Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 211

Hải Băng

06/10/2014

Ngoài c.ty của gđ Nhi phải thừa kế, cô bé còn gánh vác thêm c.ty của Minh Nhật đã sang tên cho mình. Nghe thì có vẻ nhiều thôi nhưng đâu phải Nhi làm hết. Bên giới Hắc đạo đã có Kỳ và Phong hỗ trợ cô. C.ty của Bạch gia đã có Vũ và Thảo giúp đỡ. Còn c.ty của Minh Nhật thì Nhi nhận Như làm thư kí riêng nên cũng ko khó khăn lắm. Còn Phong thì ngoài quản lý c.ty của gđ và Huyết Long bang mà còn phải làm thêm đống công việc mà vợ giao cho, với lại trông chừng vua rắc rối thì đâu phải dễ.

Phương giờ đã là bà chủ của chuỗi các khách sạn, khu nghỉ mát trong nước và đồ nội thất nằm rải rác khắp Châu Á, ngoài ra, cô còn mở thêm 1 bệnh viện tư cho riêng mình. Lâm đã thành Nga hoàng anh minh. Thoại Anh thì thừa kế sự nghiệp của ông nội tại Nhật Bản kiêm luôn theo làng giải trí của mẹ, thi thoảng cũng giúp chồng mình thiết kế vài bản mẫu trang sức. Long giờ đã lên chức TGĐ của Rubi Star.

Thời của tập đoàn rắc rối đã xa, nhưng tập đoàn siêu quậy sẽ lại nối tiếp bước chân huy hoàng của ba mẹ mình.

- - - - -

"Và tôi nhận ra rằng: trong cuộc sống luôn luôn có (ít nhất) 1 ng luôn dõi theo tôi bằng cả trái tim và tấm lòng"

- - - - -



Tất cả đã qua đi. Chuyện của tập đoàn siêu quậy lại là 1 chuyện khác. Chỉ biết rằng, giờ đây tất cả đã yên bình. 1 t.y có thể vượt qua tất cả, lòng yêu thương của con ng ko bao giờ là có giới hạn, sự hy sinh luôn đc coi trọng. Hơn hết là tình bạn bè khăng khít, tình anh em cao đẹp. Mỗi chúng ta chỉ là 1 đóa hoa trong vườn hoa rực rỡ sắc màu, hãy tỏa hương sao cho sự tồn tại của mình là có ý nghĩa.

- - - -

"Chúng ta sinh ra là để lấp đầy cho nhau. Như những mảnh xếp hình với dáng vẻ kỳ dị, đầy những ưu khuyết điểm, sở trường và sở đoản, là vô hình dù hiện hữu. Hãy lấp đầy cho nhau để tạo nên 1 thế gian hoàn hảo và rực rỡ"

- - - -

Phía trời đông xa xa, 1 vầng hào quang của mặt trời ửng sáng. Đó sẽ là sự khởi đầu mới của tập đoàn siêu quậy!

----THE END----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook