Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 28

Hải Băng

31/07/2014

Vào trong nhà, mọi người bắt đầu tách cặp. Vũ bàn chuyện công ty thì đi với ông Khải, đến 1 chỗ khuất quẳng luôn 1 qủa bom vào góc kín ko để ai nhìn thấy. Chính giữa nhà, họ Lưu bày ra bức tượng gia bảo trong tủ kính, xung quanh có 4 vệ sĩ canh gác. Lâm và Phương có nhiệm vụ hạ 4 tên đó và lấy bức tượng. Thoại Anh thì đi cùng Duy nói chuyện riêng:

-Duy nè! Thực tình...mình...mình rất thích cậu- Thoại Anh cố tỏ ra bẽn lẽn mà trong lòng thì đang muốn ói. Thừa thời cơ Duy ko để ý, cô quẳng luôn qủa bom vào góc kín.

Long lôi Diễm đi để nói những lời đường mật khiến cô nàng bùi tai và "tặng" thêm 1 qủa bom nữa. Ở chính giữa nhà, Phương và Lâm cũng gài thêm 1 qủa. Kỳ và Nhi cùng ngồi chờ tất cả ở xe ôtô chờ mọi ng ra là đi luôn. Còn Phong thì ngồi vắt vẻo trên cành cây, chờ cả nhóm báo cáo rồi ấn nút kích hoạt bom nổ và chuồn êm đẹp.

-OK- Lâm báo cáo qua bộ đàm.

-OK- Long

-OK- Thoại Anh

-OK- Vũ

4 qủa bom đã yên vị trong nhà họ Lưu. Long, Thoại Anh và Vũ đã kiếm cớ chuồn ra ngoài.

"BOOM,BÙM"- 1 tiếng nổ lớn vang lên. Ai nấy náo loạn chạy bán sống bán chết. Nhanh lẹ, Phương và Lâm xử gọn 4 tên vệ sĩ rồi ôm bức tượng chạy. Báo ngày mai có tin hay lắm đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook