Arkadian - The Adventure

Quyển 2 - Chương 39: Bắt đầu chương trình huấn luyện toàn diện

Angelz

20/04/2013



Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành viên tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu , Ryuji tạm biệt Lueger rồi rời khỏi đó.Buổi chiều hôm ấy , Ryuji cảm thấy không mấy hứng thú với bài học trên lớp , nên hắn cúp học và đi tới thư viện tháp Trung tâm tìm sư phụ Hades.

Ryuji khá tò mò đối với chương trình huấn luyện về mặt thể chất mà bất cứ thần bí sử gia nào cũng phải trải qua , theo như lời Hades nói thì đó thực sự là một chương trình huấn luyện đặc biệt khiến cho một Maer có thể phát triển một cách toàn diện về mọi mặt , từ năng lực chiến đấu , sự nhanh nhẹn , phản xạ , thể lực cho đến sức bền.

Tất cả những yếu tố đó làm nên một Maer hùng mạnh với năng lực chiến đấu vượt trội so với những Maer đồng cấp.

Nhưng để đạt được điều đó , Maer tham gia chương trình huấn luyện phải trả cái giá như thế nào.Điều này khiến Ryuji hơi có chút hồi hộp và lo lắng , song hắn cũng hiểu được , có những thứ mà mình cần phải nỗ lực thật lớn mới có thể thành công , vì mục tiêu mà mình đặt ra , Ryuji tin rằng bản thân hắn có thể vượt qua được khảo nghiệm này.

Thư viện tháp Trung tâm lúc này cũng không có nhiều người , Hades vẫn ngồi ở chỗ cũ , đôi mắt mờ đục , vô thần dừng lại trên giá sách trước mặt , cũng không biết ông đang nghĩ tới điều gì.Những học viên khác vẫn đi qua đi lại trước mắt ông , tựa như đã thành thói quen tại thư viện này , không có một người nào để ý tới Hades , bởi hầu hết bọn họ đều cho rằng , ông chỉ là một người bình thường không thể sử dụng pháp thuật và tất cả bọn họ nếu có lướt qua ông , thì tất cả đều nhìn ông bằng ánh mắt thương hại.

Chính Hades cũng hiểu rõ điều đó , nhưng đối với ông , những điều tầm thường như vậy quả thực không đáng để ông phải suy nghĩ , con người ta , khi đã đạt tới một tầm cao nhất định , cái nhìn của họ đối với thế giới thực tại cũng sẽ có những biến chuyển nhất định.

Ánh mắt của Hades rất cao , chỉ có những điều huyền bí của lịch sử và những bí ẩn của pháp thuật mới có thể khiến ông quan tâm , còn lại , tất cả những chuyện khác đều chỉ là hư vô , Hades sẽ không tiêu phí thời gian của mình để bận tâm tới chúng.

Chỉ là hiện tại , Hades lại có thêm một mối quan tâm mới , đó là đệ tử của ông , Ryuji.Việc hướng dẫn , chỉ dạy và truyền thụ tri thức về lịch sử thần bí cũng như về những bí ẩn của pháp thuật cho Ryuji , huấn luyện hắn phát triển những kỹ năng sinh tồn và chiến đấu trong thế giới pháp thuật khắc nghiệt và tàn khốc , điều đó khiến Hades cảm thấy hứng thú sâu sắc.

Khi Ryuji tới thư viện tháp Trung tâm , Hades liền rời khỏi chỗ ngồi của mình , ra hiệu cho Ryuji chờ ở bên ngoài cửa thư viện , sau đó , ông thu dọn mấy thứ trên bàn rồi đi tới chỗ Ryuji đang đợi.

Gặp Ryuji , Hades cũng không nói nhiều , chỉ nói hắn đi theo ông , rồi không để cho Ryuji kịp thắc mắc , ông rảo bước đi về phía cầu thang tháp Trung tâm.

Ryuji tuy trong lòng còn có chút tò mò , không biết sư phụ Hades sẽ dẫn hắn tới nơi nào , hắn cho dù có nghĩ nát óc cũng không tìm được trong ấn tượng của mình về học viện Shinez có nơi nào có thể sử dụng để tiến hành rèn luyện mà không ai biết tới.

Theo chân sư phụ Hades , Ryuji rời khỏi tháp trung Tâm , song điều khiến Ryuji cảm thấy kinh ngạc nhất đó là địa điểm mà Hades dẫn hắn tới không ngờ lại chính là rừng Shinez đầy bí ẩn.

Hai người cứ giữ sự im lặng như vậy , dần tiến sâu vào rừng Shinez , tới gần hồ nước lớn trong rừng , nơi giao hòa giữa vùng tối và vùng sáng , ranh giới giữa hắc ám và quang minh.

Tới bên mặt hồ , Hades chợt dừng lại , ánh mắt có chút thất thần nhìn về khoảng trống tăm tối phía xa , những nếp nhăn trên khuôn mặt già nua chứa đầy tang thương năm tháng khẽ nhíu lại , trong khoảnh khắc ấy , Hades tựa như già thêm vài tuổi.

Đứng tại vùng sáng rừng Shinez , bên cạnh mặt hồ tràn ngập ánh dương quang , nhưng bóng hình gầy yếu của Hades dường như càng trở nên u ám xen lẫn với một chút gì đó thật cô độc , từng bóng hình tăm tối phảng phất như đang nhảy múa trong hắc ám rừng Shinez gợi lên cho người ta cảm giác ma quái đến rùng rợn.Những bóng hình ấy dường như in sâu trong đôi mắt mờ đục vì năm tháng của Hades , Ryuji không thật sự chắc chắn vào cảm giác của mình , nhưng hắn dường như mơ hồ thấy được trong mắt ông một sự tiếc nuối sâu sắc , pha lẫn một chút đau thương nhàn nhạt.

Ryuji không thật sự dám chắc vào điều đó.Mỗi người đều có quá khứ riêng , có hạnh phúc , có niềm vui và cả những buồn đau , nuối tiếc , bản thân Ryuji hắn cũng vậy thôi.

Tại một nơi sâu thẳm bên trong vùng tối rừng SHINEZ , vào thời điểm Hades thất thần , dõi ánh mắt vô thần về phía nửa tối , trong hắc ám vô tận , có một đôi mắt dường như chợt cảm giác thấy điều gì đó , ánh mắt ấy cũng hướng về phía xa , dõi về phương hướng vùng sáng , và trong đôi mắt ấy , chảy ra hai hàng huyết lệ.

Vượt qua vô tận khoảng cách , dường như trong khoảnh khắc , hai ánh mắt chạm nhau , sự phân cách giữa bóng đêm và ánh sáng như không còn tồn tại , cái còn lại chỉ là sự đau thương và thống khổ.

Chỉ là cảm thấy nhưng không thể nhìn thấy được.Đó là loại cảm xúc khiến người ta tuyệt vọng.

Hades xiết chặt bàn tay , móng tay cắm vào da thịt ông đến chảy máu , nhưng dường như ông không hề cảm giác được điều đó.

Ryuji không thể hiểu được trạng thái cảm xúc hiện tại của Hades , hắn thật sự có chút lo lắng cho ông , nhưng Ryuji lại không thể lên tiếng hỏi , hắn không biết nếu hắn làm như vậy có thể khiến cho Hades tức giận hay không , bởi vậy , Ryuji chỉ đành giữ im lặng.Có lẽ chỉ một lát nữa thôi , sư phụ sẽ thoát ra khỏi trạng tồi tệ này.

Hồi lâu sau , Hades khẽ thở dài , trông ông như già thêm , những nếp nhăn càng hằn sâu hơn trên gương mặt in dấu những vết hằn của thời gian.

Ông không lên tiếng , chỉ im lặng đứng đó , giống như tự cô lập mình trong một thế giới riêng chỉ thuộc về bản thân ông.Ryuji lẳng lặng đứng đó , ngơ ngác nhìn về phía bóng lưng Hades , bóng lưng ấy sao mà cô độc quá , rồi lại tự so sánh với bản thân mình , Ryuji cũng giống như sư phụ Hades , không tự chủ được để cho tâm trí mình chìm vào dòng hồi ức xưa cũ.

Không rõ cả hai người đã đứng đó bao lâu , chỉ khi giọng nói của Hades vang lên mới kéo Ryuji trở về với thực tại.



- Ryuji , ta xin lỗi vì đã để con thấy bộ dáng tồi tệ của ta lúc này.Hiện tại , ta sẽ không tiếp tục làm mất thời gian của con thêm nữa.Con đã tới gặp ta , điều đó cho ta biết con đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho việc tiếp nhận phương pháp huấn luyện của ta rồi , nhưng ta vẫn muốn hỏi lại con một lần nữa. Ryuji con đã sẵn sàng chưa , bởi phương pháp huấn luyện của ta không hề dễ chịu chút nào đâu , thậm chí nó có thể khiến con bị thương đấy.

- Vâng , sư phụ.Con đã chuẩn bị sẵn sàng rồi , dù có khó khăn và gian khổ đến mức nào đi nữa , con cũng sẽ cố gắng tiếp nhận nó , dùng ý chí và quyết tâm của mình để vượt qua nó , bởi vì con muốn trở thành Maer hùng mạnh nhất.

Ryuji gắt gao nắm chặt tay , dùng ánh mắt kiên định nhìn về phía Hades , nhấn mạnh từng lời nói của mình.

- Được , rất tốt , Ryuji , ta hy vọng con sẽ không làm ta thất vọng.Vậy , Ryuji , ta hỏi lại con một lần nữa , con có quyết tâm đi trên con đường tàn khốc mà thần bí sử gia phải đi , có quyết tâm trở thành một Maer hùng mạnh nhất không ?

Hades lớn giọng quát lên , thanh âm ẩn chứa sự nghiêm khắc và ý chí mạnh mẽ khiến người ta không thể kháng cự.

- Sư phụ , con quyết tâm đi trên con đường tàn khốc mà thần bí sử gia bắt buộc phải vượt qua , bởi vì con muốn trở thành Maer hùng mạnh nhất.

Ảnh hưởng bới ý chí của Hades , Ryuji chợt cảm thấy trong lòng nhẹ bẫng , dường như những lo lắng , hồi hộp ban đầu về chương trình huấn luyện toàn diện mà hắn sắp phải tiếp nhận cũng không phải là trở ngại gì to lớn , trong lòng hắn , ngọn lửa của nhiệt huyết sôi trào chợt bùng lên , khát vọng cháy bỏng cùng với niềm tin càng trở nên kiên định hơn , mãnh liệt hơn , khiến tinh thần Ryuji trở nên cuồng nhiệt.

“CON MUỐN TRỞ THÀNH MAER HÙNG MẠNH NHẤT … CON NHẤT ĐỊNH SẼ TRỞ THÀNH MAER HÙNG MẠNH NHẤT …. RYUJI NHẤT ĐỊNH SẼ LÀM ĐƯỢC……..”

Ryuji hét lớn , thanh âm của hắn vang vọng khắp không trung , phiêu lãng trong gió , dường như cứ kéo dài mãi không dứt , dư âm của nó còn văng vẳng đọng lại mãi cho tới khi những tia nắng chiều dần nhạt đi trên tầng lá của rừng Shinez.

Dragon Slayer khẽ rung động , phát ra những âm thanh ngân nga khe khẽ , giống như vừa thưởng thức , vừa cổ vũ cho người bạn đồng hành , và cũng là chủ nhân tương lai của mình , như muốn tạo cho hắn động lực vững vàng để bước đi trên con đường dẫn tới đỉnh cao của Neitherland.

Trong khoảnh khắc ấy , ở trong trạng thái cuồng nhiệt cùng với niềm tin mãnh liệt đang sôi trào , Ryuji không cảm nhận được từ tận sâu bên trong linh hồn hắn dường như có thứ gì đó cũng cảm nhận được tâm tình của hắn mà đang dần thức tỉnh.

Ở một nơi nào đó trong rừng Shinez rộng lớn , có một cậu bé tóc bạch kim với vẻ mặt lạnh băng , ánh mắt vô cảm đang chăm chú vào cây đũa phép màu đen trên tay , từng quầng sáng đen kịt như hắc ám mênh mông hóa thành ngọn lửa đen không ngừng nhảy múa trên tay cậu , không gian xung quanh cậu bé dường như tràn ngập một luồng áp lực kì dị khó hiểu khiến mọi vật trong phạm vi 5 đều rơi vào hôn ám , mất đi sinh khí.

Bất chợt , cậu bé tóc bạch kim ngẩng đầu lên , tựa như đột nhiên có điều gì đó làm cậu ngạc nhiên, liền sau đó , vẻ lạnh lẽo , tàn khốc trên gương mặt cậu dần biến mất , thay vào đó là một nụ cười hiền lành hiếm có , trong đôi mắt không chút cảm xúc của cậu chợt xuất hiện một tia nhu hòa hiếm thấy.

- Ryuji , tớ tin rằng cậu sẽ làm được.Người bạn duy nhất của tớ sẽ không làm tớ thất vọng phải không ?

Cậu bé tóc bạch kim khẽ lẩm nhẩm một mình.

Tại một nơi xa xôi khác trên đại lục Neitherland rộng lớn , có một người phụ nữ đứng trên đỉnh ngọn núi băng hùng vĩ , thân thể cô được bao phủ trong ngọn lửa màu xanh lam , khiến cho băng tuyết xung quanh đều tan chảy , bên cạnh bà là một gã trung niên cao lớn , có gương mặt dữ tợn , nửa thân trên hắn để trần , nửa thân dưới quấn ngang một tấm da thú , trên tay xách một cái đầu ma thú cực lớn.Cùng thời điểm ấy , người phụ nữ trung niên đột nhiên rùng mình , ánh mắt chợt hướng về phía xa lộ ra vẻ nghi hoặc , cũng không rõ bà đang nghĩ tới điều gì.Sau cùng bà khẽ lắc đầu , gạt bỏ cái cảm giác khác thường ấy , bởi chính bản thân cô cũng không hiểu được cảm giác khác lạ ấy bắt nguồn từ đâu.

- Số 8 , cô làm sao vậy.Đừng nói với tôi rằng nhiệt độ ở đây khiến cô thấy lạnh nhé.

Gã đàn ông quấn da thú khẽ cười , hóm hỉnh nói.

- Số 5 , nếu anh nghĩ vậy thì anh có thể thử một chút nhiệt độ ngọn lửa của tôi.Có thể nó cũng khiến cho anh thấy lạnh đấy.

Người phụ nữ được gọi là số 8 sắc mặt không chút thay đổi , lạnh nhạt đáp.

Gã đàn ông Số 5 gãi gãi đầu , hắn hiểu rõ tính cách của Số 8 , trước đây , Số 8 không phải là người khó gần và lạnh lùng như vậy , chỉ là sau khi sự kiện năm đó xảy ra , Số 8 gần như đã thay đổi hoàn toàn , trở thành số 8 băng lãnh khiến người ta sợ hãi bây giờ.Nghĩ tới chuyện lúc trước , số 5 lại cảm thấy hụt hẫng và nuối tiếc.Hắn lắc lắc cái đầu thô kệch của mình , cũng không dám lên tiếng tranh luận với số 8 nữa.

Cả hai lại rơi vào trầm mặc , cũng giống như hầu hết thời gian hai người họ ở bên cạnh nhau , luôn là một bầu không khí im lặng đến nặng nề , thế nhưng số 5 chưa từng cảm thấy áp lực chút nào , bởi hắn biết rằng , có những lúc như thế , nếu hắn cố tình phá vỡ sự im lặng ấy , vượt qua giới hạn của số 8 , cũng là đồng nghĩa với việc , số 8 sẽ không còn xuất hiện bên cạnh hắn nữa.

Số 5 chấp nhận sự im lặng ấy chỉ để hắn có thể luôn được đứng bên số 8.

- Phoebe à ….cô …

- Dừng , số 5 …cái tên đó từ rất lâu tôi đã không còn nhớ nữa , tôi không muốn nhắc lại , hiện tại tôi là số 8 , nếu anh muốn chúng ta mỗi người đi một đường thì anh có thể tiếp tục gọi tôi bằng cái tên đó.

Số 5 khẽ thở dài , dường như muốn nói gì đó nhưng số 8 đã lên tiếng ngắt lời gã.Có những điều tồn tại giữa hai người bọn họ như một thứ quy tắc ngầm , chỉ cần một trong hai người bọn họ không phá vỡ những quy tắc ấy thì mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp.



- Được rồi , số 8 , tôi hiểu…

Số 5 có chút ảm đảm đáp , hắn hiểu được số 8 đã không còn là người ngày xưa hắn quen biết nữa , cô đã thay đổi quá nhiều.

Số 8 không tiếp tục nói chuyện nữa , song cảm giác kì lạ trong lòng vẫn còn tồn tại dù cho cô có cố gắng gạt bỏ , không nghĩ tới nó nữa.Số 8 cố gắng rà soát trong trí nhớ của mình xem cảm giác này cô đã từng cảm thấy qua hay chưa , và rồi cô cũng phát hiện ra cảm giác đó đến từ nơi nào.Cảm giác ấy đến từ một M.T.I thuộc sở hữu của cô trước đây , tuy rằng không biết vì sao cô đột nhiên cảm giác được sự liên hệ mong manh với nó , nhưng cô có thể khẳng định chính cảm giác của cô bắt nguồn từ M.T.I ấy.

Số 8 chậm rãi ngẩng lên nhìn về phương xa , chỉ thấy từ trên cao , phảng phất tựa như có thể bao quát cả thế giới này , khắp nơi chỉ thấy một màu băng tuyết trắng xóa , thi thoảng lác đác từng bông tuyết bay mông lung trong không khí.Cô chầm chậm vươn tay về phía trước , đón lấy một bông hoa tuyết nhẹ bẫng rơi xuống , chỉ là bông tuyết ấy vừa chạm phải bàn tay cô liền tan biến trong ánh lửa màu lam.

- Hy vọng sao ? Có lẽ hy vọng cũng mong manh như bông tuyết này , không thể chịu nổi nhiệt độ cao mà tan biến …Phoebe của ngày trước đã không còn tồn tại …Hiện tại chỉ còn ta…Ta là số 8.

Số 8 vung tay chỉ về phía trước , ngọn lửa màu lam hóa thành hình dáng một con chim lửa to lớn lao về phía xa , sau đó nổ tung hóa thành một đợt sóng lửa cuồng bạo lan tràn bao phủ phạm vi 50 mét giữa không trung , trong phạm vi sóng lửa quét qua , ngay cả những đám mây tuyết trên bầu trời cũng đều tan biến.

Rừng Shinez…

Hades không nói lời nào , chầm chậm cất bước đi về phía ranh giới giữa vùng tối và vùng sáng.Ryuji cũng không hỏi nhiều , chỉ lẳng lặng đi theo ông.Hai người cứ đi như vậy cho tới khi trước mặt họ xuất hiện một gốc cây cổ thụ to lớn , gốc cổ thụ này nhìn thoáng qua không có gì đặc biệt , ngoài lớp vỏ cây đã bạc màu vì thời gian cùng với thân cây to lớn , nhìn qua nó không khác gì so với những cây cổ thụ khác xung quanh , chỉ có một điểm kì dị nhất đó là thân cây này lại có một nửa nằm trong vùng sáng , còn một nửa khác không ngờ lại khuất sau vùng tối.

Trên thân cây lộ ra phía vùng sáng , trên lớp vỏ cây sần sùi lộ ra một đồ án hình sao năm cánh được ai đó khắc lên như là một kí hiệu để đánh dấu , có điều kí hiệu đánh dấu ấy rất nhỏ và ở vị trí khuất rất khó phát hiện.

- Đến rồi , chính là nơi này.

Hades dừng lại bên cạnh gốc cây cổ thụ kì lạ đó , thoáng trầm ngâm giây lát , sau đó đưa tay chạm vào đồ án sao năm cánh khắc trên thân cây.

- Đúng là nó rồi , Ryuji , chuẩn bị một chút , ta đưa con tới nơi tiến hành chương trình huấn luyện.

Hades nói , trong giọng nói mang theo mấy phần hoài niệm.

Bàn tay Hades khẽ nhấn một cái trên đồ án ngôi sao năm cánh , một luồng sáng năm màu phát ra từ bàn tay khô héo của ông , giống như dung nhập vào trong đồ án trên thân cây , sau đó đồ án ngôi sao năm cánh cũng phát ra ánh sáng 5 màu rực rỡ , hóa thành một chùm sáng chiếu lên trên mặt đất.Trên nền đất rừng Shinez , bên dưới thảm lá vàng khô héo , không ngờ được ẩn giấu một tòa trận pháp kì bí , khi ánh sáng 5 màu từ đồ án kia chiếu lên trận pháp liền khiến cho trận pháp cũng phát sáng và bắt đầu vận chuyển.Từng hoa văn kì lạ không ngừng vận hành , di động theo những quỹ tích đặc thù.

- Ryuji , đứng vào bên trong trận pháp.

Hades không nhanh không chậm nói.

Ryuji cũng không nghĩ nhiều , lập tức đi vào bên trong trận pháp đang phát ra hào quang năm màu kia.

Hades cũng không giải thích gì , ông bước vào trong trận pháp , đôi tay không ngừng làm ra những thủ thế kì dị , theo mỗi thủ thế ông làm ra , những hoa văn , ký tự trong trận pháp liền dần ổn định lại , không ngừng sắp xếp theo những quy luật nhất định , hình thành nên 5 bức đồ hình lớn.

- Ngũ hành thuộc tính , kẻ hầu cận thân thuộc của ta , băng qua vô cùng khoảng cách , đi tới nơi mà những kẻ tầm thường không thể nào tới , không gian của riêng chúng ta , lấy danh nghĩa Pandora khám phá và giải mã những điều huyền bí của không gian… Mass Teleport …

Trận pháp chợt rung động , phát ra hào quang 5 màu chói lọi , bên trong trận pháp , Ryuji cảm thấy lóa mắt , trước mắt hắn tràn ngập ánh sáng 5 màu khiến hắn không thể nhìn rõ được sự việc đang diễn ra , không gian xung quanh chứa đầy những điểm sáng mang theo năng lượng nhu hòa không ngừng thẩm thấu trong cơ thể hắn khiến hắn có cảm giác rất dễ chịu.Ryuji dám thề , trong đầu hắn đột nhiên xuất hiện một loại ảo giác rằng thân thể mình đang không ngừng bị phân giải , hóa thành những điểm sáng 5 màu dần thẩm thấu vào những đồ hình trên nền đất trận pháp , chỉ là ý thức của hắn thì vẫn rõ ràng mà thôi.

Từng quang điểm 5 màu sau khi trận pháp phát động cuối cùng đều biến mất bên trong trận pháp , ánh sáng rực rỡ từ trận pháp phát ra cũng không còn tồn tại , không gian khôi phục lại yên bình , nhưng lúc này , trên nền đất rừng Shinez đã không còn thấy bóng dáng Hades và Ryuji nữa.

Như có một thứ lực lượng vô hình nào đó tác động , đám lá vàng bị thổi bay xao xác ban nãy , lại một lần nữa bị thu hút trở về , hoàn toàn che phủ đi trận pháp ma thuật bên dưới , tựa hồ như chưa từng có chuyện gì xảy ra tại nơi này.

Tại một nơi nào đó trên đại lục Neitherland , nơi mà khoảng cách từ đó tới học viện Shinez xa xôi tới mức người bình thường dù dùng hết cả cuộc đời mình để đi cũng không thể đi tới được , có một hang động khổng lồ , bên trong hang động , có 3 dòng thác lớn từ trên cao ầm ầm đổ xuống , sức nước vô cùng dữ dội.Điều kì lạ đó là 3 dòng thác này mang tính chất khác nhau , dòng thác thứ nhất bên trái đổ xuống khiến nền đá bên dưới lập tức đóng băng , dòng thác thứ hai đổ xuống khiến cho nền đá bên dưới bị đun nóng đỏ , chỉ có dòng thác ở giữa đổ xuống va đập vào nền đá khiến những bọt nước văng tung tóe , không khác gì những thác nước bình thường trong tự nhiên.

Lúc này , cách vị trí 3 thác nước không xa , trên nền đá hang động , một trận pháp cổ xưa được chạm khắc không ngừng lóe sáng , cuối cùng phát hào quang 5 màu rực rỡ , nếu Ryuji có mặt ở đây lúc này , hắn có thể lập tức nhận ra , trận pháp này giống hệt như trận pháp bí ẩn trong rừng Shinez.

Hào quang 5 màu chợt bùng nổ , ánh sáng tràn ngập không gian hang động , sau cùng chậm rãi tan biến , trên nền đá lạnh ngắt trong hang động , không ngờ đã có thêm hai bóng người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook