Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 24: Linh hồn bên trong Dragon Slayer

Angelz

20/04/2013



Vùng tối rừng S.H.I.N.E.Z …

Tiếng cười u ám từ nơi sâu thẳm bên trong vùng tối vang lên trong tâm trí Ryuji , cứ mãi quanh quẩn , ám ảnh như muốn nô dịch linh hồn hắn ,

“Hỡi những kẻ tội đồ , hãy hiến dâng linh hồn của ngươi cho ta , trở thành một thần dân của hắc ám , phụng sự vì tồn tại vĩ đại , ta sẽ ban cho các ngươi quyền năng và sức mạnh , biến khát vọng của các ngươi trở thành hiện thực.”

Thanh âm kỳ lạ đầy ma lực cứ mãi vang lên trong đầu Ryuji , đây thực chất là một loại ma thuật thuộc hệ pháp thuật thần bí nhất trong 6 thuộc tính pháp thuật cơ bản , thuộc tính Tâm linh.Tồn tại đáng sợ trong sâu thẳm vùng tối , tiếng cười của nó chỉ vô tình phát ra nhưng lại ẩn chứa ma lực đáng sợ bên trong , khiến những kẻ có tâm trí không vững vàng , hay năng lực đề kháng pháp thuật yếu kém sẽ không chịu nổi mà đọa lạc vĩnh viễn trong hắc ám tà ác.

Trong lúc mê man , Ryuji thấy mình như bước trên một con đường tràn ngập ánh sáng hoàng kim dẫn tới một tòa cung điện vĩ đại , được dựng lên hoàn toàn bằng vàng ròng.Cánh cửa cung điện lúc này đang mở ra , Ryuji chậm rãi bước vào bên trong , chỉ thấy đại điện cực kỳ rộng lớn , trần điện cao vút dát đầy những viên ngọc quý giá , giá trị không thể ước tính.Từ cửa điện dẫn tới cuối điện là một con đường trải thảm đỏ dệt thành bởi một loại nhung vô cùng trân quý , hai bên con đường thảm đỏ là hai hàng kị sĩ oai nghiêm , giáp trụ bạch kim sáng lấp lánh , tay trái cầm trường kiếm , tay phải mang khiên , tư thế vô cùng oai nghiêm , tràn ngập hơi thở thần thánh.

Cuối đại điện là một ngai vàng cực lớn , tỏa ra ánh sáng hoàng kim rực rỡ , khiến người ta không thể nhìn thấy rõ gương mặt của người đang an tọa trên ngai vàng , chỉ mơ hồ cảm nhận được khí tức của người đó , một loại hơi thở thánh khiết , tinh thuần như pha lê , không nhiễm chút phàm tục nào.

Ryuji giống như bị loại hơi thở tinh khiết ấy thu hút , hắn bước trên thảm đỏ , từng bước từng bước tiến về phía ngai vàng , người trên ngai vàng thấy hắn bước lại gần , cũng không có ngăn cản , mà chỉ lẳng lặng mỉm cười ôn hòa.

Thiên đường và địa ngục chỉ cách nhau trong gang tấc …

Nơi đây tràn ngập hơi thở thần thánh , tựa như thiên đường , nhưng đằng sau nó chính địa ngục sâu thẳm , một khi rơi xuống , đọa lạc trong hắc ám sẽ mãi mãi không thể thoát ra.

Chỉ còn 9 bước , Ryuji sẽ tới bên ngai vàng , bên trong hắn như có một giọng nói không ngừng hối thúc , chỉ cần bước tới , đến bên ngai vàng , cúi đầu thần phục với tồn tại vĩ đại tọa lạc trên ngai vàng , coi người là tín ngưỡng , và hắn sẽ được đắm chìm trong ánh hào quang và vinh quang của tồn tại vĩ đại , khiến hắn trở nên siêu việt gấp trăm lần những kẻ tầm thường trong thế giới này.

Còn lại 3 bước , giọng nói kia vang lên dồn dập , thúc giục Ryuji tiếp tục bước đi.Ryuji hoàn toàn đắm chìm trong những ảo ảnh đầy mê hoặc này.

“Chỉ còn 3 bước nữa thôi , không phải ngươi vẫn luôn muốn tìm kiếm tung tích của mẹ hay sao ? Thề trung thành và thần phục tồn tại vĩ đại , hiến dâng linh hồn của ngươi cho người , người sẽ giúp ngươi tìm thấy bà ấy.Ngươi nên biết rằng , trên thế giới này , không có điều gì tồn tại vĩ đại không thể làm.”

2 bước…

1 bước …

Bước cuối cùng , Ryuji ngẩng mặt nhìn thẳng vào quầng sáng hoàng kim chói lòa trước mắt , tồn tại vĩ đại đang nhìn hắn mỉm cười , ánh mắt tựa như khích lệ hắn bước tiếp.Nhưng , bước cuối cùng của hắn , Ryuji đưa bàn chân phải về phía trước , chỉ là hắn vẫn không có bước xuống , lúc này , trong lòng hắn lần đầu tiên xuất hiện sự do dự.

“Một bước cuối cùng này , nhất định phải bước xuống sao.Ta thật sự có thể tìm được mẹ ư ?”

“Cậu bé , một bước này , ngươi không thể bước tiếp , nếu không linh hồn ngươi sẽ vĩnh viễn đọa lạc trong bóng đêm tà ác.Kẻ trước mặt ngươi không phải là thần , hắn là loài ma quỷ.Không dùng mắt để nhìn , hãy dùng trái tim mình cảm nhận , ảo ảnh hắn tạo ra sẽ không còn tồn tại.”

Đang lúc Ryuji do dự , nghi hoặc , một thanh âm già nua đột ngột vang lên , cũng không phải vang lên trong đầu hắn , mà là vang vọng trong linh hồn Ryuji , thanh âm rất quen thuộc , tựa như Ryuji đã từng nghe thấy ở nơi nào đó rồi.

Rất nhanh Ryuji liền nhận ra , đó chính là thanh âm đã kêu gọi hắn đi vào vùng tối rừng S.H.I.N.E.Z.

Kẻ ngồi trên ngai vàng ánh sáng , đôi mày khẽ cau lại , ánh mắt cũng dần trở nên lạnh lẽo , ác độc.

Ryuji thoáng ngẩn người , liền sau đó , hắn đưa ánh mắt đầy nghi hoặc về phía ngai vàng ánh sáng.

Ngay sau đó , hắn nhắm mắt lại , làm theo những gì giọng nói già nua kia đã chỉ dẫn.Dùng trái tim để cảm nhận , không phải dùng mắt , bởi những gì phản ánh qua thị giác không hẳn sẽ là thật.Lời nói dối vốn có thể khiến người ta mắc lừa , nhưng chỉ cần tinh ý , hẳn có thể phát hiện được đâu mới là sự thật , nhưng những gì đôi mắt nhìn thấy , lại khiến người ta cực kỳ tin tưởng , dù có thể nó không phải là thật , người ta vẫn nguyện ý tin tưởng , đó là một loại mâu thuẫn rất đặc thù trong tâm lý con người.

Việc này không phải dễ dàng , nhưng Ryuji đã làm được , hắn dùng trái tim cảm nhận , hắn có thể làm được , bởi trái tim hắn rất thiện lương , không chút vấy bẩn.

Cảnh tượng huy hoàng , rực rỡ trước mắt Ryuji chỉ trong nháy mắt liền biến mất , nơi này không có hoa cỏ rực rỡ , không có cung điện hoàng kim , không có con đường thảm đỏ với hai hàng kị sĩ oai vệ , cũng không có ngai vàng tràn ngập ánh sáng thần thánh.Nơi đây là một thế giới chết chóc với một biển hài cốt , với những dòng sông máu , với bầu trời u ám rực lên màu máu tươi , cái gọi là tồn tại vĩ đại cũng chưa từng xuất hiện qua , chỉ có một tòa tế điện cổ xưa , bao phủ trong huyết vụ , khung cảnh thê lương , khủng bố đến cực độ.

Một cảm giác lạnh lẽo bao trùm thân thể Ryuji , máu trong cơ thể hắn giống như bị đóng băng , nơi đây phải chăng là địa ngục trong truyền thuyết , tại sao lại đáng sợ như vậy.Hắn sợ hãi , sợ hãi tới cực điểm , người ta nói , khi nỗi sợ đạt tới mức cao nhất , có thể làm trái tim người ta vỡ nát , người đó sẽ chết.Nỗi sợ hãi thật sự có thể giết người.



Chỉ là , đúng lúc này , một luồng nhiệt khí ấm áp không rõ từ đâu truyền đến , xua tan cảm giác băng giá lạnh lẽo trong linh hồn Ryuji , cảnh tượng khủng khiếp kia nhanh chóng vặn vẹo , cuối cùng dần phai nhạt , biến mất không còn dấu vết.Ryuji mở bừng mắt ra , hắn đã tỉnh dậy , nhận ra xung quanh không phải là núi thây biển máu , hắn vẫn nằm trên mặt đất của rừng S.H.I.N.E.Z.

Hắn không biết thời gian đã trôi qua bao lâu , bên trong vùng tối , ban ngày cũng như ban đêm , không hề có khái niệm thời gian.

Việc đầu tiên khi Ryuji tỉnh dậy , không phải là nhìn xem hắn có chút tổn thương nào hay không , mà là tìm kiếm bóng dáng của Louis.

Nhưng hắn thất vọng rồi , bởi Louis đã biến mất , Louis không còn ở bên cạnh hắn nữa.

Ryuji cảm thấy chán nản , hắn không rõ Louis đã đi đâu , với tình trạng cơ thể như vậy , liệu cậu ấy có thể đi đâu được chứ , sẽ không phải là bị hắc ám sinh vật mang đi chứ.Nghĩ tới điều này , Ryuji cực kỳ sợ hãi , hắn rất lo cho Louis.

Vùng tối rừng Shinez , khắp nơi phủ kín bởi màn sương mù xanh lét , khiến cảnh vật xung quanh càng trở nên ma quái , Ryuji chỉ còn lại một mình , đơn độc trong bóng tối , yếu ớt một cách đáng thương , gần như không có biện pháp bảo vệ chính mình.

Hắn thật sự muốn khóc…Nhưng lý trí nhắc nhở Ryuji , hắn không thể khóc , tự nhủ bản thân phải trở nên mạnh mẽ hơn , con đường hắn phải đi còn rất dài , trong vùng tối rừng Shinez chỉ là một thử thách ban đầu , nếu không thể vượt qua , nếu vẫn yếu đuối , vậy thì Ryuji cũng không có tư cách theo đuổi khát vọng về sức mạnh và quyền năng.

Sương mù càng lúc càng dày đặc , nhiệt độ dần hạ xuống , màn sương lạnh buốt phủ xuống thân thể có chút suy nhược của Ryuji , cái lạnh thấm qua lớp áo mỏng manh đã có nhiều vết rách khiến Ryuji khẽ rùng mình , ở nơi này lâu hơn nữa mà không có cách nào thoát ra , Ryuji nếu không bị sinh vật hắc ám tấn công , thì cũng sẽ chết vì giá lạnh.

Ryuji tới gần một gốc cây cổ thụ cao lớn , ngồi sát dưới gốc cây , bẻ một vài cành cây rậm rạp quanh đó , cố gắng quấn quanh mình để ngăn bớt cái lạnh đang thấm sâu trên da thịt.Không khí mỗi lúc một lạnh hơn , thân thể hắn run lên cầm cập , tay chân bắt đầu xuất hiện cảm giác tê dại.Ryuji chà xát hai bàn tay vào nhau , cố làm nó ấm lại , khi làm động tác đó , hắn chợt cảm thấy bàn tay phải của mình khi cọ xát với bàn tay trái , dường như chạm phải vật gì đó rất cứng.Ryuji đưa tay trái lên quan sát , trong khoảnh khắc , hắn thấy tim mình như đập nhanh hơn cả chục lần , khi tỉnh dậy , tâm trí hoàn toàn tập trung vào những chuyện khác , cũng không phát hiện trên bàn tay mình đã có thêm một vật , sau đó , khi sương mù trở nên dày đặc , nhiệt độ xuống thấp , tay hắn vì giá lạnh mà mất đi cảm giác bình thường , càng không thể nhận ra vật thể ấy được.

Nhìn thấy nó , tâm tình Ryuji chợt nổi lên sóng gió , vui mừng có , sợ hãi có , lo lắng có , hy vọng có , đủ mọi loại cảm xúc đồng thời trỗi dậy , có nó , hy vọng sống sót của Ryuji có thể tăng thêm đôi chút.

Trên ngón giữa bàn tay trái của Ryuji lúc này , là một chiếc nhẫn mang phong cách cổ xưa , không có đá pháp thuật khảm nạm bên trên , chiếc nhẫn rực lên màu lửa đỏ , dọc thân nhẫn chạm khắc những đường nét hoa văn tinh tế , tỉ mỉ , tựa như những ngọn lửa từ thời xa xưa trải qua năm tháng vẫn rực cháy bền bỉ , không bao giờ tàn lụi.

Dragon Slayer – M.T.I huyền thoại , là biểu tượng của ngọn lửa vĩnh hằng…

Chiếc nhẫn Ryuji từng thấy trên Katherine Silverstone đeo trên tay , một M.T.I ẩn chứa những quyền năng pháp thuật hùng mạnh, lúc này , không biết vì lý do gì lại xuất hiện trên tay hắn , một gã Maer tập sự.

Điều này đem lại cho Ryuji sự kinh ngạc quá lớn , khiến hắn có chút tưởng như mình đang nằm mơ vậy.Cho tới khi sự phấn khích dần lắng xuống , Ryuji có thể tỉnh táo suy xét , hắn nghĩ tới một khả năng , có thể Louis tỉnh dậy trước hắn , vì một nguyên nhân nào đó , cậu ta rời đi mà không nói với Ryuji , Katherine trong trận chiến pháp thuật với Louis đánh rơi Dragon Slayer , Louis nhặt được nó nhưng cậu ta không giữ lại nó , mà đeo nó lên ngón tay Ryuji , có M.T.I này , Ryuji sẽ có nhiều khả năng sống sót hơn trong vùng tối.

Nghĩ tới đây , Ryuji thở phào nhẹ nhõm , xem ra Louis không có việc gì , cậu ấy hẳn là có biện pháp thoát khỏi nơi này.

Nhưng vì sao Louis không mang theo mình rời đi.Ryuji không thể giải thích , hắn chợt nhận ra , đối với người bạn thân nhất của mình , hắn lại không hiểu chút nào về cậu ta , Louis quá bí ẩn , xung quanh Louis luôn bao phủ một màn sương mù thần bí , khiến không ai có thể biết được cậu ta đang che giấu những gì.

“Phải chăng đây là cách cậu ấy muốn thử thách mình , muốn mình đối mặt với nguy hiểm mà dần trưởng thành lên.” - Ryuji thầm nghĩ.

Louis là bạn tốt nhất của hắn , cậu ấy sẽ không bao giờ làm hại mình , nếu cậu ấy không đưa mình thoát ra , hẳn là có mục đích riêng.

Ryuji cảm thấy yên tâm đôi chút , đối với Louis , hắn chưa bao giờ tỏ ra nghi ngờ hay có những ý nghĩ không tốt về cậu ta.

Chỉ là , Ryuji cũng không biết , hiện tại Louis vẫn chưa rời khỏi vùng tối , Louis không có thoát ra , hắn cũng không muốn thoát ra bởi hắn còn muốn đi xa hơn , xâm nhập vào sâu hơn bên trong nội vi vùng tối.

Ryuji chậm rãi đưa ngón tay giữa lên quan sát , chỉ thấy Dragon Slayer đeo trên ngón tay hắn , không hề có chút cảm giác lạnh lẽo khi chạm vào kim loại , thay vào đó , một luồng nhiệt khí ấm áp không ngừng thông qua ngón đeo nhẫn lan tỏa khắp thân thể Ryuji , xua tan đi cái lạnh giá của sương mù.

Chiếc nhẫn màu lửa đỏ trên tay hắn dần sáng lên , càng lúc ánh sáng càng rực rỡ , giống như hoa lửa giữa đêm đen , cảm giác lạnh buốt hoàn toàn biến mất , Ryuji thấy thân thể mình cũng đã khôi phục đôi chút.

Giọng nói già nua từng vang lên trong đầu hắn , kêu gọi hắn tiến vào rừng Shinez lại một lần nữa vang lên , giống như khi còn ở trong ảo ảnh , hắn hiểu được những gì thanh âm này truyền tải , không giống như lần đầu nghe thấy , bởi lúc này , không phải là tai hắn nghe thấy , mà là sự giao tiếp linh hồn , khiến cho bất cứ loại ngôn ngữ nào dù chưa từng được nghe , Ryuji vẫn có thể hiểu được.

“Cậu bé , ngươi hẳn là đã phá vỡ ảo ảnh của Evil Ancient mà thoát ra , bởi vậy chúng ta mới có thể gặp lại.Nếu không phải ngươi có một trái tim lương thiện , ngươi sẽ vĩnh viễn mất đi linh hồn của mình trong hắc ám vô tận , trở thành nô lệ của Ancient , giống như rất nhiều Maer khác.”

- Ngài là ai ? Tại sao ta có thể nghe được giọng nói của ngài.

Không phải lần đầu Ryuji nghe thấy giọng nói kỳ lạ này , bởi vậy hắn cũng không quá kinh ngạc.

- Ta là ai ư ? Từ rất lâu rồi , ta đã quên mình là ai , hiện tại , ta là một linh hồn , tồn tại bên trong Dragon Slayer , và ngọn lửa vĩnh hằng bên trong M.T.I này bảo vệ cho linh hồn ta không tan biến trong hư vô.



Giọng nói già nua chậm rãi vang lên , dường như muốn nhớ lại điều gì đó , nhưng lại không thể nhớ ra.

- Như vậy , linh hồn của ngài là bất diệt.

Ryuji có chút tò mò , hỏi.

- Không có điều gì tồn tại bất diệt , linh hồn ta trú ngụ bên trong Dragon Slayer , được ngọn lửa vĩnh hằng bao phủ , cung cấp năng lượng cho ta tồn tại , nhưng ta không thể hiện hình , không có thân thể , không thể thoát ra khỏi Dragon Slayer , bởi hành động đó sẽ khiến linh hồn ta tan biến mãi mãi.Đó là cái giá phải trả cho sự tồn tại dài lâu.Cậu bé , ngươi có biết tại sao , ngày đó ta muốn gọi ngươi tới nơi này không ?

Thanh âm già nua tiếp tục vang lên , bằng một ngữ khí đều đặn , phảng phất tang thương năm tháng , giải thích cho Ryuji nghe điều hắn đang thắc mắc.

- Khi ta trở thành linh hồn trú ngụ trong Dragon Slayer , ta hứa với nó , sẽ tìm cho nó một chủ nhân mới , một kẻ có trái tim lương thiện và linh hồn trong sáng , thuần khiết.Nhưng trước khi tìm được chủ nhân thích hợp , Dragon Slayer rơi vào cuộc tranh đoạt giữa các gia tộc pháp thuật cổ xưa , sau cùng không ai chịu nhượng bộ , kết quả M.T.I này được chuyển tới kho báu pháp thuật và được bảo quản như một báu vật vô giá củaherland.Gần 800 năm , ta đã chờ đợi có người mang Dragon Slayer ra khỏi cái nơi u ám đó , thế nhưng , không có một ai làm điều đó cả.Chỉ tới khi người phụ nữ trẻ của gia tộc Silverstone xuất hiện , mang Dragon Slayer ra khỏi Ragnarok , ta mới có thể thực hiện lời hứa của mình đối với Dragon Slayer.Chỉ có điều , người phụ nữ kia linh hồn đã vấy máu , không thích hợp làm chủ nhân của Dragon Slayer , nên nó đã không chọn cô ta.Khi cô gái trẻ nhà Silverstone tới Tử vong sâm lâm này , Dragon Slayer không ngờ lại có phản ứng kỳ lạ , dường như nó đã chọn ngươi , vì thế , ta dùng một phương thức đặc biệt , thông qua sự hỗ trợ của Dragon Slayer liên lạc linh hồn với ngươi , kêu gọi ngươi đi tới chỗ này.Cậu bé , linh hồn của ngươi rất kỳ lạ , không giống với những người khác , ta cũng không rõ vì sao , nhưng có lẽ đó là nguyên nhân Dragon Slayer đã chọn ngươi.

- Ngài nói Dragon Slayer chọn cháu , mà không phải là ngài chọn ư.

Ryuji vô cùng ngạc nhiên , điều này thật sự ngoài sức tưởng tượng của hắn.Dragon Slayer – M.T.I huyền thoại này lại cứ như vậy mà chọn hắn , một kẻ yếu ớt làm chủ nhân của mình ư.

- Không sai , đúng là Dragon Slayer đã chọn ngươi.Cậu bé , Dragon Slayer , M.T.I hỏa thuộc tính , là một trong số rất ít M.T.I tự sinh ra trí tuệ , bởi vì nó không phải do Blacksmith luyện chế mà thành , nó là do Hỏa long tự nguyện hiến tế thân thể và linh hồn của mình cho một Maer đầy quyền năng , biến mình trở thành một M.T.I vô cùng hùng mạnh.Dragon Slayer đã chọn ngươi , cậu bé , trở thành chủ nhân của nó , ngươi sẽ không để nó thất vọng chứ.

Linh hồn bên trong Dragon Slayer , giọng nói bỗng trở nên nghiêm khắc , tràn đầy một loại khí chất uy nghiêm mà không phải một Maer bình thường có thể có được , một cảm giác khiến Ryuji từ tận đáy lòng nảy sinh sự kính trọng.

- Nhưng mà , năng lực pháp thuật của cháu còn quá thấp , cháu không nghĩ mình đủ khả năng điều khiển một M.T.I hùng mạnh như Dragon Slayer.

Ryuji hiểu rõ , đối với một M.T.I chứa đựng những quyền năng mạnh mẽ như Dragon Slayer , với năng lực hiện tại của hắn , quả thực không cách nào sử dụng được nó.

- Không cần lo lắng về điều đó , Dragon Slayer chọn ngươi là chủ nhân của nó , điều này có nghĩa ngươi đã có được sự tán thành của nó , khi ngươi có đủ năng lực , đạt đến cấp độ pháp thuật nhất định liền có thể hoàn toàn mở ra phong ấn của nó , sử dụng những quyền năng hùng mạnh của Dragon Slayer mà bất cứ kẻ nào tạiherland này cũng phải mơ ước.Vậy quyết định của ngươi thế nào , cậu bé tới từ học viện Shinez danh tiếng ?

Linh hồn già nua rất kiên nhẫn giải thích cho Ryuji.

- Vậy cháu đồng ý , cháu nhất định sẽ cố gắng , trở thành một Maer hùng mạnh nhất , sẽ lại khiến Dragon Slayer một lần nữa tỏa ánh hào quang rực rỡ , để nó đón nhận vinh quang mà nó xứng đáng có được.

Ryuji quả quyết đáp , Dragon Slayer chọn hắn làm chủ nhân , giống như người phương Đông thường nói , chính là một loại duyên phận.Hắn có duyên với M.T.I này , bởi vậy hắn trở thành chủ nhân của nó.

- Linh hồn bất diệt , cháu còn một điều nữa muốn hỏi ngài.

Ryuji hơi dè dặt nói.

- Ngươi nói đi.

Linh hồn không nhanh không chậm cho phép hắn hỏi.

- Phải chăng ngài chính là chủ nhân trước đây của Dragon Slayer , chính là vị Maer hùng mạnh mà Hỏa long đã hiến tế cho ngài , trở thành M.T.I của ngài.

Bầu không khí nhất thời rơi vào trầm mặc , câu hỏi của Ryuji không có lời đáp , nhưng hắn biết , mình đã đoán đúng.

- Cậu bé , thế giới này vô cùng rộng lớn ,herland chưa phải là tất cả , Cộng đồng Maer , Vương quốc bị quên lãng , cũng chỉ là nhận thức hữu hạn của con người.Ta có một lời khuyên dành cho ngươi , sau này , nếu ngươi thật sự đạt tới đỉnh cao , trở thành một Maer hùng mạnh nhất trên lục địaherland , ngươi cũng đừng vội kiêu ngạo , bởi chính sự kiêu ngạo sẽ giết chết ngươi.

“Lord , mặc dù hùng mạnh vô cùng nhưng cuối cùng cũng vẫn phải chết.”

Rất lâu sau , thanh âm già nua ấy mới lại vang lên lần nữa, chỉ là trong ngữ điệu , đã có nhuốm màu tang thương , dường như còn phảng phất ý vị đau buồn.

- Rời khỏi đây thôi , ta dùng chút quyền năng cuối cùng của mình , giúp ngươi rời khỏi vùng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook