Atashi No Himitsu (Bí Mật Của Em)

Chương 1: Mở đầu câu chuyện

Ren Đặng

09/04/2015

Một ngày mưa, sau ngôi miếu nhỏ, có hai đứa trẻ tầm bảy, tám tuổi. Đưa con gái thút thít:

-Cậu đừng quên tớ nhé, dù cậu, cậu có đi đâu, hức hức, chúng ta sẽ gặp lại mà...Khi đó chúng ta sẽ...hức hức...mãi mãi bên nhau.

-Ưm, đây là sợi dây chuyền của tớ, cậu giữ kĩ nhé, tớ sẽ tìm cậu...hức hức...đợi tớ nhé!

10 năm sau, trường nam sinh cấp 3 Monokuro, lớp 1-E.

-Nào các em, đây là danh sách phòng kí túc xá, mọi người sẽ nhận phòng từ bây giờ nhé!-Thầy giáo chủ nhiệm lên tiếng.

-Vâng...

Nó hít một hơi thật sâu, cầm danh sách phòng đi về hướng kí túc xá, có vẻ nó là một đứa bình thường như bao ai khác, chỉ có một điều có vẻ nhỏ, giữa một bầy đực rựa trường nam sinh, nó là con gái (!) nhưng lại giả làm con trai để vào trường Monokuro (vì sao thì mọi người đọc truyện sẽ bít nhá).

******

Giới thiệu nhân vật:

Nó:Nguyễn Dương Nhật Minh, ten con trai ở trường là Dương Bảo Minh,một cô gái quậy phá, có cá tính, cực giỏi võ, vào trường nam sinh vì vài lí do "nho nhỏ".Bạn cùng phòng với hắn(hắn là ai sẽ tiết lộ trong chap 2)

Từ nhỏ nó đã nổi tiếng về mặt quậy, không sợ trời, chẳng sợ đất, giờ vào đây nó chỉ ước ao một điều duy nhất, phòng nội trú của nó rất cần thiết phải là phòng đơn."Đây rồi, phòng K3.12"-Nó bước vào.Ôi mẹ ơi, may quá! Chỉ có một giường, là phòng đơn, ahahahahahahahaha. Nó vứt đống hành lí lên giường rồi vào phòng tắm rửa mặt thì........................^-^ ^-^ ^-^



-Áááááááááá, cậu là thak nào mà dám bén mảng vào phòng tôi?-Hắn hét lên.

Trước mặt nó bây giờ là một anh chàng nào đó không một mảnh vải che thân.

*********

Giới thiệu nhân vật:

Hắn: Trần Bảo Phong, con trai chủ tịch tập đoàn họ Trần, hotboy của trường nhưng là vì trường nam sinh nên không mấy ai để ý cái mặt tiền của hắn.Bạn cùng phòng của nó.Một cuồng maid chính hiệu (cuồng maid là từ chỉ những đứa thích thể loại hầu gái ấy, thường là otaku nhé)

********

Nó quay phắt lại:

-Đây là phòng tôi...H...hơn nữa là phòng đơn...Anh...Anh là ai, sao lại ở đây?-Nó đỏ bừng mặt.

-.........À, tôi hiểu rồi, thì ra là thế, trong thông báo có nói là nếu hai người được xếp cùng phòng thì sẽ ngủ chung một giường, không có phòng riêng đâu! Oài mà thôi, cùng lũ con trai với nhau, sợ cái gì chớ!-Hắn nhớ lại rồi đáp tỉnh queo và lại tiếp tục công việc tắm táp của mình.

Nó đóng sầm cửa phòng tắm."Chết rồi, phen này chết thật rồi! Thế này thì sớm muộn gì hắn cũng biết bí mật của mình cho mà xem. Hay là nói cho hắn biết.... nhưng lỡ hắn đem ra loan cho cả trương thì... nhưng nếu không nói thì chuyện phòng chung tính sao đây, ừm.... thôi vậy thì phải..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Atashi No Himitsu (Bí Mật Của Em)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook