Bà Chị, Làm Người Yêu Tôi Nha!

Chương 4

Thiên Yết

10/10/2016

Sáng 8:15 a.m

Tại một căn phòng màu Đen- Trắng, trên chiếc giường màu trắng có một cô gái xinh đẹp như thiên thần. Ánh nắng sáng sớm dịu nhẹ đáp xuống khuôn mặt như thiên thần ấy, bị ánh nắng làm chói mắt nên cô gái miễn cưỡng mở mắt, mày khẽ nhíu lại, đưa tay che mắt lại ngồi dậy vươn vai một cái. Quay sang nhìn đồng hồ thấy 8:15 thì bước xuống giường đi vào nhà tắm làm Vscn, vì tối hôm qua bận xem xét bản hợp đồng của tập đoàn nên dậy hơi trễ. 10 phút sau bước ra với chiếc váy công sở ôm sát đùi màu xanh đen và áo vest nữ trong cực kì quyến rũ. Tóc buộc cao đuôi ngựa, khuôn mặt để tự nhiên không dùng son phấn cũng rất xinh đẹp, mang thêm vào đôi giày cao gót màu đen khoảng 7 phân. Lấy thêm một tập tài liệu với túi xách bước ra ngoài không quên đóng cửa. Xuống nhà thấy khá yên tĩnh nên biết chắc là 2 con bạn chưa dậy, nó nói với ông quản gia 4 từ rồi bỏ lên phòng 2 tụi nó: " Cà phê không đường". Ông quản gia nghe rồi tức tốc làm cà phê cho nó, nó lên phòng cô và nhỏ nói vỏn vẹn 2 từ rồi đi xuống nhà thưởng thức cà phê: " 10 phút"- câu nó nói rất ngắn gọn nhưng cực kì hiệu nghiệm với 2 tụi nó. Vừa nghe xong 2 tụi nó phóng ngay vào phòng tắm với vận tốc ánh sáng nếu không thì chết không toàn thây mất. Cũng là 10 phút sau, 2 tụi nó bước ra với áo vest nữ và váy công sở ôm đùi xanh đen, cô_ giày cao gót màu vàng 7 phân, nhỏ_ giày cao gót xám 7 phân. Bước xuống lầu không thấy nó đâu thì hỏi ông quản gia, ông chỉ nói: " Tiểu thư đang ở ngoài chờ 2 cô ạ". 2 đứa hiểu ý nên ra gara lấy 2 chiếc xe chạy ra sân, nó_ chiếc Lamborgini xanh dương, nhỏ_ chiếc mui trần màu đen, cô_ chiếc BMW màu đỏ. 3 chiếc này là do cô thiết kế đó, không kém gì nó đâu. Cả 3 phóng nhanh trên đường làm mọi người đi đường ai cũng phải né. Điểm đến bây giờ là Tập Đoàn L&A lớn nhì thế giới về mọi mặt ( chém đấy) (nhưng đây chỉ là trụ sở ở Việt Nam còn trụ sở Chính là ở Anh). 10 phút sau tụi nó cũng tới nơi, chạy xe vào gara rồi đi ra với vẻ mặt nghiêm túc không thể nào nghiêm túc hơn, ngay cả cô cũng nghiêm túc mà không đùa giỡn như mấy lần trước nữa. Nếu làm việc rồi là tụi nó không có việc chơi đùa hay giỡn cợt mà chỉ có làm việc nghiêm túc mà thôi, đó là phong cách làm việc của tụi nó.

Bước đến cổng thì bác bảo vệ chặn lại hỏi:

- Xin hỏi, 3 cô đi vào đây làm gì?

- Làm việc.- 3 đứa tụi nó đồng thanh, vẻ mặt bình thản vô đối.

- Làm việc á, HaHa 3 người ảo tưởng à, 3 con " điếm" như mấy cô có dô đây để quyến rũ đàn ông đấy thì có.- Từ đâu 1 cô gái ăn mặc công sở giống tụi nó như hở hang vô cùng, váy ngắn không thể ngắn hơn, áo hở 2 cúc đầu có thể thấy nội y bên trong. Có ả mới là con " điếm " đấy.

- Cô ăn nói cho đàng hoàng chút đi, đây là công ti đấy. Bác bảo vệ nghe cách nói chuyện của ả mà ngứa mắt lên tiếng.

Cô có thể biết con ả đó là ai vì vụ chạm mặt hôm qua ở trung tâm thương mại The Sun. Ả này là Mai Ly _ bạn gái Minh Khánh đấy. Ả làm nhân viên của khu Marketing của công ti.

- Hừ, còn ông nữa lo làm việc đi ở đó mà ngắm gái nữa.- Ả không vừa mắng luôn ông bảo vệ.

- Cô nói năng cho đàng hoàng một chút đi. Tôi là con " điếm" hay cô mới là con" điếm" đấy. Coi lại mình đi, " Lên giường" với mấy anh rồi vậy"?- Nó không chịu được đành lên tiếng sẵn tiện đốp chát lại ả.

- Cô...- Ả nghe vậy thì bước tới trước mặt nó giơ tay định tát nó nhưng nó nhanh tay chụp tay ả hất ra sau làm ả lùi ra sau vài bước.

- Cô cô cái gì, tôi đây không rãnh để đôi co với cô. Đi thôi.- Cô lên tiếng rồi kéo 2 con bạn đi.



- Mày cứ chờ đó.- Ả đứng đó chỉ vào mặt 3 đứa nó nói lời đe dọa.

- Ừ, tôi chờ xem cô làm gì chúng tôi.- Nhỏ bây giờ mới lên tiếng sau một hồi im lặng. 3 tụi nó đi đến bàn tiếp tân.

- Các cô tìm ai ạ, có hẹn trước không ạ?- Cô tiếp tân nói.

- Có. Chủ Tịch Võ, Phó Chủ Tịch Trần và Tổng Giám Đốc Hàn.- Nhỏ nói.

- À, vâng.- Cô tiếp tân hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng lấy điện thoại gọi cho ai đó rồi quay qua 3 tụi nó nói.- 3 cô đợi chút sẽ có người đưa lên ạ.

- Ừ.

- Chào 3 cô, tôi là Giám đốc phòng kinh doanh. Hân hạnh làm quen.- Từ đâu một anh chàng khá tuấn tú đi từ trong thang máy ra mở lời chào 3 tụi nó nhưng tiếc thay 3 tụi nó không mê trai như anh chàng nghĩ rồi.

- Chào.- 3 tụi nó nói một tiếng rồi gật đầu coi như chào.- Đi thôi.

- Ừ được rồi, theo tôi.- Anh chàng khá ngạc nhiên khi tụi nó chả quan tâm gì đến nhan sắc của anh, dù chỉ cái liếc cũng không. 3 cô nàng này anh thấy hơi lạ và có chút thú vị. Anh thích và thú vị nhất là cô gái tóc bạch kim với ánh mắt xám tro lạnh lẽo đó. Cô gái ấy thu hút và hấp dẫn anh đến kì lạ. Cô gái ấy không ai khác là nó.

Tụi nó và anh chàng bước vào thang máy và bấm tầng 80 ( tầng Tổng Giám Đốc ). Không gian im lặng bao trùm lấy cả thang máy. Không ai nói với ai cái gì, khoảng hồi lâu thì nó khều tay 2 con bạn nói gì đó thì thầm không cho anh chàng nghe làm anh chàng khó hiểu. Anh chàng không quan tâm lắm, ánh mắt chỉ dán chặt vào người nó không rời 1 giây nào cả. Mái tóc bạch kim dài buộc cao lên để lộ cái cổ trắng ngần, nó để mái ngố nhìn rất đẹp, đôi chân trắng như tuyết và không tì vết. Thân hình nó rất chuẩn, chuẩn không cần chỉnh luôn cộng với khuôn mặt đẹp như thiên thần và cũng không kém phần sắc sảo làm nó trông như một tiên nữ giáng trần vậy. Nó có cảm giác có ai đang nhìn mình thì quay lại chạm ngay ánh mắt của anh chàng, nó tỏ vẻ bình thản nhún vai một cái quay mặt đi như không có chuyện gì. Anh chàng thì hơi hụt hẫng nhưng quyết không bỏ cuộc, phải chinh phục được nó. Khoảng 15 phút sau tới tầng 80. Nhỏ bước ra quay mặt lại nhìn 2 tụi nó rồi nói 3 từ khiến anh chàng ngạc nhiên:" Làm hay nhé". Cửa thang máy đóng lại và tiếp tục hành trình lên tầng 83( tầng Phó Chủ Tịch). Không gian vẫn vậy, vẫn im lặng nhưng không hẳn là vậy nữa, ở chỗ 2 tụi nó thì cứ tủm tỉm cười suốt làm anh chàng khó hiểu vô cùng. Còn tụi nó thì nghĩ đến lúc 3 anh chàng nhà ta bị hành hạ đến thảm hại thì cứ cười như điên lên. Khoảng 5 phút sau, cửa thang máy lại mở ra. Lần này là cô bước ra, quay lại nhìn nó rồi nói 2 từ làm anh chàng ngạc nhiên lần 2:" Cố nhé". Cửa lại đóng, không gian vẫn vậy như cảm giác của anh chàng lại khác, cảm giác lạnh sống lưng, rùng mình một cái mở miệng nói với nó:

- Tôi là Lâm Vũ, còn cô.- Anh hỏi tên nó như đáp lại anh chỉ là cái nghiêng đầu khó hiểu và cái nhìn lạnh lùng của nó.

Tầng tiếp theo là tầng 90 ( tầng Chủ Tịch). Sau 8 phút, cửa thang máy lại mở ra, nó bước ra khỏi thang máy quay lại nhìn anh cúi đầu một cái coi như chào rồi quay đi. Anh chàng chả làm được gì nhưng cảm thấy nó thật thú vị làm sao, Vũ rất thích ai như vậy đấy. " Anh sẽ có được em thôi, cô bé à."- anh chàng nghĩ rồi cười nham hiểm. Anh là một người khá đẹp trai, tuấn tú lại nhà giàu thì ai lại không mê chứ. Anh đã cặp với biết bao nhiêu cô gái mà phát ngán. Bây giờ có một cô gái thú vị như vậy sao lại bỏ qua chứ. Suy nghĩ một hồi rồi anh chàng bấm nút xuống tầng 30 ( tầng Giám đốc kinh doanh). Nó vừa đi trên hành lang yên tĩnh thì lại nghe một tiếng hét thất thanh của 2 tụi nó. Nhíu mày rồi lại dãn ra, nó nhếch mép một cái rồi tiếp tục đi đến cuối hành lang, nơi có căn phòng mà nó sẽ làm việc- Phòng Chủ Tịch Lâm của tập đoàn L&A.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chị, Làm Người Yêu Tôi Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook