Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 56: Anh Yêu Em Mãi Mãi ( Phần Kết )

Yoona

30/03/2016

Trời ơi, đây chẳng phải là Vương Tuấn Khải hay sao? Sao anh ấy lại ở đây? Thấy nó cứ đứng đơ ra như tượng nhìn chằm chằm vào mình, anh nói:

- C.Băng, anh xin lỗi.

Nghe thấy anh nói, nó chạy lại ôm chầm lấy anh khóc thút thít. Mãi một lúc sau mới bỏ ra quơ tay quơ chân nói:

- Sao anh lại ở đây? Anh sang đây từ lúc nài? Có ai biết ko? Sao mấy hôm nay anh ko gọi điện cho em? Anh có biết là em lo lắm ko hả?

Và vân vân những điều khác nữa. Nó cứ thế mà tuôn hết ra. Sau đó rồi lại đánh nhẹ vào ngực anh mấy cái:

-Anh có biết dạo này em buồn lắm ko hả? Anh vô tâm lắm! Em ghét anh.

Nhìn thấy người mình thương khóc như vậy mà lòng ai đó đau như dao cứa. Khó chịu như có hàng nghìn cây kim đang đâm vào. Nhẹ nhàng ôm nó vào lòng, anh nói với anh mắt dịu dàng:

- Anh xin lỗi, xin lỗi vì tất cả những chuyện này. Vì thế hôm nay mới sang đây để chuộc lỗi với em. Thời gian qua đã khiến em đau lòng nhiều, anh thực lòng xin lỗi. Sau này sẽ ko để em khóc vì đau lòng nữa. Tin tưởng anh, đừng ghét anh đc ko? ( hic hic, nghe đâu có mùi ngôn tình)

Nó ngước mắt lên đối diện với anh, đôi mắt to tròn vì khóc mà đã sưng đỏ hết lên. Nói với giọng như một đứa trẻ con đang khóc mà đc cho kẹo và dỗ dành:

- Thật chứ? Ko có lừa em?

Anh lại tiếp tục trưng ra cái nụ cười tỏa sáng chết ruồi, í lộn chết người ấy, nói một câu vô cùng ngắn gọn mà ấm lòng: "Anh hứa!"



Đang trong khung cảnh lãng mạng như thế thì bỗng dưng cả hai nghe một tràng dài các tiếng động bất thường phát ra từ đằng sau cách cửa. " Á. Binh. Bốp. Huỵch." Sau khi cái tiếng động lạ ấy kết thúc thì trước mắt là cảnh tượng bốn con người hai nam hai nữa đang ngã lên người nhau. Người con trai còn cầm một cái máy quay cười toa toét với hai người bọn nó. Mấy.người còn lại thì cx giơ tay lên chào rồi cười nhăn nhở. Đứng dậy trong tư thế sẵn sàng chạy bất cứ khi nào.

- Giỏi ha. Mấy người lần này chết với tôi. Dám vào hùa với nhau chơi tôi hả. Đứng lại cái đám người kia - nó mặt đằng đằng sát khí cười lạnh. Thuận tay với luôn cái lọ hoa ở bên cạnh rồi đuổi theo mấy người kia. Và cuộc rượt đuổi bắt đầu. Cuối cùng mệt ko chịu nổi nữa nên Vương Nguyên đành phải lên tiếng xin tha:

- Thôi thôi tôi mệt lắm rồi. Tạm dừng để nghỉ lấy sứac đã.

Thấy vậy ba người còn lại cx gật đầu lia lịa cộng thêm ánh mắt cầu xin nên nó quyết định tha.

Trong căn nhà vang lên tiếng cười thật hạnh phúc. Và thế thôi. Hạnh phúc giản dị chính là vậy. Chỉ cần bên người mình yêu là hạnh phúc đến nãm nguyện rồi. Trong căn nhà đó. Hiện h có ba cô gái xinh đẹp đang nằm trong lòng ba chàng trai cực kì khôi ngô. Trên môi ai nấy đều nở nụ cười mãn nguyện.

--------- Ta là dải phân cách thời gian---------

2 năm sau.

2 năm. Đối với mỗi người, đó là 1 khoảng thời gian chẳng dài cũng ko ngắn. Đủ để cho con người ta chín chắn và trưởng thành hơn trước sóng gió cuộc đời. Có kinh nghiệm hơn để bước tiếp trên con đường mình theo đuổi. Và cx là một khoảng thời gian để cùng nhau xây dựng những khỉ niệm ngọt ngào. Người ta nói đúng. Trong tình yêu đôi khi ko cần có quá nhiều sóng gió nhưng cx ko đc bình lặng. Nó cứ thâm trầm như vậy thì mới đc bên lâu. Sẽ gắn kết hai con người lại chặt chẽ hơn, giúp cho cả hai bên đều hiểu nhau và yêu nhau hơn. Và đối với tác giả, yêu chính là như vậy. Còn các bn thì sao?

-------------------------------

Kết thúc.rồi đó m.n ơi. Nhưng vì ko mún cho các độc giả thân yêu thất vọng nên Na quyết định sẽ viết thêm chương ngoại truyện về đám cưới của ba cặp nhé! Thế nên đừng từ bỏ sớm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook