Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 18: Buổi Tối Vui Vẻ.

Yoona

23/11/2015

- Tôi có mang thịt đến để làm món tbitj nướng đấy. Nhà các cô có bếp ko?- Nguyên giơ túi thịt ra trước mặt hỏi.- Có chứ để tôi đi lấy cho- Đ.Hằng nhanh nhảu đáp rồi xung phong đi lấy.

- À mà chị quản lí của các cô đâu sao ko thấy- Khải hỏi.

-Đi hẹn hò với anh Lam rồi- C.Băng nhàn nhạt trả lời

-What? Anh Lam á. Cô đừng đùa tôi. Họ làm sao mà có thể.

- Chả làm sao mà ko thể cả. Trai chưa vợ gái chưa chồng thì làm sao mà ko đc- M.Anh trả lời.

- Thôi đi quan tâm chuyện của người khác làm gì. Mệt.- Tỉ cuối cùng đành phải lên tiếng cắt đứt câu chuyện chả liên quan đến chủ đề này lại.

- Thịt đến rồi đây. Ngồi đợi chín là có thể ăn nha.- Đ.Hằng hai tay bê bếp nướng thịt ra mồm liên tục nói.

- Thôi ăn đi- Khải nói.

- Để tôi thử tài nấu nướng của các cô nhé-Tỉ cầm đũa lên gắp một miếng thức ăn rồi nhai- Ừm phải nói thế nào nhỉ. Khá là ngon đấy.

- Thật á. Để tôi ăn thử. Ôi ngon quá à nha- Nguyên kêu lên- Nhưng sao ít vậy?

- Để bụng để tí còn ăn tiệc ngọt nữa chứ- Đ.Hằng nhìn Nguyên bĩu môi nói.

- Công nhận mấy món này ngon thiệt nha. Ăn nhiều như vậy rồi mà ko thấy ngán- Tỉ vừa ăn vừa gật gù tỏ vẻ khen ngon.



- Lần sau các cô làm nhiều nhiều vào nhé. Ngon quá trời quá đất luôn á.-Nguyên miệng nhai nhồm nhoàm nước sốt dính hết ra miệng khiến cả bọn bật cười (tg: mất hình tượng quá anh ơi. Nguyên : kệ ta con kia mi lo viêtz chuyện đi ko ta cho ăn dép h. Tg: Vâng em biết rồi ạ-chạy mất dép-)

Ăn xong tất cả 6 người ra phòng khách để chuẩn bị ăn bánh sinh nhật. Sinh nhật hai người nhưng chỉ làm có một cái bánh thôi vì ko thể nào ăn hết đc. Lúc Đ.Hằng và Khải bước ra thì cả căn phòng tất cả điện đều đc tắt hết. Bốn người còn lại đi giữa là C.Băng cầm bánh kem vừa đi vừa hát tiến đến chỗ hai người kia. Sau khi hát xonh thì tất cả đèn lại đc mở.

- Nào hai người thổi nến rồi ước đi mau lên- M.Anh giục

Cả hai người thổi từng cây nến một cho đến khi tắt hết rồi nhắm mắt chắp tay vào cầu nguyện. Sau khi xong thì cả hai mở mắt ra mỉm cười.

- Rồi bây h tiếp theo đến màn tặng quà. Mỗi người sẽ có hai món quà tặng cho hai người nhé- Nguyên nói.

Cả bọ bắt đầu tặng quà cho hqi người. Kể sơ qua về món quà nhé.

Quà của C.Băng tặng ho Đ.Hằng đc bọc trong một cái hộp màu trắng có chấm bi màu đen. Bên trong là một cái máy ngje nhạc đời mới nhất màu xanh dương và một tấm thiệp có ghi lời chúc. Của Khải thì đc bọc trong cái hộp màu xám. Bên trong là một đôi giày thể thao màu trắng sọc đen của hãng Nice và cũng có một tấm thiệp màu vàng.

M.Anh thì tặng cho Đ.Hằng một chú gấu bông rất to màu nâu. Ở cổ có đeo một chiếc vòng rất đẹp. Khải thì đc tặng một cái đồng hồ đeo tay bằng da xịn của Thụy Sĩ.

Nguyên thì tặng cho đại ca một cái áo đc làm bằng lông gấu trắng. Đ.Hằng thì một cái vòng cổ bằng bạc có quả cầu tuyết bằng đá saphia trắng.

Cuối cùng là Tỉ với hai cái túi đưa cho hai người bảo hi nào mở thì biết( tg cũng rất tò mò muốn biết à nha).

Sau đó thì hai người cắt bánh kem rồi đưa cho mỗi người một miếng. Lúc Tỉ đưa bánh kem cho M.Anh thì ko may bị dính kem vào mặt. Thế là một đại chiến bánh kem xảy ra. Chơi xong mọi người chụp ảnh rồi đăng lên weibo. Chỉ chưa đầy 5 phút sau đã có hàng nghìn lượt lai và bình luộn. Da số là những lời chúc dành cho hai người kia nhưng cungc có một số lời bình luận ko hay của anti fan. Nhưng ko sao vì họ đã quen rồi. Cuối cùng là mọi người chia nhau ra để dọn dẹp. Xong rồi ba người kia đi về thì cả ba bọn nó cũng khóa cửa và đi ngủ. Kết thúc một ngày đáng nhớ đối với tất cả mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook