Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 30

Yoona

20/01/2016

3 người sau khi gọi điện kể rõ sự tình cho chị Kim biết thì chị ấy cx đồng ý. Chỉ bqor ba đứa là nhớ về nhà sớm và chị đã đặt lịch lảm việc của ba người lên bàn rồi. Cả ba bắt đầu xuất phát đến TTTM mua quần áo và đồ dùng cần thiết cho Tiểu Phong. Chả mấy chốc mà các tay săn ảnh và người hâm mộ đã vây kín bọn họ xin chữ kín và chụp ảnh. Ba người bọn họ cx vui vẻ kí và chụp cùng fan của mình. Họ cx đã quen vói việc này rồi nhưng còn tiểu Phong cậu bé cứ co Anh úm người vào bám chặt vào tay áo của C.Băng. Cô thật phải xin mọi người tản ra mối thoát đc khỏi đám đông đó.- Hic hic chị ơi em sợ - tiểu Phong nhìn ba người méu máo nói.

- o sao đâu. Có chị ở đây với Phong rùi ha. Ko ai bắt nạt đc em đâu - M.Anh nhìn cậu bé trước mặt nói vói ánh mắt yêu thương vô hạn.

- Đc rồi bây h chúng ta vè nhà cho thằng bé làm quen thôi. - Đ.Hằng xoa đầu nhóc rồi nói.

*Chú ý: Từ nay mình sẽ gọi tiểu Phong là nhóc nha mọi người.

Bốn người bước ra trung tâm thương mại rồi lấy xe phóng thăngt vè nhà. Vừa mở cửa ra thì đã thấy ba thân ảnh xuất hiện lù lù trong nhà máy như làm cả ba ko khỏi giật mình hét lên làm cho nhíc cx hoảng sợ ko kém.

- Ba người làm gì trg nhà tôi vậy. Giật hết cả mình. Tim tôi mà có bị làm sao thù ba người cứ liệu hồn. -C.Băng tức giận nhìn ba người con trai tuấn tú kia nói.

- Anh à sao anh vào đc nhà vậy? Em nhớ trước khi đi đã khóa cổng rùi mà. - Đ.Hằng thắc mắc hỏi Nguyên.

- Em ý. Đã hậu đậu lại còn ko chịu kiểm tra cổng nhà đã khóa hay chưa. Cửa quấn thù đóng có một nửa. Anh cx đến bó tay với em đấy. -Nguyên nhìn cô người yêu mình trước mắt mà ko khoie cảm thán: Tại sao người yêu mình lại hậu đậu đêna vậy cơ chứ. Có biết anh lại lắng đến mức nào ko? May mà là bọn anh chứ ko ko phải ngườu xấu ko thì đồ đạc trong nhà đã mất hết từ lâu rồi.

- Anh dám nói em hậu đậu. Ko thmf chơi với anh nữa. - Đ.Hằng giận dỗi quay mặt đi chỗ khác làm cho Nguyên cứ nói xin lỗi liên tục.

C.Băng nhìn Khải mỉm cười và Khải cx vậy. Xong C.Băng quay mặt đi ra chỗ tiểu Phong mà ko biết có một ánh mắt nóng rực từ nãy đến h chỉ chắm chú dán lên người cô.



M.Anh vf Tỉ thì ko biết tự khi nài đã ngồi xuống bên nhau anh anh em em ôm ấp nói chuyện.

- Tiểu Phong à em ko phải sợ họ đâu. Họ là người tốt và là bạn của bịn chị cả đấy. Em có biết nhóm TFboys ko? Chính là bị họ đấy. Còn bị chị là nhón Angel fros. -C.Băng mỉm cười dịu fangf nói với nhóc.

- Thật ko ạ. Lúc trước em có nghe nhạc của nhín chị và nhón các anh ấy rồi. Lúc nhìn thấy các anh ấy thù em cx thấy ngờ ngợi nhưng ko dám hỏi. Ko ngờ lại đúng. Mà chị Đ.Hằng và chị M.Anh là người yêu của áng Nguyên và anh Thiên ạ? - nhóc ngẩng đầu lên hỏi.

- Ừ đúng rồi đó. Thôi bây h chị dẫn em lên phòng em nhé! - rồi C.Băng dẫn nhíc lên trên phòng mà trước đây còn để trống. Dọn đồ đạc ra cho nhíc rồi bải nhíc vài tắm. Xuống nhà sau đóa kể mọi chuyện cho ba chàng kia nghe.

- Em ấy thật đáng thương. Cả mẹ em ấy cx vậy. -nghe C.Băng kể xong mà Khảu ko khỏi lqwcs đầu xót xa cho cậu bé đáng yêu này.

- Người cha kia đúng thật là tệ bạc. Ko ra thể thống gì cả. Bạc tình bạc nghĩa. -Tỉ cx lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ của mình.

- Ê này trên weibo xuất hiện hình ảnh của các cậu này. Có ghi là ko biết cậu bé.kia là ai mà lại đi cùng các cậu. Rồi còn các cậu có con nuôi rôuf ba la bô lô nữa nè. -Nguyên cầm điện thoại dơ ra cho cả đám cùng xem.

- Ây za lại nhức đầu rồi đây. -M.Anh lấy tay bóp hai bên thái dương của mình nói. Kuf thật cô chẳng mún dính vài mấy cái vụ này đâu. Rắc rối chết đi đc.

- Ko sao đâu. Chị Kim lo hết rồi. Công một chuyện quan trọng nữa đây nè. Nhồi xuống để tui thông báo.-C.Băng mặt nghiêm trọng nói làm cho mọi người ngồi hết xuống vẻ mặt nghiêm túc nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook