Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 16: : Giải Thoát

Vô Tẫn Tương Tư

25/03/2021

Hứa Tri Âm gật đầu, Kỷ Lưu Niên vẫn luôn ngại tiếp xúc với mẹ cô, khi cô không ở nhà , hắn khẳng định không được tự nhiên.

Hứa Tri Âm nhìn mẹ ở trước mặt, bất đắc dĩ nói: “Mẹ, không phải con đã nói rồi sao , làm sao mẹ lại tới nơi này ?”

“Sao mẹ lại không thể tới?” mẹ Hứa cường thế nói: “Nơi này là nhà con gái của tôi vì cái gì mà tôi không thể tới nơi này?”

“ Mẹ rõ ràng biết……” Hứa Tri Âm cắn cắn môi, chuyện cô cùng Kỷ Lưu Niên đã ly hôn , cô như thế nào cũng nói không nên lời.

Chỉ là, mẹ cô rõ ràng biết chuyện cô và Kỷ Lưu Niên ly hôn, lại còn chạy đến nơi đây , không hề có suy nghĩ trên lập trường của cô .

Mẹ Hứa nhìn về phía Kỷ Lưu Niên: “Như thế nào, Lưu Niên không chào đón mẹ tới nơi này sao ?”

Kỷ Lưu Niên lúc nào cũng tỏ ra điềm đạm, nói : “Không có không có! Mẹ muốn tới đây lúc nào cũng được .”

“Con thấy con rể nói gì chưa ?” mẹ Hứa nói với Hứa Tri Âm : “ Lưu Niên còn chưa nói gì, nhưng hình như con lại không hy vọng mẹ tới nơi này?”

“Mẹ.” Hứa tri âm nói: “ Mẹ như vậy thật sự rất quá đáng đấy.”

Kỷ Lưu Niên lúc này đương nhiên không nể mặt mà không cho mẹ Hứa mặt mũi mà nói không chào đón bà đi! Rốt cuộc bà cũng là trưởng bối, nhưng bà cũng không thể cố ý để cho người khác xấu hổ !

Kỷ Lưu Niên nói: “Tri âm, không có việc gì, mẹ cũng đã tới rồi , em nói chuyện với mẹ đi!”



Hứa Tri Âm thực cảm tạ hắn sâu sắc.

Liền tính là đã ly hôn , hắn vẫn coi mẹ mình là trưởng bối mà tôn trọng, không có dứt tình dứt áo ra đi .

Cô nói với Kỷ Lưu Niên : “Chờ em về phòng thu dọn xong đồ đạc xong liền rời khỏi đây ngay ". Cô quay sang nói với mẹ mình: " mẹ, mẹ chờ con một chút.”

Nếu đều đã trở lại, Hứa Tri Âm cũng muốn mang đồ của mình đi, miễn cho về sau còn phải đến chạy về lấy.

Cô thích Kỷ Lưu Niên, một chút đều không muốn rời xa hắn , nhưng hiện giờ chỉ liếc nhìn hắn thêm một cái, vết thương lòng của cô càng sâu thêm một tấc.

Kỷ Lưu Niên vốn dĩ muốn nói cái gì, Hứa Tri Âm đã nhanh chóng lên lầu.

Phòng ngủ của cô và Kỷ Lưu Niên ở lầu hai, tuy rằng đa phần Kỷ Lưu Niên đều sẽ không về nhà, nhưng Hứa Tri Âm vẫn luôn ở nơi này.

Cô đẩy cửa phòng ngủ ra đi vào, trên tường còn treo ảnh cưới của cô cùng Kỷ Lưu Niên , nhìn đến ảnh cưới, nước mắt cơ hồ liền rơi xuống, cô nhanh chóng nhịn khóc.

Ngồi Trên sô pha giờ phút này là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp , trên người cô ta mặc áo ngủ của Hứa Tri Âm . Cô ta ngồi vắt chân ở trên sô pha, lộ ra đôi chân dài gợi cảm hai ngón tay của người phụ nữ kia còn đang kẹp một điếu thuốc lá……

Mà người phụ nữ này, không ai khác chính là Lập Hạ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook