Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 10: Cố Ái

Vô Tẫn Tương Tư

18/03/2021

" Đương nhiên biết” Trợ lý Kiều trong mắt toát ra tia bất đắc dĩ, “ Chỉ có điều , không biết vì cái gì, Cố tiên sinh hiện tại vô cùng chán ghét Cố tiểu thư, thái độ hoàn toàn bất đồng, có rất nhiều lần cố tiểu thư ở lại đây coi chừng tiên sinh, đều là khóc lóc ra về.”

“……”

-

Buổi tối, người hầu giúp Hứa Tri Âm chuẩn bị phòng, Hứa Tri Âm liền ở căn phòng mình được sắp xếp, trợ lý Kiều nói: “bác sĩ Hứa không cần cảm thấy có áp lực, những bác sĩ trước kia tới xem bệnh cho Cố tiên sinh cũng đều ở lại đây, đây cũng là đãi ngộ của Cố tiên sinh , thời gian làm chậm trễ của bác sĩ Hứa , chúng tôi sẽ quy đổi toàn bộ thành tiền lương cho cô.”

“Vậy tôi xin cảm ơn trước.”

Thật ra Trợ lý Kiều nói như vậy để làm Hứa Tri Âm khỏi cảm thấy áp lực , rốt cuộc trợ lý Kiều việc công xử theo phép công, không giống Cố Nam Thiên, luôn dùng ánh mắt kỳ quái nhìn chằm chằm, làm cho Hứa Tri Âm thực không được tự nhiên.

Hiện tại nghe trợ lý Kiều nói như vậy cô cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Cố Nam Thiên chỉ là tạm thời nhận nhầm cô với người phụ nữ anh ta yêu , chỉ cần anh ta khôi phục ký ức, hẳn là không có lý do gì giữ mình lại nơi này đi?



Buổi sáng , Hứa Tri Âm đi ra hoa viên tan tản bộ, cô có thói quen dậy sớm , cơ hồ cũng không ngủ nướng, lúc này Cố Nam Thiên còn chưa rời giường, cô cũng không cần ứng phó người đàn ông kia.

Cố trạch thật sự rất lớn, so với nhà Kỷ Lưu Niên còn xa hoa hơn nhiều .

Kỷ gia là đệ nhất hào môn, vậy mà Cố gia hiển nhiên không thua kém chút nào.

Cố gia không bị xâu xé, khả năng chính là bởi vì Cố Nam Thiên cầm quyền, thật sự quá không đáng tin cậy đi! Cứ xem về tài lực không thua Kỷ gia, nhưng Cố gia lại không có danh vọng .

Đi dạo hoa viên trở về, Hứa Tri Âm đi trở về trong phòng, nơi này có người hầu, cô muốn đi vào nhờ người hầu làm bữa sáng, kết quả vừa vào cửa, liền nhìn thấy một cô gái trẻ trung xinh đẹp ngồi ở trên sô pha, cô gái kia đang hỏi người hầu : “anh Nam thiên còn đang ngủ sao?”

“Đúng vậy.”

“Nghe nói các người lại giúp anh ấy mời về một vị bác sĩ sao ?” thái độ cô gái kia nói chuyện với người hầu, tựa như là nữ chủ nhân đích thực trong nhà này vậy.

Hứa Tri Âm chỉ cần nghe không cần nghĩ , cũng đã có thể đoán trúng thân phận của cô gái kia , cô gái này nhất định chính là Cố Ái !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook