Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 9: Em Không Nói Thì Ai Biết!

Vô Tẫn Tương Tư

18/03/2021

Nhưng, ở trước mặt Hứa Tri Âm , hình như ông chủ của họ lại biến thành một người khác.

Hứa Tri Âm phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía Cố Nam Thiên, nói: “Không nghĩ tới đã đã trễ thế này, tôi có thể đi về trước, hôm nào lại qua đây không ?”

Cố Nam Thiên qua ba tháng cũng chưa thể nhớ lại mọi chuyện, cô một chốc cũng không có khả năng phục hồi .

Cho nên, cô nghĩ muốn tạm thời rời khỏi nơi này.

Cứ trở về đi đã , còn tới nữa hay không thì tính sau!

Cố Nam Thiên như thể nhìn thấu suy nghĩ muốn chạy trốn của cô, dứt khoát cắt đứt tơ tưởng của cô “Không thể. Trời tối rồi, em ở nơi này đi!”

“ Tôi không muốn ở lại nhà của một người đàn ông xa lạ , nếu chồng tôi biết anh ấy sẽ nổi giận, đối với thanh danh của tôi cũng không tốt.”

“Em không nói ra thì sẽ không có người nào biết được .” Một khi nhắc tới đề tài này, Cố Nam Thiên liền sẽ trở nên vô cùng cố chấp.

Hứa Tri Âm nhìn ánh mắt kiên định của anh , đang muốn nói cái gì, người hầu đã đã đi tới, “Bữa tối đã chuẩn bị xong rồi ạ .”

“Đi thôi! Đi ăn cơm.”

Cố Nam Thiên đưa ra lời mời.

Hứa Tri Âm đích xác cũng có chút đói bụng.



Cô không phải là người quá cứng nhắc, nếu không thể đi, vậy trước tiên cứ lưu lại, cũng không thể bạc đãi bản thân mình được!

=

Đêm nay Cố Nam Thiên nhìn qua đặc biệt vui vẻ, ăn uống cũng rất vào miệng , trợ lý Kiều đứng ở một bên, yên lặng mà nhìn nhất cử nhất động của Cố Nam Thiên , duyên phận giưã người và người thật sự rất kỳ quái, Cố Nam Thiên trước khi mất trí nhớ chưa bao giờ giống như bây giờ, ôn nhu mà đối đãi với những người phụ nữ khác, đương nhiên, trừ Cố tiểu thư.

Ăn cơm xong, Hứa Tri Âm buộc phải ở lại, cô hỏi trợ lý Kiều một vài chuyện trước kia của Cố Nam Thiên , biết được Cố Nam Thiên có một cô người yêu bảo bối , tên là Cố Ái , là con gái nuôi của chú Cố Nam Thiên , hai người là thanh mai trúc mã, quan hệ rất tốt, trước khi Cố Nam Thiên mất trí , anh vẫn luôn yêu chiều người phụ nữ này, ai dám động đến Cố Ái, thì giống như là động vào anh vậy .

Trợ lý Kiều nhìn Hứa Tri Âm, phân tích nói: “Cố tiên sinh hẳn là nhận nhầm cô thành Cố tiểu thư, thái độ hiện tại của ngài ấy đối bác sĩ Hứa giống hệt trước kia đối với Cố tiểu .”

Hứa Tri Âm nói: “ Vậy thì thật kỳ quái ! Vì cái gì cơ chứ, trước kia tôi không hề quen biết anh ta .”

“Có thể là bởi vì khi Cố tiên sinh tỉnh lại, người ngài ấy nhìn thấy đầu tiên là bác sĩ Hứa cũng nên ?”

“Rất có lý.”

Cô từng nghe nói chim non mới nở ra sẽ nhận con vật xuất hiện trước mặt nó đầu tiên là mẹ của nó.

Mà Cố Nam Thiên mất trí nhớ , bởi vì khi tỉnh lại lại nhìn thấy cô, cho nên mới ngộ nhận cô thành người phụ nữ hắn vẫn luôn yêu kia đi?

Nếu là như thế này vậy thật sự có thể b giải thích được rồi.

“ Vậy …… Cố tiểu thư biết Cố tiên sinh mất trí nhớ không ?” Hứa Tri Âm hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook