Bá Đạo Tiểu Thiên Vương

Chương 28: -))YÊU

Hellangel1996

08/01/2017

Có bạn nào thích đọc ngược không nhỉ,hay t sẽ cho hai bạn ý yêu nhau ́ trong vui vẻ :-)

...................................................................

Cho hắn vừa thoải mái vừa sướng, vừa sâu vừa tràn sức sống đâm vào đi! Vê Đình nâng 2 chân cô, nhấc mông, vật to lớn phút chốc chìm sâu vào trong.

“A...không chịu nổi “Phương Thanh lại không kìm nén được nữa kêu lên. Hắn thật to, cô cảm thấy nó như lấp đầy cô vậy. Vệ Đình đong đưa mông, ra vào rất nhanh, khoái cảm làm cho Phương Thanh ôm lấy vai hắn, theo vận tốc đong đưa của hắn dần dần tiến vào ranh giới cực khoái.

“A... A... Nhanh lên... Em, em chịu không nổi...” Phương Thanh cắn lên bả vai Vệ Đình . Hắn thầm mắng chửi trong bụng,sao cô lại luôn làm hắn mất kiểm soát , ra vào nhanh hơn, hắn muốn đâm chết tiểu yêu tinh này .

Không biết bao lâu, Vệ Đình từ từ dừng lại, lúc này Phương Thanh không biết đã mấy lần lên đỉnh, cả người xụi lơ, để mặc hắn làm gì thì làm. Yết hầu hắn lên xuống, gầm nhẹ, rút vật đó ra, run run vài cái, tinh dịch như núi lửa bùng nổ phun ra, phun lên đùi Phương Thanh . Tinh dịch của hắn pha lẫn chất nhờn của cô, chảy đầy chỗ kín và háng cô.

Phương Thanh tỉnh dậy đã thấy mình được tắm rửa sạch sẽ,ga giường cũng đã được thay.Mà cô thì đang nằm trong lòng của tên ác ma nào đó.Vệ Đình lúc ngủ rất đẹp,nhìn như một đứa trẻ vậy.Nhìn đến đôi môi hắn không hiểu sao cô muốn hôn trộm một cái,nghĩ là làm Phương Thanh cúi đặt lên môi hắn một nụ hôn.

“Đấy không phải là hôn,em đang định cắn tôi sao?” Vệ Đình mỉm cười hôm lấy đầu cô trao cho Phương Thanh nụ hôn kiểu Pháp.

“Anh.,còn giả vờ ngủ sao”Phương Thanh cúi đầu không giám nhìn hắn,cô thế nhưng lại để hắn bắt được khi đang hôn trộm.

“Bảo bối,tôi còn phải dạy em nhiều” Vệ Đình yêu chiều nhìn Phương Thanh đặt một nụ hôn trên trán cô.Cô là người con gái của hắn ,hắn sẽ luôn bảo vệ và dung túng cô.

“Bây giờ,dậy đi chúng ta đi gặp bà mẹ quái gở của anh” Vệ Đình ôm Phương Thanh đi đến nhà tắm,nhẹ nhàng đặt cô xuống cạnh bồn rửa mặt.

“'Để tôi tự làm “ sao hắn lại xem cô như trẻ con vậy chứ,cô mới không cần bế



“Em đủ sức sao,“Vệ Đình lấy khăn mặt lau sạch cho cô,rồi lại bế cô về giường,ra lấy một bộ đồ cho cô thay.

“Anh ,đừng đông vào túi đấy” Phương Thanh thật sư bây giờ cũng không còn đủ sức lực để đi lại ,nhưng sao hắn lại chon cái túi đấy đầu tiên chứ.

“Sao không?” Vệ Đình mở cái túi đồ hang hiệu mà cô và mẹ hắn đi mua về,hắn sốc ,trong đấy toàn đồ lót tình thú,xẻ ngược xuôi tưởng tưởng đến việc cô mặc cái này mà hắn suýt phun máu mũi.”Không ngờ,em thích thể loại này đấy”

“Mới không phải,đấy là bác chọn cho tôi”Phương Thanh cuôn cả người trong chăn không giám ló mặt ra ,lúc đi mua cùng mẹ hắn ,bác đã bảo mấy cái này nâng cao tình cảm vợ chồng,nhất quyết phải mua cho cô,bảo bà khồng có con gái nên chẳng bao giờ được mua nhưng thứ này cho con thế là cô lại mủi lòng mà nhận hết ,bây giờ lai bị hắn nhìn thấy.

“Nếu đã vậy thì em cần phải mặc ,đừng phụ lòng tốt của bà”Vệ Đình cười gian xảo,đúng là mẹ con thật hiểu ý nhau.Hắn đưa cả bộ đồ lót tiến đến để mặc cho Phương Thanh/

“Không cần ,tôi tự mặc là được chứ gì” Phương Thanh dành lấy nhất quyết không cho hắn mặc

“”Dù sao tôi cũng đã thấy hết rồi,em còn ngại gì chứ” tuy nói thế nhưng hắn vẫn đưa cho cô,tiến đến lấy cho cô một bộ vấy mặc ở phía ngoài.Nhưng hắn nhìn cả đống quần áo hai người mua về cái nào cũng đầy sexy ,gợi cảm đúng là làm hắn phát điên ,bảo bối là người của hắn làm sao cho người ta nhìn được.Thế là cầm cả đống đồ đáng giá tram tỉ vứt vào sọt rác.”Đưa lên cho tôi một bộ váy,kín đáo vào” hắn gọi ngay cho nhân viên ,đưa đồ đến.

Còn Phương Thanh mặc xong đồ lót ,đang ngại ngùng không giám bước ra khởi chăn,nhìn lên lại thấy hắn vứt cả đống đồ,là tram tỉ đấy,cái tên này ngủ ra tiền hay sao mà không biết tiết kiệm vậy.”Sao lại vứt hết đi,của bác mua cho tôi mà”

“Tôi còn chưa phạt em vì tội ở ngoài mà giám thử ....” Hắn thật sự á khẩu khi nhìn Phương Thanh ,Cô mặc bộ đồ này có bao nhiêu là gợi tình , quần lót dây nhỏ cực kỳ gợi cảm,hắn thoáng có thể thấy được họa huyệt xinh đẹp của cô,Bộ ngực được che phủ bởi áo ngực đen ,tất cả đều là lưới ôm sát nhũ hoa xinh đẹp ,nhìn Phương Thanh như một tiểu yêu tinh vậy vô cùng quyến rũ động lòng người ,trên cơ thê cô còn có cả dấu hôn ngân tất cả đều làm cho đàn ông điên cuồng,hắn có thể đảm bảo cô có thể khiến vô số đàn ông chết vì mình.Vệ Đình không chịu nổi ,cậu em của hắn lại biểu tình rồi,hắn tiến đến ôm lấy cô ,Phương Thanh giãy dụa , lại bị hắn đè chặt trên giường không thể động đậy, giây tiếp theo cô liền cảm giác được một cây gậy thật lớn, thô dài gì đó đập thật mạnh vào mông mình, vừa nóng vừa cứng rắn như một cây côn bằng sắt. “Anh nhịn không được rồi, bảo bối...” Người Vệ Đình thở dốc thật mạnh, âm thanh như từ trong kẽ răng bật ra , “Em quả thật sinh ra để quyến rũ đàn ông !”

Vệ Đình cúi đầu hôn thật mạnh lên môi cô, cái lưỡi ẩm ướt linh hoạt thừa dịp cô mở miệng hô hấp mà tiến quân thần tốc, xâm lược khoang miệng cô, cuối cùng ngậm lấy cái lưỡi non mềm, mút vào.

“Em thật sự bức điên anh ! Tiểu yêu tinh!”Vệ Đình nhanh chóng lấy chăn trùm hết người cô,lao thẳng vào phòng tắm.Hắn biết cô đã mệt mỏi quá rồi không thể tiếp túc ân ái,chỉ tội cho cậu em của hắn thôi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Tiểu Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook