Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Chương 17

Điềm Điềm 5794

18/03/2023

Cô còn chưa nói lời nào, đã bị sư tử hà đông rống to chấn động bên tai: "Hạ, Nhiên! Nhìn mấy giờ rồi! Hôm nay chúng ta đồng ý cùng nhau ăn cơm, cậu gọi cho tớ món chanh leo sao?"

Xoa xoa đôi tai của mình, Hạ Nhiên nói: "Yên tâm, tớ sẽ đến ngay."

Kết quả là khi cô đến đã muộn, Tô Vãn ăn sạch thức ăn trước mặt cô như hổ đói.

Cô ấy thậm chí còn hào phóng gọi một ly đồ uống đắt tiền nhất cho mình. Khi Hạ Nhiên đi tới, cô ấy chỉ vào cô, vui vẻ nói: "Hôm nay bạn tôi bao."

"Được rồi, chiêu đãi, chiêu đãi."

Hạ Nhiên bất đắc dĩ nhìn cô bạn, sau đó đưa thực đơn cho con trai.

"Cậu đã chọn nhà trẻ chưa?"

Nghe câu hỏi này, Tô Vãn giơ tay làm động tác OK, sau đó đưa cho cô một tài liệu, nói: "Đây là trường mẫu giáo tớ đã chọn. Chất lượng rất tốt. An ninh nữa."

Tô Vãn ở một bên nhìn dáng vẻ nghiêm túc đọc của Hạ Nhiên, nhịn không được nói: “Nghe nói cậu nói cậu đang ở công ty của Trình Thâm, hai người bây giờ thế nào rồi? Tên đó có làm khó cậu không?"

Mặc dù loại chủ đề này không phù hơp trước mặt mấy đứa trẻ, nhưng Tô Vãn cảm thấy đây là chuyện hệ trọng.

Cô và Hạ Nhiên không thường xuyên gặp nhau. Hạ Nhiên cũng không phải là người thích buôn chuyện, vì vậy muốn biết là phải đặt câu hỏi.

"Cũng chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới bình thường. Ngoài ra không có liên quan gì khác."

Mối tình đầu không phải dễ quên, nhưng cô sẽ chôn chặt tình cảm của mình dành cho Trình Thâm trong lòng, cho đến khi nó bị thời gian vùi lấp.

Mặc dù họ vẫn chưa ly hôn, nhưng sau ngày hôm nay, họ sẽ chính thức là những người xa lạ.



Sau khi giao hai đứa trẻ cho Tô Vãn, một mình Hạ Nhiên trở về Công ty thiết kế trang sức Philka.

Bởi vì là thứ bảy, trong công ty không có nhiều người, trừ lễ tân ra, mãi đến trước cửa phòng làm việc của tổng giám đốc cô mới gặp được người đầu tiên đến công ty.

Thư ký Chu kinh ngạc nhìn Hạ Nhiên xuất hiện ở đây, sau đó cười nói:

"Giám đốc Hạ, cô tìm tổng giám đốc có chuyện gì? Có cần tôi thông báo không?"

Vài lần đầu tiên khi gặp Thư ký Chu, cô ấy luôn nói Trình Thâm đang đi công tác. Lần này nghe những lời như vậy từ cô ấy, đúng là có chút mới mẻ.

Nhưng Hạ Nhiên cũng không khách khí nói: "Không cần, chúng tôi đã hẹn trước."

Thư ký Chu nhìn Hạ Nhiên gõ cửa thuận lợi đi vào, trên mặt lộ ra vẻ nghi hoặc.

Trình Thâm thường thích nhân viên trực tiếp gửi tài liệu qua email cho anh, nếu không phải là việc rất quan trọng, rất ít khi gặp mặt trực tiếp báo cáo, càng không nói đến việc gọi người đến vào thứ bảy.

Giữa Hạ Nhiên và Trình Thâm... có thể có gì đó?

Trình Thâm nhìn Hạ Nhiên đứng cách đó không xa, giơ tay chỉ vào ghế sô pha đối diện. Có thể là bởi vì hôm nay không phải ngày chính thức đi làm, Trình Thâm không mặc âu phục như thường ngày, mà là mặc một bộ đồ thể thao màu đen. Trên tay anh là một tài liệu, và một ấm trà nóng.

Thấy Trình Thâm không có ý định nói chuyện, Hạ Nhiên lấy ra bản thỏa thuận ly hôn đã chuẩn bị sẵn, sau đó yên lặng quan sát một loạt hành động của anh.

"Thử xem tay nghề của tôi."

Trình Thâm khéo léo rót cho cô một tách trà, sau đó cầm lấy chiếc cốc trước mặt nhấp một ngụm mà không thèm nhìn cô.

  

Nhìn thấy Trình Thâm chủ động rót trà cho mình, Hạ Nhiên mí mắt giật giật, không nói chuyện, chậm rãi uống một ngụm, vừa nghĩ nên nói như thế nào.



Dù sao trước đây cô cũng đã nhắc tới vấn đề này mấy lần, Trình Thâm mặc dù lần này đề nghị nói chuyện, nhưng cũng không có gì đảm bảo anh sẽ không tức giận nữa.

"Cô đã hoàn thành tốt công việc của Phượng Cửu. Không chỉ có được sự chứng thực trong tay mà còn sử dụng thực lực của mình để có được chỗ đứng vững chắc trong bộ phận thiết kế."

Trình Thâm thản nhiên nói: "Xem ra ở nước ngoài một thời gian có được không ít kinh nghiệm."

Có phải anh đang tán thưởng cô? 

Trước đây, cô chưa bao giờ nhận được một cái nhìn từ Trình Thâm. Cho dù cô cố gắng thế nào cũng không cảm hoá được anh.  

Cô chớp chớp mắt, suy nghĩ hồi lâu mới nói: "Cảm ơn lời khen của Trình tổng, sau này tôi nhất định sẽ cố gắng hơn nữa để phục vụ công ty."

Những lời khách sáo khiến động tác của Trình Thâm khựng lại. Hạ Nhiên phát hiện ánh mắt anh dán chặt vào cô, còn chưa kịp nhìn ra loại cảm xúc gì trong mắt anh, Trình Thâm đã cúi đầu xuống. 

Thấy anh im lặng, Hạ Nhiên điều chỉnh lời nói của mình: "Trình tổng, tôi có thể thấy anh và Nhiếp tiểu thư có một mối quan hệ thân mật. Cuộc hôn nhân của chúng ta kéo dài như vậy không thích hợp. Nhiếp tiểu thư hiểu lầm, sẽ dẫn đến những phiền phức không đáng có."

Vừa nói chuyện, cô vừa đẩy tờ thỏa thuận ly hôn trước mặt cho Trình Thâm, nói: "Đây là bản thỏa thuận ly hôn mà tôi đã chuẩn bị sẵn, nếu không có vấn đề gì anh có thể xem qua rồi ký tên."

Có lẽ là do đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc này, Trình Thâm nhìn thứ cô đẩy qua, nhàn nhạt liếc nhìn vài cái, sau đó tùy ý ném về phía sau.

"Anh đang làm gì thế?"

Nhìn thấy động tác của Trình Thâm, Hạ Nhiên lập tức bật dậy. Ai ngờ Trình Thâm không hề phản ứng lại, sau khi liếc nhìn cô một cái, anh đẩy văn kiện trên tay về phía Hạ Nhiên:

“Tôi không đồng ý với thỏa thuận ly hôn của cô. Ở đây có một bản, cô xem rồi kí đi."

Khi nhìn rõ ràng những gì được viết trên đó, Hạ Nhiên cảm thấy như bị sét đánh. Cô nhìn anh một cách khó tin, nghiêm túc nhìn tờ giấy vài lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook