Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Chương 8: Hắn thấy mình dại

Đang cập nhật

06/11/2014

Cả 3 vừa ăn vừa nói chuyện sôi nổi. Phương nói với Vân nhiều chuyện mà tai hắn có nghe đuợc cũng chẳng thèm để ý bởi toàn chuyện đàn bà!. Riêng có 1 câu Phương nói làm hắn nghe lỏm được cảm thấy băn khoăn:

-Dạo này Vân còn đi làm mẫu không?

Sao Vân không nói trước kia mình đã từng làm người mẫu nhỉ. Hắn chỉ biết trước kia cô ta học thiết kế thời trang ở trường Đại Học Mở chứ không biết Vân làm người mẫu giống hắn. Vậy mà cô ta giấu tiệt!!!. Hắn cố gặng hỏi Vân nhưng chỉ nhận được mỗi câu trả lời: "" Em bỏ làm người mẫu 1 năm nay rồi, thôi anh đừng hỏi em không muốn nhắc đến vấn đề đấy. Thấy nét mặt Vân cũng nhẹ nhõm, đôi mắt to chớp chớp bối rối một chút rồi cái miệng lại cười trừ, hắn đành cười xoà cho đó là chuyện nhỏ nhặt, chẳng đáng để bận tâm!

Câu chuyện của cả 3 bị xé ngang bởi tiếng động mở cửa rầm rầm đầy thô bạo. Người đàn ông khoảng 40 tuổi với thân xác rắn rỏi, mặt vuông chữ điền, mắt 1 mí và làn da xám xịt vừa vào nhà thấy họ không mở 1 lời chào bước vội vào phòng ngủ. Đó là chồng của Phương. ""Ở gã toát lên vẻ vũ phu""- Hắn nghĩ thầm rồi nhanh và vội miếng cơm cho chóng xong bữa.

Sau khi đã rửa bát đũa xong xuôi, Vân rủ hắn và Phương đi lên phố Mai Dịch xem bói. Nghe đâu ông thầy bói này xem tướng chuẩn lắm. Vân đã mất công hẹn lịch trước cả mấy ngày hôm nay. Phương nhanh nhảu chạy vào phòng thay quần áo, đánh phấn, tô son cho thật xinh. Cô ta nhờ Vân kẻ mắt rồi chải mascara hộ mình, nhờ Vân xem thử mình mặc chiếc áo màu này có hợp không?. Hắn ngắm nhìn vẻ vô tư và trẻ con của Phương, nghĩ thầm : "" 22 tuổi và đã có chồng , mang bầu 3 tháng rồi mà chẳng khác gì con gái tuổi teen...đàn bà nhiều lúc buồn cười thật! "". Đột nhiên :

- Mày đi đâu? Ở nhà! suốt ngày ăn chơi đàn đúm!

Cái mặt đỏ gay của gã đàn ông, mà chính xác hơn là chồng Phương xuất hiện cùng với cánh tay thô kệch nắm lấy tay Phương rồi lôi vào trong phòng ngủ. Họ cãi vã nhau thật ầm ĩ và "" đốp "" - 1 cái tát mạnh đã làm không gian im bặt. Hắn thấy vậy định chạy vào cho gã đàn ông kia một trận vì dám vũ phu với người vợ mới cưới nhu vậy nhưng Vân đẩy hắn ra cửa :

- - -Anh xuống duới nhà trước đi, vụ này để em giải quyết.

Hắn ngồi duới sân khu nhà tập thể mà trong lòng nóng như lửa đốt. Hắn thấy mình dại. Dại lắm. Nhẽ ra lúc đó hắn phải chạy vào trong đó tặng nguyên quả đấm này vào mặt thằng vũ phu kia. Ai lại để đàn bà con gái vào can ngăn. Nhỡ thằng đấy làm gì người yêu của hắn thì sao. Thì ra hắn đã gọi Vân là người yêu từ buổi tối ngày hôm qua. Phải, hắn thấy yêu cô ta rồi. Bằng chứng là lúc này hắn lo cho Vân lắm. Hắn toan đinh chạy lên nhà Phương thì thấy Vân đi chậm rãi xuống cầu thang. Hắn nói với Vân:



- - -Em làm anh sợ hết hồn. Thế sự việc là như thế nào thế?

- - -Chẳng thế nào cả,. Mình đi đi. Phương không đi được.

Họ lên xe và thẳng tiến đến một địa chỉ nằm trong ngõ ngách của khu phố Mai Dịch. Hắn vốn chẳng bao giờ tin vào bói toán nhưng vì chiều người yêu nên mới đi. Vân ôm hắn, ngả đầu lên vai hắn thở nhẹ. Hơi thở của cô làm hắn thấy thật ấm áp và tĩnh tâm lại trước chuyện bất ngờ vừa xảy ra. Nhưng rồi Vân lại buông khỏi người hắn để nghe điện thoại. Vẫn cái giọng nhỏ nhẹ và đùa cợt với 1 thằng đàn ông nào đó hắn không thể biết. Ngày nào hắn cũng thấy Vân cầm chiếc máy 02 mini và dùng cái bút gẩy gẩy nhắn tin và rút máy ra để nghe điện thoại. Mà toàn là những câu chuyện đùa cợt chẳng ra đầu ra đũa. Toàn là những chuyện chỉ xung quanh ăn và chơi, đùa cợt đàn ông, hết đòi mua cái này rồi lại đá sang cái thứ nọ. Chẳng nhẽ hắn là thằng không có tiền hay sao mà Vân phải xin xỏ của người khác? Hắn toan định nói lên bức xúc của mình trong vấn đề này thì cô ta nhét di động vào trong túi quần rất nhanh. Rồi lại ôm lấy hắn. Rồi lại lấy tay che bụi cho hắn khi họ đi sau 1 chiếc ô tô tải chở đầy những cát. Rồi lại thở nhẹ vào cổ hắn...Tai hắn nghe thật rõ tiếng Vân thì thào:

Anh biết vì sao lúc nãy cái Phương bị ăn tát không?

- Không!

- Hihi, nguyên nhân là do con này đang cặp với ông chú em. Hôm nọ ông ấy đèo nó đi, nhờ nó xem hộ mâý thứ đồ gỗ. Thế nào lại ôm ấp nhau rồi chú em mua tặng nó cái máy di động làm kỷ niệm. Dạo này nó toàn đi theo chú em chơi bài với mấy ông đại gia. Chắc anh chồng biết chuyện nên ghen.

Hắn im lặng không nói gì. Hắn thấy băn khoăn là sao bố Vân , rồi đến chú Vân toàn cặp kè theo kiểu "" họ nhà tôm ***** lộn lên đầu ""như vậy. Ai đời người ta vừa lấy chồng được có 1 tháng đã nhảy bổ vào cặp.

-A- Anh biết không? Em giới thiệu nó cho chú em chứ ai nữa! Thằng chồng nó vũ phu quá. Nó sống thế cũng khổ.

Hắn cũng lại không nói gì. Nhưng trong đầu hắn lại nghĩ theo một chiều hướng khác. Giá mà Phương là đàn bà tử tế đức hạnh thì đâu đến nỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook