Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 10:

Tên gì nhỉ

27/08/2021

Từ khi nhận được hai thanh kiếm này hắn đã phát hiện trên người chúng nó có tồn tại một loại phong ấn vô hình đem năng lực của chúng nó giảm đi một mảng lớn còn về thế nào thì là do thế giới này không chịu nổi áp lực từ hai thanh kiếm này. Một khi hai thanh thần khí này toàn lực tung ra một chém thì ngàn vạn sinh linh sẽ tiêu biến. Vì vậy nên mới có một đạo phong ấn phong toả một phần năng lực của chúng nó lại để giữ vững cân bằng thế giới này. Hai thanh kiếm này được mệnh danh là vạn kiếm chi vương, có năng lực nội tại là điều khiển mọi vật thể có hình dạng thanh kiếm.

Kĩ năng 1: Nhất Kiếm Thăng Thiên đây là kĩ năng chỉ sử dụng 1 thanh kiếm tạo một đường chém kèm theo áp lực và sát khí vô hình hội tụ gây chấn nhiếp và sát thương lớn lên mục tiêu.

Kĩ năng 2: Thần Long Liên Kiếm : kết hợp hai thanh kiếm lại tung đường kiếm liên tục ảo diệu biến hóa gây sát thương liên tục cho mục tiêu ( Giống kirito á)

Kĩ năng 3: Vạn Kiếm Diệt Long: hai thanh kiếm phân thân ra làm vạn kiếm từ dưới đất trồi lên gây sát thương vùng khủng.

Kĩ năng 4: Mãng Long Triệu Hồi: tên như ý nghĩa triệu hồi ra mãng long.

Đây cũng là 4 kĩ năng duy nhất của song long thần kiếm mà vẫn ở cấp bậc phàm phẩm. Do những kĩ năng khác đều là thần phẩm cho nên ở thế giới này không thể sử dụng.



Một buổi tối nọ ở trên đỉnh đồi tại hòn đảo nữ nhi, dưới bầu trời đầy sao lãng mạn, Zutoky nằm trên mặt đất kế bên là Boa Hancock đang nhắm mắt tựa đầu trên cánh tay hắn mà hưởng thụ. Hắn nhìn nàng chậm rãi nhớ lại từ lần đầu gặp nàng, lúc đó đối với nàng hắn căng bản không có tình cảm gì do cái tính cách kiêu ngạo đó đã làm hắn có ấn tượng đầu tiên không mấy tốt đẹp. Nhưng rồi như số phận đã an bài nàng và hắn đã đến bên nhau, một cái cảm giác phức tạp khó nói thành lời bỗng nhiên xuất hiện trong đáy lòng hắn. Là một vị thần, hắn vốn không tin vào số phận, nhưng bây giờ hắn đã tin rồi. Nhưng cái ý định đầu tiên của hắn khi vừa ra khơi vẫn nhen nhói trong lòng của hắn, lập harem. Với tính cách của hắn nhất định sẽ không từ bỏ ý định đó nhưng nghĩ đến Boa Hancock hắn vẫn không đành lòng lừa dối nàng.

Hắn chậm rãi vuốt từng sợi tóc mai trên mặt nàng sau đó cất tiếng hỏi:" Nếu như có một ngày ta có thêm một nữ nhân khác ngoài nàng nàng sẽ như thế nào?"

Nghe hắn nói nàng cả người khẽ rung lên nhẹ nhàng rút sát vào người hắn. Nàng biết chuyện này thế nào nhất định cũng sẽ xảy ra nhưng không ngờ nó lại đến sớm như vậy. Với thực lực của hắn không nghi ngờ gì là không thể tránh khỏi tam thê tứ thiếp. Mặc dù ở cái thời đại này việc đó hiếm khi xảy ra nhưng không phải là không có. Rung rẩy một lúc, nàng cũng đã đưa ra quyết định mặc kệ hắn thế nào đi đâu hay làm gì thì nàng vẫn là nữ nhân của hắn. Hắn là người đầu tiên hâm doạ nàng, người đầu tiên nhìn thấy cơ thể nàng, cũng là người đầu tiên nói muốn chịu trách nhiệm với nàng. Đối với nàng hắn rất quan trọng, dù hắn không giúp nàng diệt Thiên Long Nhân thì nàng vẫn yêu hắn. Dù có người nói nàng mê muội thì đã sao hắn xứng đáng để nàng mê muội. Quyết định đã được đưa ra nàng quay mặt về phía hắn nhẹ nhàng nói:" Việc đó liên quan gì đến thiếp, đối với thiếp ở bên cạnh chàng là đủ rồi ".

Nghe nàng nói như vậy cảm thấy mình thật sự hạnh phúc nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng mà vỗ về. Bồng nàng trên tay phi thân thoắt cái đã xuất hiện ở trong phòng của nàng, nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường xoa xoa mái tóc của nàng một lúc rồi quay đầu lại định đi. Đột nhiên có một bàn tay khẽ nắm lấy tay hắn, hắn quay đầu nhìn lại thì thấy nàng bộ dạng rưng rưng nước mắt mà nhìn hắn. Hắn ngồi xuống bên cạnh giường nhìn ngắm khuôn mặt của nàng một lúc không tự chủ được đặt xuống trên môi nàng một nụ hôn. Thế là tối hôm đó hắn đã tạm biệt đời trai.

Sáng hôm sau nhờ người mang thức ăn để cạnh đầu giường, hắn hôn nàng một cái sao đó vung người bay đi. Phải làm như lịch trình mọi ngày nếu không nhóc Luffy đợi lâu quá lại phàn nàn này nọ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook