Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 11:

Tên gì nhỉ

27/08/2021

Liên tiếp vài ngày trôi qua, dựa theo cốt truyện chính hắn sẽ cùng Luffy tiến nhập vào nhà ngục Impel down giải cứu Ace mặc dù hắn biết khi đến nơi thì Ace đã bị chuyển đi rồi. Nhưng nếu không làm vậy thì Luffy sẽ không có thêm đồng minh ảnh hưởng đến tương lai sau này của nhóc mũ rơm.

Lúc này hắn đang sửa sang lại đồ đạt chuẩn bị cho chuyến đi cùng với Luffy, dù gì thì hắn cũng muốn gặp thử tên Râu Đen xem hắn như thế nào, có mạnh như lời đồn không. Nói sơ về ngoại hình của Zutoky, khuôn mặt vốn đã cực kỳ anh tuấn kết hợp với biểu cảm dày dặn trên khuôn mặt cộng với đó là cặp mắt có thần, mái tóc màu trắng bạc tạo nên một sức hút mãnh liệt đối với người khác giới. Trang phục hơi thùng thình nhưng tương đối hoạt động dễ chịu hai thanh kiếm mỗi thanh dắt một bên hông, cài áo để hở ngực nhìn giống như Zorro ở trên ảnh bìa vậy. Chuẩn bị xong xuôi hắn, Boa Hancock và Luffy liền tiến nhập lên tàu tiến hành cuộc hành trình xâm nhập nhà ngục bất khả xâm phạm Impel Down.

Đây là lần đầu tiên hắn đi tàu lớn, nhìn sóng biển nhấp nhô làm lòng của hắn nhẹ nhàng trở nên thư thái. Trong khoan thuyền, nghe Boa Hancock lý giải về một số lý thuyết về quản ngục của Impel down cho hắn và Luffy, nhưng dường như chẳng thằng nào thèm để ý. Vài ngày sau, xuất hiện trước mặt hắn chính là một cánh cổng to lớn, cánh cổng từ từ mở ra đại biểu cho việc hắn sắp tiến nhập lên nhà ngục này. Trong lòng hắn không hiểu tại sao lại xuất hiện một cỗ hưng phấn. Hắn vẫn chưa hiểu rõ lắm về nơi này, nhưng hắn biết nơi này giam giữ những tội phạm cấp cao nên chắc chắn sức chiến đấu cũng rất mạnh. Từ lúc ra khơi tới bây giờ, hắn chưa từng giao đấu với bất kỳ ai ngoài những người của tộc Kuja, nhưng hắn cũng biết lực chiến đấu của mình rất là mạnh mẽ, nhất là khi có thêm 3 trái ác quỷ cấp tối thượng nữa. Vì thế hắn quyết định hạn chế tối đa sử dụng năng lực trái ác quỷ lại chủ yếu là dùng kiếm để đối kháng nhầm luyện tập kĩ thuật kiếm và làm quen với hai thanh thần kiếm.

Chiếc thuyền chiến vừa cập bến Boa Hancock từ trên thuyền nhẹ nhàng đi xuống, tiếp theo đúng như nguyên tác Boa Hancock tiếp tục theo tên Momonga đi vào nhà ngục kiên cố nhất Impel down. Còn về hai thằng hắn và Luffy, vẫn một mực đi theo nàng tuy nhiên không ai thấy họ cả. Tất nhiên đây là thành quả của Zutoky rồi, với năng lực của mình hắn đã dùng trái nguyên tử thay đổi cấu trúc các nhân tố li ti trong không khí tạo thành một lớp bọc trong suốt bao quanh hắn và Luffy gây hiệu ứng tàn hình thuận tiện cho việc xâm nhập. Vào tới nơi xuất hiện trước mặt bọn hắn là tên phó cai ngục nơi này, tên gì ấy nhỉ? À hình như là Hannyabal thì phải. Vừa bước vào kế bên Luffy không chịu ngồi im ngó đông ngó tây sau đó đi đến phía ông phó cai ngục làm ra cái mặt quỷ làm hắn cảm thấy có chút buồn cười. Kế tiếp đến là thủ tục rườm rà đủ kiểu nhưng rất nhanh Boa Hancock liền thông qua gương mặt lạnh tanh liết qua liết lại như đang tìm gì đó. Nhìn nàng như vậy hắn hiểu ý nhẹ nhàng nói vào tai nàng một tiếng bảo nàng tiếp tục một lúc rồi rời khỏi để tránh bị nghi ngờ. Nàng cứ vậy đáp ứng hắn tiếp tục đi xuống phía dưới làm theo đúng cốt truyện mà hắn biết. Mặt dù cả hai đều tàn hình nhưng theo phương diện nào đó hai người vẫn nhìn thấy nhau. Hắn quay sang Luffy nói:" Mau lấy cái thẻ gì đấy của anh nhóc đi lần từ từ xuống dưới"

Ý của hắn chính là thẻ mệnh của Ace, hiểu ý Luffy lấy ra thẻ mệnh từ từ đi xuống tầng dưới. Lần theo một căn hầm nhỏ lúc này theo đúng nguyên tác hắn và Luffy không tiếp tục tàn hình nữa mà cứ thế hiện nguyên hình. Đi dọc theo căn hầm đột ngột vô số bẫy gai xuất hiện chắn đường bọn hắn. Không nghi ngờ gì nữa đây là thành quả phá hoại của tên hề Buggy, tựa như không có gì một kiếm chém xuống đem tất cả chướng ngại đều chẻ đôi.

Nhìn thấy vậy Luffy lập tức trầm trồ ngợi khen nói:" Oa tuyệt vời, hay anh làm đồng đội của em đi chúng ta sẽ cùng nhau ra khơi được không?"



Nhìn thấy vẻ mặt của Luffy hắn khẽ thở dài nói:" Anh biết chứ, nhưng mà ai cũng có ước muốn riêng của mình. Nhóc muốn trở thành vua hải tặc, còn anh anh muốn cải tạo lại thế giới này mặc dù ước muốn này hơi xa vời một chút nhưng đó chính là ước của bản thân mình, mình phải hoàn thành cho bằng được. Tuy nhiên, đồng đội thì không được nhưng liên minh thì được đó. Nhóc thấy sao? ".

Luffy lập tức nói:" Được thôi, từ giờ chúng ta chính là liên minh của nhau hì hì hì hì ".

Nghe Luffy nói hắn cũng không biết nên khóc hay nên cười, tên nhóc này quá tự nhiên đi:" Nhóc không hỏi ý kiến đồng đội à?"

"Yên tâm họ không có ý kiến gì đâu'.

Về câu trả lời của Luffy hắn cũng không quan tâm nữa tiếp tục đi về phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook