Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 13:

Tên gì nhỉ

30/08/2021

Tầng 5 nhà ngục Impel Down, không gian xung quanh bao phủ bởi làn tuyết trắng xoá, đâu đó phát ra những âm thanh thú dữ truyền đến mang cho con người một cảm giác rùng rợn. Từ không gian dần tụ lại một thân hình mặc áo khoác ngoài hở ngực hông mang hai thanh kiếm không nghi ngờ gì nữa đây chính là nhân vật chính của chúng ta Zutoky. Nhiệt độ xung quanh lạnh lẽo nhưng đối với hắn mà nói chỉ như gió bay mà thôi. Hắn từ từ cất bước, bước đi nhẹ nhàng lưu loát mặc dù tuyết rơi xung quanh rất dày đặc. Hắn đã đi lòng vòng trong tầng này hơn 2 giờ rồi nhưng vẫn không biết nơi của Ivankov ở đâu. Đúng vậy, hắn đến tầng này chủ yếu là tìm nhà cách mạng Ivankov. Hắn biết mặc dù không thể mời Ivankov gia nhập thế lực của mình nhưng vẫn đến đây chào hỏi, làm quen. Dù gì thì người ta cũng là người của cha Luffy mà, lôi kéo thêm đồng minh cũng là một ý tưởng không tồi.

Bước chân hắn vẫn đều đều đi về phía trước, trong lòng hắn bây giờ rất là buồn bực. Tại sao trong sách lại không có ghi nơi Ivankov cư ngụ chứ, bắt hắn tìm thế này chắc sang thu năm sau quá. Quả nhiên trời không phụ lòng người, sau thêm 2 tiếng miệt mài tìm kiếm hắn cuối cùng cũng đã tìm thấy. Nơi đây vẫn như thường là một nhà ngục nhưng bên trong rất là sâu, hắn thật ra cũng không chắc chắn nơi đây có phải là nơi hắn muốn tìm không nhưng hắn vẫn đi vào. Dù sao với thực lực của hắn, nhà tù này không ai có thể địch lại mình. Đi được một lúc lâu hắn liền nghe tiếng âm thanh huyên náo ồn ào vang lên. Xuất hiện trước mặt hắn chính là những người ăn uống sản khoái, nói hát linh đình hoàn toàn trái ngược với những ngục tù khác. Bây giờ hắn đã khẳng định đây đúng là nơi hắn cần tìm rồi. Vừa bước vào hắn liền hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Hắn phẩy tay chào hỏi:" Ha chào mọi người, mọi người cứ ăn uống tiếp đi đừng quan tâm đến ta".

Nghe hắn nói vậy mọi người cũng lập tức trở lại như cũ cũng không nghĩ hắn là một tên cai ngục nào đó. Không phải họ nghe ai nói cũng tin, mà bởi vì không có tên cai ngục nào lại nói chuyện với tù nhân thản nhiên như vậy, lập tức xem hắn như người mới, chạy đến mời hắn ly rượu.

Hắn cũng cười cười hoà nhập vào chung vui, dù sao thì vui là chính mà. Ăn uống no nê, mọi người cùng nhau ca hát, chỉ có hắn là ngồi một góc trên tay mân mê ly rượu lâu lâu lại uống một ngụm ngồi nhìn mọi người ca hát. Cuộc sống như vậy thật tốt biết bao, bình yên đầm ấm không khoa trương giả dối. Hắn biết nơi đây phần lớn là hải tặc và quân cách mạng. Mặc dù đã biết trước nhưng bây giờ nghĩ lại làm hải tặc cũng thật thú vị, tự do tự tại làm bất cứ thứ gì mình muốn. Một cuộc sống thật tốt biết bao.

Bỏ ly rượu xuống, hắn chậm rãi tiến về phía cửa của một căn phòng gõ gõ vài tiếng.

Bên trong một âm thanh nam nữ không rõ phát ra:"Vào đi".

Vừa bước vào phòng, hắn nhìn thấy trước mắt mình là hai người. Trong đó có một người có cái đầu khá là lớn, mặc đồ lưới nhìn rất là biến thái chính là Ivankov và Inazuma. Đối với chuyện này hắn cũng lười để ý gật gật đầu sau đó đi đến chiếc ghế gần đó ngồi xuống. Ivankov nhìn hắn nhíu mày lại thanh âm vang lên:" Ngươi là ai, dường như trước giờ ta vẫn chưa về ngươi xuất hiện tại đây".

Hắn nói:" Yên tâm, ta không thuộc thế lực nào cả, cũng không có ý muốn làm gì ông ta chỉ đến đây giúp thằng em tí thôi sẵn đến đây chơi luôn".

Ivankov lại hỏi:" Em của ngươi đến đây làm gì? Không lẽ nó bị bắt vào đây?"

Hắn cười nói:" Không, tôi đến để giúp em trai cướp ngục mà thôi".

Cướp ngục?



Nghe xong Ivankov cũng cười to, giới trẻ thời nay thật gan dạ. Ngay cả Impel Down cũng dám cướp.

Hắn cũng cười sau đó quay lại hướng về Ivankov hỏi:" Ông thuộc về quân cách mạng đúng không? Tôi có chuyện muốn hợp tác với các ông".

"Chuyện gì? "

Hắn trả lời :" Diệt Thiên Long Nhân".

Nghe hắn nói Ivankov lại nhíu mày :" Ngươi biết diệt Thiên Long Nhân gian nan cỡ nào không với sức nhỏ của ngươi làm sao làm được".

Nghe Ivankov nói hắn cũng trầm mặc không nói, phải rồi hiện giờ mình vẫn chưa có thế lực, nếu có thì thế lực này cũng chỉ có một mình hắn nếu cộng thêm băng mũ rơm với tộc Kuja luôn thì thế lực cũng rất yếu. Thế nên hắn phải tạo ra thế lực thật vững chắc mới có thể cùng với người ta hợp tác liên minh.

Nghĩ xong, hắn nói:" Nếu như ta có thể đánh bại được một Tứ Hoàng thì các ngươi có đồng ý liên minh chứ?"

Ivankov làm ra bộ mặt cười cợt bộ dáng, đùa sao một thằng nhóc mới tí tuổi đã tự tin đánh bại một Tứ Hoàng. Nhưng cũng không có đem ý nghĩ nói ra đồng thời có ý lôi kéo mà nói:" Được thôi nếu ngươi có thể đánh bại một Tứ Hoàng ta sẽ thay mặt quân cách mạng đồng ý cùng ngươi kết liên minh. Nhưng ngươi tại sao phải làm vậy, gia nhập quân cách mạng là được rồi, chúng ta cũng có ý định diệt Thiên Long Nhân đấy thôi".

" Thực xin lỗi nhưng ta không có hứng thú gia nhập quân cách mạng, liên minh thì tốt hơn".

Ivankov cũng không còn ý lôi kéo vẻ mặt có chút tiếc nuối, dù sao hắn vẫn chưa có gia nhập thế lực nào nhưng thực lực rất mạnh, hành động cướp ngục ở ngay Impel Down đã chứng minh điều đó.

Hắn nói chuyện với Ivankov một lúc sau đó tạm biệt rời đi tiến vào tầng 6. Đã đến lúc gặp Ace rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook