Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 16:

Tên gì nhỉ

14/01/2022

Ầm ầm ầm, âm thanh đỗ vỡ vang lên inh ỏi. Cả nhà ngục Impel Down hóa thành từng mảnh vụng trôi nổi trên mặt biển, bây giờ hắn cũng đã nhận ra mình bá như thế nào. Tuy nói sử dụng toàn lực nhưng đó cũng chưa phải sức mạnh thật sự của hắn, phải biết hắn còn trái ác quỷ nữa. Hắn bây giờ có thể tự tin rằng mình có thể cân 4 tứ hoàng cùng một lúc, bấy nhiêu đó đã cho thấy sự kinh khủng của hắn. Vì vậy sự kiện tiếp theo đây là thứ tác giả tặng cho main để giảm bớt sức mạnh của hắn.

Lúc này bầu trời nổi lên mây đen kèm theo đó là những tia sét màu đỏ âm ỉ trên bầu trời. Đây là thiên tượng, một hiện tượng dùng để trừng phạt những kẻ xâm nhập trái phép từ thế giới bên ngoài. Đối với người khác nếu bị nó đánh trúng sẽ hồn phi phách tán, nhưng đây là main nếu để ngủm là hết truyện cho nên chỉ bị tác cho neft lại sức mạnh thôi.

Nhìn thấy thiên tượng, thân là vị thần nghỉ hưu hắn chắc chắn đã biết đến nó. Thật không ngờ tới, hắn cứ ngỡ tên kia khi đưa hắn đến đây đã xử lý việc này giúp hắn rồi, trong lòng hắn hiện giờ thầm chửi tên kia ngàn lần tội sắp xếp không chu toàn.

Nhưng bây giờ không phải lúc để làm việc đó. Bên cạnh hắn bây giờ còn có Luffy, Jinbei và nhiều người khác. Nhỡ như họ bị đánh trúng là xong phim luôn, phải nghỉ cách thật nhanh đưa bọn họ đi mới được. Suy nghĩ một lúc, hắn nhắm mắt lại điều động trái nguyên tử từ hư không cấu tạo nên một con tàu lớn. Điều động mọi người lên tàu xong sử dụng trái zoan hóa thân thành Titan cao trăm mét cầm con tàu ngắm về hướng tổng bộ hải quân ném đi. Đúng vậy là ném đi, chuyện này cũng không lạ gì với thể lực của hắn đã ngang ngửa kaido tăng thêm hóa Titan nữa là khỏi bàn. Con tàu bay đi với tốc độ cực nhanh phút chốc đã gần đến nơi cần đến.

Nói thì lâu nhưng thật ra đúng thật là cũng khá lâu. Điện của thiên tượng là loại điện mạnh nhất trời đất cần một thời gian để tích lũy, đối tượng mà thiên tượng nhắm đến không bao giờ có thể trốn được bởi vì thiên tượng có năng lực xuyên không gian dù bất cứ đâu vẫn bị đánh trúng.

Bây giờ hắn đã chuẩn bị tinh thần bị sét đánh. Tia sét khổng lồ đánh xuống không thương tiếc liên tục hai ba tia ập vào khiến cơ thể hắn không chịu được mà khụy xuống phún ra một ít máu cho đúng kịch bản. Đánh đấm đã tay, thiên tượng từ từ tan đi để lại Zutoky nằm chơ vơ trên một mảnh đá giữa biển. Trận đánh này đã khiến hắn giảm tụt dốc về sức mạnh. Hiện nay hắn chỉ còn 1/5 sức mạnh lúc ban đầu. Tuy bây giờ hắn vẫn bá nhưng đấy là khó khăn trong con đường tạo dựng thế giới của hắn. Và một sự mất mát không hề nhẹ nữa đó là tia sét đó khi đánh xuống đã vô tình kick bé loli dâm tặc trong cơ thể hắn ra khỏi thế giới này rồi. Hiện giờ không còn ai để thông tin liên lạc với thần giới cũng như cảm giác khá cô đơn, ở với nhau mấy năm trời chứ lỵ.

Cảm giác nhức nhối dần qua đi. Bây giờ hắn phải đến Marineford xem phim và cứu ace nữa. Dù gì cũng là anh trai của Luffy mà. Ngay bây giờ hắn chả quan tâm cốt truyện nữa, bị thiên tượng đánh mà vẫn sống cho thấy bản thân đã được công nhận là một công dân gương mẫu của thế giới này rồi. Việc sửa đổi cốt truyện sẽ không bị thiên phạt nữa.



Sau đó Zutoky từ từ đứng dậy duỗi các cơ cho ổn định khí huyết rồi dùng tốc độ nhanh nhất bay đến Marineford.

Bên phía Luffy cả đám bị ném đi người nào người nấy đều bám chặc vào con thuyền.

Trận chiến tại tổng bộ lúc này đang diễn ra ác liệt, trận chiến sống còn giữa hải tặc và hải quân, cũng là trận chiến lớn nhất trong lịch sử lúc bấy giờ. Các đại đội trưởng băng Râu Trắng bắt đầu phản công quyết liệt dưới sự tấn công của đám đại tá và thất vũ hải. Boa Hancock đánh hoa loa cho có chứ không giết người, mắt đảo qua đảo lại như tìm kiếm gì đó. Chắc chắn là tìm Zutoky rồi, nàng nghe lời hắn tham gia cuộc chiến lần này vì hắn nói hắn cũng sẽ đến. Ngoài nàng Boa ra vẫn còn một người đánh cho có lệ, thất vũ hải mắt diều hâu - Mihawk Dracule. Bây giờ hắn làm như chả phải là trận chiến gì mà giống như đang ở nhà vậy, bình tĩnh thư thái. Hắn lấy đâu ra chiếc ghế nhỏ mà ngồi xuống, hai tay cầm thanh tiểu đao gọt dũa móng tay. Hắn vẫn chưa tìm thấy được một đối thủ xứng tầm cho trận chiến này.

Lúc này từ trên bầu trời có một chiếc tàu bay rớt xuống, là tàu của nhóm Luffy khi bị Zutoky ném đi.

"Anh Ace em tới cứu anh đây" giọng của Luffy vang lên từ con thuyền bay nhờ Haki nhân vật chính mà vang khắp tổng bộ.

Ace ở trên khán đài không biết khi nào đã tràn ra nước mắt rồi. Đó là người anh em của hắn em ấy đến cứu mình cũng rất mong mình trở về. Dù lòng nghĩ vậy nhưng ace vẫn la lên bảo Luffy rời đi. Luffy chắc chắn là không đi rồi, chuyện gì nhóc Lù đã quyết thì rất khó thay đổi trừ những việc nhỏ nhặt ra. Luffy bắt đầu nhảy vào tham chiến, Garp trên khán đài nhìn xuống miệng cũng nhếch lên, thằng nhóc đã trưởng thành rồi.

Ngay sau đó main cũng tới nơi, đứng ngay một góc của chiến trường quan sát một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook