Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 5:

Tên gì nhỉ

22/08/2021

Sau tiếng hô của nàng, theo đó trên đấu trường từ từ đi ra một cô gái với thân hình to lớn tay vác cự chùy đang chậm rãi tiến về trước mặt hắn. Không nói lời nào trực tiếp cầm cự chùy vung một cú thật mạnh bổ xuống đỉnh đầu hắn. Cái thân thể nhỏ bé của hắn nhẹ nhàng lách qua tránh khỏi đòn đánh cứ thế cất từng bước đi về phía cô gái đô con vừa bước ra sân. Cô ta tiếp tục vung chùy đập xuống nhưng kỳ lạ ở chỗ là mỗi chùy đều không chạm trúng hắn. Bước tới bên người nhẹ nhàng tung một cú đá, một cú đá hoàn toàn từ lực lượng của cơ thể chứ không pha thêm haki vũ trang. Tuy vậy với cường độ thân thể cao tới mức Kaido cũng phải chịu thua thì cũng đủ chứng minh cú đá nhẹ nhàng này có lực lớn cơ nào. Cú đá chạm vào người cô nàng không khí xung quanh bắt đầu vặn vẹo, cả thân hình to lớn của cô gái lập tức bị bắn ra sau với tốc độ cực nhanh. Cơ thể nằm gục trên khán đài với sự chứng kiến của rất nhiều người. Cả đấu trường yên lặng, vị nữ vương trên khán đài chính cũng đồng dạng nhíu mày, tên đàn ông này tại sao sức lực lại lớn thế. Sau đó quay sang nhìn hai cô gái bên cạnh nói:" Hai em xuống đi, cẩn thận tên đàn ông này cũng không tầm thường đâu".

Nghe nàng nói hai cô gái lập tức gật đầu đáp ứng.

Từ nãy đến giờ ở trên đài, tranh thủ lúc mọi người đang ngơ ngác ngẩm lại xem nơi này là nơi nào, hắn tựa hồ cảm thấy nơi này rất quen cảm giác như hắn và tiểu loli đã trò chuyện với nhau về nơi này. Nghĩ nghĩ một chút, hắn liền giật mình phát hiện, a đúng rồi nơi này hình như là đảo của tộc nữ nhi, tộc Kuja. Hèn gì mà cảm thấy quen quen, đối với hòn đảo này nhóc loli đã nhắc đi nhắc lại biết bao nhiêu lần. Nhóc loli quan tâm tới nơi này thì chắc chắn hắn cũng quan tâm đến. Dường như ngày nào nó cũng bảo nếu có cơ hội thì phải gặp được nữ vương của vương quốc này, cua được luôn thì càng tốt. Nhưng cái ý nghĩ cua cô nàng nữ vương này lập tức xoá bỏ trong đầu hắn. Nghe Hiên Nhi kể về cô ta đều rất tuyệt vời nhưng khi gặp thì hoàn toàn khác xa. Nhìn bộ mặt lạnh lùng kiêu ngạo ấy, bộ dạng không xem ai ra gì khiến bản thân ngày càng chán ghét. Nàng cũng đâu phải là gì của ta, nhìn ta với bộ mặt giống như kẻ thù tám đời ai mà chả ghét cho được.

Bộ mặt âm trầm của hắn lại càng âm thầm hơn, chuẩn bị tiếp nhận cuộc chiến thứ hai. Lần này đi xuống là hai cô gái bên cạnh nữ vương của mình, nữ vương nơi này tên gì thế nhỉ? À nhớ rồi hình như tên là Boa Hancock thì phải. Vậy thì hai cô gái vừa bước xuống chính là chị em của cô ta. Tên là Boa Sandersonia và Boa Marigold thì phải.

Vừa bước vào sân đấu Sandersonia và Marigold trực tiếp biến thành dạng người rắn khổng lồ. Nhìn thấy hai người bước xuống cả khán đài ầm ầm hoan hô, một mực cho rằng bọn họ chắc chắn sẽ thắng, nào là nói hai vị đại nhân tất thắng, nào là nói tên đàn ông kia chết chắc. Dường như không ai tin tưởng hắn sẽ thắng nhưng họ cũng đã quên mất rằng người đàn ông đó đến nơi này bằng vào một bầy vua biển. Những người có thể sai khiến vua biển chỉ có thể là vũ khí cổ đại Poseidon hoặc là những người có thực lực cường đại mà thôi.

Lúc này có mặt trên sân của đấu trường, Marigold tay cầm thanh đại đao to lớn nhưng với thân hình của cô ta thì thanh vũ khí này khá là nhỏ. Sandersonia lại khác, cô nàng không cần vũ khí trực diện chiến đấu bằng tay không với hắn.

Hai bên bắt đầu giao tranh, Sandersonia bên này dùng cái đuôi đã hóa rắn mạnh mẽ tấn công về phía hắn. Một kích mạnh mẽ hướng về hắn đập thẳng vào người, Vân Thiên cũng không có ý tránh né trực tiếp đón đỡ đòn tấn công. Nhìn thấy hắn đứng yên không làm gì, Sandersonia vẻ mặt vui vẻ cười đắt ý, xem ra hắn sợ đến đơ người rồi. Nhưng màn tiếp theo khiến cho tất cả phải kinh hãi, một cú đập thẳng vào hắn cứ như đập vào tản đá to không có bất cứ dấu hiệu gì lung lay, cái đuôi của cô nàng thoáng chút tê dại nhưng ngay lập tức trở lại bình thường phát động tiếp đòn tấn công thứ hai. Bên còn lại Marigold khi thấy tên đàn ông đó chặn đứng được đòn công kích của chị em mình cũng thầm khiếp sợ nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh xong đến trợ giúp cho Sandersonia. Thân hình to lớn lóe cái đã xuất hiện đằng sau Vân Thiên cây đại đao hướng về phía sau lưng hắn mạnh mẽ bổ xuống. Hai bên cứ thế tấn công tạo thành thế gọng kiềm đem hắn vây lại ở giữa. Đến khi sắp va chạm vào thì cơ thể hắn đột nhiên biến mất lập tức xuất hiện phía trên hai tay cho vào túi quần một chân nhẹ nhàng biến thành màu đen đập thẳng xuống nơi va chạm của hai đòn công kích kia. Đó chính là một cú đá bộc haki, tuy hắn chỉ dùng 5% năng lực của haki nhưng cũng đủ đạt đến trình độ thượng cấp phát huy rồi. Lực chấn động mạnh mẽ khiến Sandersonia và Marigold ngã bay về sau trực tiếp bất tỉnh, sàn đấu xuất hiện một vết nứt to chẻ dọc cả khán đài. Bên dưới khán đài khán giả nhao nhao rời khỏi vị trí của mình tiến đến một nơi an toàn hơn. Trên khán đài chính Boa Hancock không biết từ lúc nào đã đứng lên phát động một đòn tấn công về phía hắn. Hắn lên tiếng định giải thích thì lập tức nhận thêm một đòn nữa từ nàng. Không còn cách nào khác hắn đã lạnh băng lên tiếng:" Bây giờ, ngay tại đây ta chính thức ở lại hòn đảo này nếu ngươi và tộc nhân của ngươi dám mạo phạm tới ta thì cả hòn đảo này sẽ bị xoá tên khỏi bản đồ".

Nói xong hắn liền bộc phát haki bá vương, không gian xung quanh trở nên yên tĩnh lạ thường tất cả mọi người thậm chí cả con vật tất cả đều ngã xuống bất tỉnh. Trên đài bây giờ chỉ còn hắn và Boa Hancock, sắc mặt của nàng có thể nói là cực kì tệ. Lần đầu tiên nàng lại bị một tên đàn ông uy hiếp như vậy, cũng là lần đầu tiên nàng chịu áp lực lớn đến như vậy nàng nhìn hắn không nói gì dường như để khắc sâu hình dáng của người đàn ông trước mặt lại, người đầu tiên đặt điều kiện uy hiếp nàng. Nhìn nàng chật vật như vậy, hắn cũng thầm bối rối nhưng ngoài mặt vẫn lành lạnh như vậy nhìn nàng một chút sau đó tiêu thất, dường như biến mất trong không khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook