Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân

Chương 9: Cuộc sống này không có cách nào vượt qua.

Tịnh Nguyệt Tư Hoa

18/05/2016

Quân Thiếu Tần nhẹ nhàng đặt nàng xuống, cười như không cười nhìn nàng, đầu ngón tay không chút để ý vạch cổ áo nàng ra, lộ ra da thịt bên trong lấm tấm mồ hôi: “Ra một thân mồ hôi, tắm một cái ngủ tiếp thôi......”

“Nô tì không tắm, nếu hoàng thượng ghét bỏ nô tì, cách nô tì xa một chút là được......” Vân Tĩnh Hảo vẫn giận hắn, tránh thoát tay hắn, cúi đầu liền quỳ xuống: “Đêm đã khuya, xin hoàng thượng ân chuẩn nô tì cáo lui!”

Quân Thiếu Tần nhất thời giật mình, ngẩn ra, thật lâu không trở lại bình thường: “Nàng được lắm, lá gan nàng thật lớn, quên mất trẫm là hoàng thượng?”

Vân Tĩnh Hảo nghiêm mặt không nói lời nào, nghiêng đầu sang một bên cũng không thèm nhìn hắn một cái. Quân Thiếu Tần xoay nàng lại, cứng rắn nâng mặt nàng lên, tia lửa trong mắt hắn lóe lên, giọng nói lạnh lùng ngàn năm không thay đổi, đập thẳng về phía nàng: “Thế nào? Có gan phản kháng trẫm, lại không có gan trả lời trẫm?”

Vân Tĩnh Hảo thật căm hận nhìn thẳng hắn, nhất thời trong lòng tức giận, sinh ra táo bạo, đẩy mặt hắn ra, tùy tiện chọn một phương hướng bỏ chạy, nhưng chạy chưa được hai bước, liền bị một nguồn sức mạnh hung hăng kéo về, người bị áp lên góc tường, miệng chưa kịp kinh hô, đã bị hắn mãnh liệt hôn lên môi mỏng che lại, kịch liệt đòi lấy!

Môi nàng bị hắn mút phải làm đau, rên rỉ giãy dụa, khẽ quay đầu đi, thế nhưng hắn lại nhân thể hôn lên gáy tuyết trắng của nàng, khẽ liếm vành tai nàng , cố ý thổi hơi vào trong tai, làm cho nàng một trận than nhẹ, tay không tự giác để lên vai hắn, lại không biết là muốn đẩy hắn ra hay là kéo hắn vào. . . . . .

Lúc này hai người còn chưa vào điện, đang dừng chỗ rẽ vào điện, mái hiên ngăm đen, noi theo ánh đèn cung đình ấm áp, hào quang mỏng manh bao vây hai người.

Nàng đè nén từ trong miệng nói ra: "Hoàng thượng cho là mạc thiên tịch địa ( màn trời chiếu đất) cưng chiều • sủng thần thiếp sao? Nô tì cũng không ngại phóng túng • loạn cung đình bêu danh, chỉ lo lắng sẽ dơ bẩn hoàng thượng thánh minh. . . . . ."

Hắn nhìn biểu tình của nàng, cũng là cười một tiếng, vừa cúi đầu, hôn mạnh môi nàng, ngón tay hơi lạnh không khách khí chút nào thăm dò vào bên trong áo nàng, cuối cùng nắm vật nhô ra trước ngực nàng, hơi dùng sức, liền làm cho nàng nhịn không được hô nhỏ ra tiếng: "Đau quá. . . . . ."

"Đau, ái phi cũng biết đau. . . . . ." Hắn hừ lạnh một tiếng, liếc nàng, hơi thở nóng rực phả đến: "Ái phi ngay cả trẫm cũng dám ngỗ nghịch, còn có thể sợ chút đau này?" Hắn tuy là nghiến răng nghiến lợi, nhưng cuối cùng buông lỏng tay, ngón tay chậm rãi đi lên, đùa giỡn vuốt cổ nàng, giống như nếu nàng không có một lý do hợp lý, hắn liền muốn bẻ gãy cổ nàng...

Hai mắt nàng dần dần hiện lên sương mù, cắn môi dưới mềm mại nói: "Nô tì nào dám ngỗ nghịch với hoàng thượng? Nô tì đã không có người thân, gia tộc suy tàn, cha nương mất, trên đời này, nô tì có thể dựa vào, liền chỉ có hoàng thượng, nô tì một lòng đều trên người hoàng thượng, nhưng hoàng thượng lại động một chút liền cho nô tì sắc mặt lạnh, bảo làm sao nô tì không thương tâm?"

Nàng biểu thị nhu nhược, hắn liền không đành lòng hành hạ nàng, chống lại hai mắt đẫm lệ của nàng, than một tiếng: "Trẫm biết, nàng không quên được cái chết của cha nương nàng , nhưng chuyện cũng đã qua, trẫm thích nàng, sủng ái nàng, nàng liền hảo hảo mà nhận *lạc$thần


Nàng hơi gật đầu, hắn liền ôm chặt nàng, gần như muốn khảm nàng vào trong thân thể hắn, môi lưỡi nóng bỏng gần sát trên cổ nàng, nhẹ nhàng cắn nuốt đi xuống, đau da thịt, ngứa cốt tủy, mà trong lòng, như có từng trận sóng điện, nàng cắn chặt môi dưới, cũng khó ức chế trong miệng yêu kiều. . . . . .

Nhưng lúc này, phía trước hình như có tiếng bước chân truyền đến, vài chiếc đèn cung đình càng ngày càng gần.

"Hoàng thượng, thì ra là người đang ở đây!" giọng nói Hoàng hậu Tiêu Dung Thiển bỗng nhiên vang lên, vẫn hiền lành dịu dàng như trước, giống như đối với chuyện Quân Thiếu Tần vắng mặt tại dạ yến, chưa hề xảy ra.

Quân Thiếu Tần rốt cục buông Vân Tĩnh Hảo ra, quay đầu lại cười nói: "Như thế nào, hoàng hậu tìm trẫm có việc?"

Có bóng dáng cao lớn của hắn chống đỡ, Vân Tĩnh Hảo sửa sang lại xiêm y thật tốt, bên tai nghe Tiêu Dung Thiển nói: "Ngày hôm nay là sinh nhật nô tì, nô tì sai người làm chút bánh canh, muốn cùng hoàng thượng cùng nhau thưởng thức nhưng không đợi được người, liền muốn bưng đi Càn Nguyên điện, không nghĩ nhưng lại đụng phải người. . . . . ."Khi nói chuyện, nàng liếc thấy Vân Tĩnh Hảo, hơi ngẩn ra liền khôi phục thái độ bình thường: "Ôi chao, Vân muội muội cũng ở đây nha?"

Vân Tĩnh Hảo buồn cười, hành lễ với nàng, vừa nhấc con mắt liền ngây ngẩn cả người, cũng không biết tối nay Tiêu Dung Thiển uống lộn thuốc gì, ăn mặc lại không hề giống bộ dáng đoan trang thường ngày, tóc buộc lỏng, khoác trên người một kiện châu quang ngân hà gấm Tứ Xuyên bên ngoài, bên trong lộ ra một chút áo ngực đỏ, lộ nửa bầu ngực tuyết trắng, ánh đèn cung đình mênh mông hạ xuống, diễm quang rung động, càng hiện ra chân mày lá liễu thanh tú, hơi thở mùi đàn hương từ miệng điểm chu sa, mang theo mị hoặc nói không nên lời.

Vân Tĩnh Hảo vừa thấy tình hình này liền hiểu rõ, không phải Tiêu Dung Thiển đến dâng cái gì bánh canh, nàng là tới "Tiến dâng" chính mình!

Đáng tiếc, lúc này Quân Thiếu Tần nước vào đại não, hoàn toàn cô phụ Tiêu Dung Thiển cho hắn "Kinh hỉ", kéo Vân Tĩnh Hảo lại, nhẹ nhàng vuốt ve, cười yếu ớt nói với Tiêu Dung Thiển: "Ý tốt của hoàng hậu, vậy trẫm và Vân tần cùng nhau nếm thử một chút thôi."

Tiêu Dung Thiển hiển nhiên không chuẩn bị phần cho Vân Tĩnh Hảo, nghe xong lời này, sắc mặt liền kém chút, miễn cưỡng nói: "Nô tì biết gần đây thân thể Vân muội muội không tốt, nếu ban đêm tồn thực, chỉ sợ không tốt cho thân thể,người xem có phải hay không. . . . . ."

Kỳ thật Vân Tĩnh Hảo cũng không muốn ăn bánh canh gì đó, vạn nhất bị độc chết cũng quá không có thiên lý! Dĩ nhiên, không phải nàng lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, thật ra Tiêu Dung Thiển hiện nay hận nàng thấu xương, muốn nàng chết cũng không phải ngày một ngày hai! Cho nên, nàng nghĩ kế trong lúc Tiêu Dung Thiển đang nói thì chạy lấy người, nhưng Quân Thiếu Tần lại nói: "Nàng nghĩ trẫm không biết thân thể Vân tần không tốt sao? Trẫm biết, nàng xưa nay tham ăn, lại sợ nàng tiêu hoá không được, liền mỗi ngày để cho người hầm nước canh tiêu thực bổ dưỡng cho nàng uống, một lát nếu ăn nhiều, uống một chén canh cũng được!"

Cứ như vậy, Tiêu Dung Thiển không còn lời nào để nói, vì thế, một hàng ba người liền tiến vào điện Ngọc Trì. Hầu hạ ăn khuya cũng không phải Trần ma ma bên cạnh Tiêu Dung Thiển, mà thay đổi một phụ nhân trung niên trắng nõn, Vân Tĩnh Hảo liếc mắt một cái liền nhận ra, phụ nhân này chính là nữ đầu bếp của Tiêu phủ theo Vương thi tiến cung. Ban ngày thì Vân Tĩnh Hảo chỉ cảm thấy nàng không giống như là nữ đầu bếp, lúc này nhìn lại, lại cảm thấy người này mặt mày thần thái giống như đã từng quen biết, giống như đã từng gặp qua ở đâu đó, chỉ thấy nàng cúi đầu, từ trong hộp đựng thức ăn bưng ra một nồi sứ, múc ba bát bánh canh ra ngoài. Chia bánh canh, còn có một ít thức ăn, đều là Tiêu Dung Thiển trong cung tỉ mỉ bào chế, mùi thơm khác thường.

Nhưng Quân Thiếu Tần không có thói quen ăn khuya, hơi động mấy đũa liền ngừng lại, mà Vân Tĩnh Hảo ngay cả chiếc đũa cũng chưa động, sắc mặt Tiêu Dung Thiển nhất thời kém, trên mặt vẫn duy trì nụ cười hoàn mỹ, bắt đầu cố ý bới móc: "Vân muội muội nhưng là ngại bánh canh này hương vị không tốt? Thế nào cũng không thấy ngươi động đũa?"

Nghe nàng nói như vậy, Vân Tĩnh Hảo nắm tay lại, nhận mệnh ăn vài miếng, khen: "Suy cho cùng thì vật gì trong cung nương nương cũng khác biệt, ngay cả bánh canh bình thường cũng đều thơm ngon vô cùng, tần thiếp làm sao ghét bỏ cho được?"



Tiêu Dung Thiển nhếch môi cười nếp nhăn trên mặt càng phát ra thân thiết, lời nói trong lúc đó có chút thân mật: "Vân muội muội nếu thích, Bổn cung liền kêu người làm đưa đến Cầm Sắt điện cho muội. . . . . ."

Vân Tĩnh Hảo thụ sủng nhược kinh tươi cười cảm ơn nàng: "Tần thiếp sao dám làm phiền nương nương? Nương nương quản lý lục cung sự vụ, hàng ngày bận rộn, nên dùng tốt hơn, để người tầm thường giống như thần thiếp dùng chẳng phải là giảm thọ?"

Tiêu Dung Thiển nghe xong, khóe mắt khẽ cong, vô hạn phong tình: "Vẫn là Vân muội muội hiểu biết, khiến người ta thích. . . . . ."

Vân Tĩnh Hảo cũng cười với nàng một hồi, nói nhiều vô nghĩa, sau đến hai người đều cảm thấy không có một điểm thú vị, bởi vì Quân Thiếu Tần ngồi một chỗ giống như nhập định, khốc thật sự đáng đánh đòn, một câu cũng không nói!

Vì vậy, hai nữ nhân liền yên tĩnh, lúc này Quân Thiếu Tần mới khụ một tiếng, rốt cục mở miệng: "Không còn sớm, hoàng hậu cũng nên trở về nghỉ ngơi."

"Hoàng thượng. . . . . ." Tiêu Dung Thiển hé mở đôi môi đỏ mọng, muốn nói cái gì, nhưng liếc mắt một cái thấy Vân Tĩnh Hảo, lòng tràn đầy oán niệm liền toàn bộ đổ lên người Vân Tĩnh Hảo, thật muốn xông lên cắn chết nàng!

Nhưng sau đó, Tiêu Dung Thiển vẫn là nhịn xuống, cái gì cũng không nói, vô luận lúc nào thì, nàng đều sẽ không trái ý Quân Thiếu Tần, nàng là mẫu nghi thiên hạ, nên bảo trì bộ dáng hiền lành đoan trang.

Rốt cục, có cung nữ tiến lên đỡ nàng đi ra ngoài, nữ đầu bếp yên lặng theo phía sau, Vân Tĩnh Hảo nhìn bóng dáng nữ đầu bếp, trong lòng đột nhiên vừa động, tâm niệm như điện chớp, sâu trong trí nhớ giống như có một chỗ từ từ rõ ràng. . . . . .

Quân Thiếu Tần lại phía sau nàng cả giận nói: "Nhìn cái gì đấy? Còn không lại đây hầu hạ y phục cho trẫm!"

Vân Tĩnh Hảo ngoái đầu nhìn lại thấy hắn lại tức giận, liền giải thích: "Nô tì là thấy hoàng hậu nương nương búi tóc trâm ngọc trai rất là rất khác biệt, liền nhịn không được nhìn nhiều vài lần, nô tì phẩm cấp thấp, kém kiến thức, lại không có tiền, làm sao gặp qua thứ tốt như vậy."

Nàng bất quá thuận miệng nói như vậy, nhưng không biết lại chạm đến chỗ hiểm của Quân Thiếu Tần, chọc cho hắn không được tự nhiên, rống to lên: "Nàng là ngại trẫm nuôi nàng không đủ mập sao?"

Vân Tĩnh Hảo muốn hộc máu, nghĩ rằng, gần vua như gần cọp, cuộc sống này không có cách nào vượt qua rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook