Ba Người Tính Phúc Sinh Hoạt

Chương 17: Nhiệt tình như lửa (H)

Vạn Sắc

23/11/2020

Vừa mới tiến nhập, hậu huyệt vẫn còn chật chội và khô ráp, ngón tay của Địch Nhã bị nội bích mềm mại gắt gao bao lấy, không có biện pháp đâm sâu hơn. Địch Nhã lại sợ làm đau Tần Vũ nên chỉ dùng bụng ngón tay chậm rãi nhu nhu nội bích, hướng phía trong từ từ cọ xát. “Tiểu Vũ….

có đau không?”

Thanh âm của Địch Nhã đã trở nên trầm thấp, khàn khàn. Hắn thẳng lưng, dùng lửa nóng đã gắng gượng của mình cách một lớp áo ma xát vào phân thân cũng đồng dạng cứng rắn của Tần Vũ. Mỗi lần tiền hí đều là bước khó khăn nhất, Địch Nhã cảm thấy côn th*t ở giữa khố gian của mình đã muốn sưng đến khó chịu rồi. “Không đau…..

Địch Nhã….

đâm….

đâm vào sâu hơn một chút….”

Tần Vũ cố gắng thả lỏng thân thể để hậu huyệt tận hết khả năng thích ứng với ngón tay của Địch Nhã. Ngón tay của Địch Nhã đi sâu vào bên trong thêm một chút, đụng vào một điểm quen thuộc liền gia tăng lực đạo ấn xuống. “A…”

Tần Vũ lập tức kêu rên thành tiếng, thân thể một trận run rẩy, ở chỗ sâu bên trong hậu huyệt có một cỗ nhiệt lưu ấm áp phun ra. “Không thoải mái?!”

khẽ cắn vành tai Tần Vũ, ngón tay của Địch Nhã lui ra một chút, đem ngón tay dính đầy dục dịch bôi lên vách tường bên trong. “Thoải…..

thoải mái…..

em còn muốn….”

Tần Vũ nhanh chóng co rút hậu huyệt, đem ngón tay của Địch Nhã kẹp càng chặt. “Tiểu Vũ, cởi quần, nâng mông lên ”

tay của Địch Nhã vẫn còn luồn ở trong quần ngủ của Tần Vũ, cử động không quá thuận tiện. Ngón tay ướt đẫm rút ra khỏi hậu huyệt, vỗ vỗ mông Tần Vũ. Tần Vũ từ trên người Địch Nhã đứng lên, nhanh chóng cởi quần ngủ ra, hai chân tách ra đặt ở hai bên sườn của hắn, quỳ xuống hôn lên đôi môi của Địch Nhã, mông cũng hướng về phía sau nhếch cao lên. Động tác lần này của Địch Nhã lại không hề mềm nhẹ, ngón tay đặt trước huyệt khẩu lập tức đâm vào, trực tiếp chạm đến chỗ sâu nhất, lần lượt đánh lên điểm nhạy cảm kia, trong nháy mắt ngón tay lại cảm giác được một cỗ dục dịch nóng bỏng vây quanh. Ngón tay cũng không dừng lại ở trong hậu huyệt mà nhanh chóng rút ra rồi lại hung hăng đâm vào, dùng lực cực mạnh đâm vào cái điểm trí mạng kia. Chỉ lặp lại như vậy vài lần hậu huyệt của Tần Vũ đã bị dục dịch của chính mình làm ướt không chịu được. “A….

a…..

Địch Nhã…..



trước….

phía trước…..

phân thân….”

Tần Vũ bị Địch Nhã làm cho toàn thân không ngừng run rẩy, đôi môi hôn môi hắn một bên liếm duyệt một bên không ngừng rên rỉ, cố gắng nâng mông lên hùa theo ngón tay của hắn trừu sáp. Phân thân đứng thẳng ở khố gian cũng không ngừng run lên, chất lỏng trong suốt không ngừng chảy ra tích lại trên lồng ngực của Địch Nhã. “Tham lam….”

dùng sức hút lấy đầu lưỡi vói vào trong miệng mình, Địch Nhã hàm hàm hồ hồ nói một tiếng sau đó vươn tay nắm lấy phân thân của Tần Vũ, dùng đầu ngón tay lướt qua lỗ nhỏ mẫn cảm trên đỉnh, liền có một lượng lớn chất lỏng tràn ra dính đầy tay của hắn. “Tiểu Vũ em chảy thật nhiều, dính ướt hết tay của anh rồi”

Địch Nhã buông ra đôi môi của Tần Vũ, cố tình đem bàn tay dính đầy dâm dịch giơ đến trước mặt y. Tần Vũ thế nhưng không có lên tiếng, đôi mắt hoa đào bởi vì kích thích mà ngập nước nhìn thẳng Địch Nhã, nhếch nhếch lên khóe môi, vươn đầu lưỡi mềm nhuyễn màu hồng phấn liếm liếm chất lỏng của chính mình dính đầy trên tay hắn. Sau khi liếm sạch sẽ còn há miệng ngậm lấy một ngón tay của hắn bắt đầu mút vào. ”

Trời ạ! Em thật muốn mạng của anh mà! Tiểu Vũ, mau ngồi lên trên đi!”

bị hành động dụ hoặc của Tần Vũ trêu chọc đến mức chịu không nổi, Địch Nhã gấp gáp rút ra ngón tay đang chôn sâu trong hậu huyệt của y, đem quần của mình kéo xuống phía dưới lộ ra côn th*t thô to đang giương cung bạt kiếm (Lynz: =))))))))))) ta thực sự thích cái kiểu tả sinh động này của tác giả) ( Shoorin: còn ta thì đã ngủm vì mất máu) Tần Vũ thả ngón tay đang bị mình ngậm trong miệng, ngồi thẳng dậy, nửa quỳ nâng mông lên nhắm thẳng lửa nóng kia ngồi xuống. “Ân…..

Tiểu Vũ….

động…..

động một chút….”

Địch Nhã bị khoái cảm mãnh liệt đánh úp xuống vì bị hậu huyệt ẩm ướt mềm mại bao lấy khiến hắn nhịn không được rên rỉ một tiếng, hai tay bắt lấy tay Tần Vũ để y mượn lực tay của hắn bắt đầu cao thấp di động thân thể. “Địch Nhã…..

Địch Nhã….

thật thoải mái….”

Tần Vũ cao thấp di động thân thể để cho hậu huyệt ma sát côn th*t, côn th*t thô to thẳng tắp cắm ở trong hậu huyệt. Thân thể của hai người va chạm mãnh liệt tạo ra từng trận tiếng vang, hậu huyệt lại không ngừng chảy ra chất lỏng khiến cho nơi giao hợp của hai người một mảng ướt đẫm. “……Cứ như vậy…..



Tiểu Vũ…..

mau lên một chút nữa….”

Địch Nhã cố gắng cử thẳng lưng để côn th*t đâm vào chỗ sâu nhất bên trong hậu huyệt. “A..

a.. từ bỏ….

từ bỏ…..

sâu quá……”

Tần Vũ một bên kêu một bên lại càng điên cuồng chuyển động thân thể, mỗi lần đều ngồi hẳn xuống, đem cả căn côn th*t vừa thô vừa to nuốt vào bên trong hậu huyệt. “Tiểu Vũ…..

em thật tuyệt vời….”

Địch Nhã ồ ồ thở dốc. côn th*t bị hậu huyệt vừa ấm vừa mềm nhuyễn không ngừng phun ra nuốt vào, lửa nóng ma xát khiến cho khoái cảm mãnh liệt lan tràn đến toàn thân. Thân thể trần trụi trắng nõn của Tần Vũ ở trước mặt càng mang đến thị giác cùng cảm quan vô cùng kích thích. “Địch Nhã….

muốn….

muốn bắn….”

phân thân ở phía trước không hề trãi qua sự an ủi nào, chỉ là bị trừu sáp hậu huyệt mà Tần Vũ đã phun ra từng cỗ bạch dịch dính khắp ngực Địch Nhã. “Tiểu Vũ….

chúng ta cùng nhau….”

khi Tần Vũ bắn tinh, hậu huyệt cũng gắt gao co rút lại tạo cho Địch Nhã một trận khoái cảm mãnh liệt không ngừng, hắn ấn xuống thân thể của y, ở chỗ sâu nhất bên trong bắn ra… Tác giả chém gió: Cái gọi là cao H quyết định ở chỗ tần suất xuất hiện hỗn cao…. Đang suy xét xem chương tiếp theo có muốn H tiếp không, đương nhiên đồng chí Tần Vũ cũng cần thích hợp nghỉ ngơi một chút nhưng không phải còn một Đinh Vũ sao? Địch Nhã vs Đinh Vũ…..

đây là loại nào ồn ào a….. Lynz: hình như ta lẩn được một tuần rùi thì phải? Sorry mọi người nha~ ta vừa mua mấy mới vả lại dạo này cũng thật sự rất bận nên ….. Hi vọng là từ ngày mai có thể chăm chỉ trở lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Người Tính Phúc Sinh Hoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook