Ba Người Tính Phúc Sinh Hoạt

Chương 33: Song long nhập động (H)

Vạn Sắc

23/11/2020

“Tiểu Vũ, mở hai chân ra đi ” ngón tay của Địch Nhã dính chút d*m thủy từ lỗ nhỏ nơi quy đầu của Tần Vũ, sau đó đợi y mở rộng hai chân lộ ra hậu huyệt sâu thẳm bí ẩn liền chậm rãi đâm vào trong.

Kim Y và Địch Nhã phối hợp, một người an ủi phân thân, một người trừu sáp hậu huyệt, sau đó lại gia tăng lực đạo đang xoa nắn đầu v* của y. Tần Vũ bị hai người làm cho cả người như nhũn ra, hoàn toàn ngồi dựa vào trong lòng Kim Y.

“A……….chịu không nổi…..muốn…..” khoái cảm quá mức mãnh liệt. Tần Vũ há miệng thở dồn dập.

” Tiểu Vũ muốn bắn trước một lần không?” Địch Nhã và Kim Y liếc mắt nhìn nhau, hai người đồng thời tăng nhanh tốc độ trong tay.

“A….” Tần Vũ cũng không có trả lời, nhưng tinh dịch màu trắng đã theo phân thân cứng rắn phun ra ngoài, dính hết lên bàn tay đang an ủi phân thân của Kim Y.

” Mùi vị của Tiểu Vũ thật ngon nha” Kim Y cố ý đưa tay đặt bên miệng, vươn đầu lưỡi liếm đi tinh dịch Tần Vũ bắn ra dính trong tay mình.

“Tiểu Vũ đối với bọn anh thì còn ngon hơn bất cứ loại mỹ thực nào ” Địch Nhã cũng lấy ngón tay dính chút tinh dịch của Tần Vũ, sau đó ngậm vào trong miệng còn cố ý tạo ra âm thanh đang mút.

“Ngô… muốn….tiến vào….” sau khi bắn tinh thân thể vốn rất mẫn cảm. Tần Vũ thực sự không có cách nào chống lại khiêu khích quá mức rõ ràng như vậy của hai người, nhịn không được liền chủ động cầu hoan.

“Vậy cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Vũ muốn ăn côn th*t nào trước?” ngón tay của Địch Nhã vẫn còn cắm ở chỗ sâu trong hậu huyệt của Tần Vũ thật không phúc hậu chọc chọc một chút.



“Uy, Địch Nhã, anh thực xảo trá. Anh trêu đùa như vậy thì Tiểu Vũ đương nhiên sẽ muốn anh trước rồi ”. Kim Y vẫn ôm lấy Tần Vũ từ phía sau thấy vậy liền lập tức bất mãn lên tiếng.

“Hai căn côn th*t em đều muốn ăn….lão công cùng nhau tiến vào đi….” đây là ” lễ vật đặc biệt ” mà Tần Vũ muốn tặng cho Địch Nhã và Kim Y. Mỗi lần làm tình hai người đều phải có trình tự trước sau hoặc là một ở phía trước một ở phía sau. Tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ đùa giỡn giả vờ oán hận nhưng trong lòng cũng không thật sự để ý. Tuy vậy Tần Vũ cũng muốn được hai người nam nhân y yêu nhất đồng thời được vui vẻ. Đương nhiên loại song long nhập động này cũng chỉ có thể trong lễ kỷ niệm như thế này cho hai người bọn họ tận hứng một chút, chứ tuyệt đối không thể ngày nào cũng làm. Dù cho không đau cũng sẽ bị làm đến bệnh trĩ luôn:”>

“Tiểu Vũ!” Địch Nhã và Kim Y đồng thời ngây ngẩn cả người. Chưa kể đến niềm kinh hỉ cùng nhau đi vào, đơn giản một tiếng “lão công ” kia của Tần Vũ cũng chính là niềm mơ ước tha thiết bao lâu nay của hai người. Tần Vũ rất công bằng, bình thường mặc cho hai người lén lút dụ dỗ như thế nào cũng sẽ không gọi ai là lão công cả. Qua nhiều năm như vậy, hai người gần như chưa từng nghe qua hai từ này từ miệng Tần Vũ, nên lúc này y gọi như vậy chính là tình yêu của y dành cho bọn họ.

” Các anh không muốn sao, không muốn thì thôi đi. Căn mát xa bổng hai người tặng sinh nhật em để đâu rồi? Em tự mình giải quyết là được ” Tần Vũ buồn cười nhìn bộ dạng ngốc hồ hồ sửng sốt của hai người. Y cố ý giả bộ tức giận chuẩn bị đứng lên tìm mát xa bổng.

” Mát xa bổng đã sớm vứt đi rồi. Đó chỉ là một tiết mục nho nhỏ chuẩn bị cho sinh nhật của em thôi. Nơi này của Tiểu Vũ chỉ có thể do anh và Địch Nhã tiến vào” Kim Y đè lại thân thể của Tần Vũ, một bàn tay vòng lên phía trước cùng Địch Nhã cắm vào bên trong hậu huyệt của y.

“Quỷ hẹp hòi….lão công, cử động chút….sâu thêm chút nữa….” hậu huyệt bị ngón tay của hai nam nhân mở rộng ra. Tần Vũ nhắm mắt tựa vào trong lòng Kim Y, hưởng thụ khoái cảm do hai căn ngón tay cùng nhau trừu sáp hậu huyệt. Đồng thời nắm lấy côn th*t của Kim Y và Địch Nhã, giúp bọn họ an ủi.

“Tiểu Vũ….” “Tiểu Vũ….” Địch Nhã và Kim Y cùng than nhẹ một tiếng, cúi người hạ xuống vô số nụ hôn trên người y.

“Lão công….lão công….” Tần Vũ một tiếng nỉ non, bị hai người nam nhân y yêu nhất đưa xuống bể dục càng sâu…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Người Tính Phúc Sinh Hoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook