Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Chương 5: Nam nhân nguy hiểm

Niệm Lam Hạ

17/11/2015

“Đùng!” Một tiếng nổ nặng nề vang lên, Long Duy Tâm vừa ngẩng đầu, liền thấy Kim Sư kia lao về phía cây cổ thụ, lá cây rơi rụng đầy đất, bao trùm Kim Sư, máu tươi từ trên đầu chảy xuống, rất thê thảm.

"Hô —— "

Rốt cục cũng làm xong, Long Duy Tâm thở phào một hơi, chăm sóc những vết thương to nhỏ trên người. Thừa dịp bách thú còn chưa đuổi kịp, phải nhanh một chút tìm chỗ trốn đi.

Vừa mới bước đi, dưới chân như bị ai gạt, liền ngã xuống đất.

Ai?

Ngồi dưới đất, trước mắt Long Duy Tâm xuất hiện một đôi giầy trắng, sát theo đó nhìn lên, là một bộ quần áo trắng như tuyết, lại nhìn lên, chỉ thấy đó là nam tử khí chất tao nhã, da dẻ hắn trắng không chút tì vết, lông mày hơi rậm, con ngươi đen không thấy đáy, như là rải một ngôi sao, trong trẻo chiếu vào người. Một tuấn nhan đẹp ôn hòa ngay cả nữ nhân cũng khó bì kịp, một mái tóc vàng rối tung ở phía sau lưng, phía đuôi tóc được cột bằng một sợi chỉ màu đỏ.

Là con người!

“Gầm -- --”

“Thịch thịch -- --”

Tiếng động bách thú phi nhanh, mỗi lúc một gần, càng ngày càng rõ ràng.

Long Duy Tâm hai tay nắm chặt, ngẩng mặt đối đầu với con ngươi đen không thấy đáy kia. Bốn mắt nhìn nhau, cảm giác như đã từng quen biết trước đây, trong lòng run lên, nhưng trên khuôn mặt không mảy may thể hiện ra. Lúc này, thiên địa vạn vật xung quanh đều mất đi sắc thái, trong mắt của họ chỉ có nhau.

Nam tử tóc vàng cũng như vậy mà đối diện với đôi mắt to giống như minh châu óng ánh, một phần trí nhớ mơ hồ lóe lên, nó như muốn trào ra làm cách nào cũng không bắt lại được. Cảm giác quen thuộc dâng lên từ đáy lòng, dẫn dắt hắn từ tuyệt đạo U Lâm một mực thâm nhập ra bên ngoài, cuối cùng biến mất ở trước mặt cô gái này.

Loại cảm giác mờ mịt kia mơ hồ không nắm bắt được, không sờ được. Từ trước đến giờ lòng hắn luôn tĩnh lặng, lãnh đạm nhưng hôm nay lại nổi lên một cỗ động lòng khó hiểu.



“Gào!”

Dĩ tuyết lang cầm đầu bách thú đã xuất hiện ngay trong tầm mắt của bọn họ, nó bức tốc tiến độ, trong chốc lát liền đến trước mặt Long Duy Tâm.

“Cứu ta!”

Rốt cục, Long Duy Tâm mở miệng, hai từ ngắn gọn bên trong cánh môi đỏ ửng bắn ra, không có hi vọng, không do dự, càng không thừa thãi, nàng chính là tin tưởng người nam nhân này sẽ cứu mạng, đồng thời có thể cứu chữa được thương thế của nàng.

Bạch y nam tử tóc vàng vô cùng ngạc nhiên, sau đó nở nụ cười ôn nhã, đưa người về phía trước, vươn cánh tay trái ra trước mặt Long Duy Tâm, ôn nhu đưa nàng nắm lấy, ôm vào trong lòng.

Một loạt động tác tự nhiên như nước chảy mây trôi, Long Duy Tâm thuận thế đem tay phải khoác lên vai nam tử tóc vàng, mượn lực đứng dậy, không chút nào nhăn nhó.

Còn chưa đứng vững, một thân Lang vương đã đến trước mặt nàng, nhe răng nanh thật dài, đôi mắt phát ra ánh sáng xanh lục nhìn chằm chằm vào Long Duy Tâm. Ở sau lưng Tuyết lang, đám bách thú đang đứng đó, một khoảng trời trên không, cũng dầy đặc Đại bàng hung mãnh, mắt sáng như đuốc cùng nhau nhìn nàng.

Long Duy Tâm ngẩng đầu về phía nam tử bên cạnh, tình hình như vậy, cho dù lấy ra súng máy thế kỉ hai mươi mốt bắn phá không ngừng nghỉ, sợ trong một chốc cũng khó có thể giải quyết được.

Nhưng nam tử ở bên cạnh nàng, trong ánh mắt không có lấy một tia lo lắng, đối mặt với bách thú khổng lồ như thế nhưng sắc mặt nam tử không thay đổi chút nào. Trong con ngươi sâu và đen không có một vật nào, giống như tất cả những thứ này cũng không hề tồn tại.

Đây là một nam nhân nguy hiểm!

Long Duy Tâm trong lòng thầm đánh giá, cuộc đời bộ đội đặc chủng ở thế kỉ hai mươi mốt, gặp muôn hình muôn vẻ nguy hiểm, nếu như đánh giá nam tử tao nhã trước mặt này bằng một lời nói, thì đó là tuyệt đối nguy hiểm.

Bách thú đem hai người vào trung tâm vòng tròn mà vây quanh, không hề nhào lên lập tức mà dần dần thu nhỏ phạm vi, dường như đang thăm dò gì đó. Nhưng nam tử tóc vàng vẫn duy trì cái tư thế trước đó, không nhúc nhích, Long Duy Tâm nắm chặt tay của nam tử, nói vào tai nam tử: “Ta tin tưởng ngươi!”. Thanh âm không lớn, nhưng đầy đủ kiên định.

Nam tử giương mày nở nụ cười, nhưng nói.



Theo vòng vây càng ngày càng nhỏ, bách thú thay đổi thử động tác, đột nhiên hướng về giữa hai người nhào tới.

Nam tử tóc vàng rốt cục cũng hành động.

Tay phải hướng lên trời duỗi một cái, “Vù” một tiếng, lập tức một vệt kim quang xuất hiện trong tay của nam tử, sau đó một thanh bảo kiếm cũng theo đó mà hiện ra.

Ôm Long Duy Tâm, phía tay trái thu lại, chân nhảy một cái, liền phi lên giữa không trung, tay phải vung bảo kiếm tùy ý vạch một cái, một đạo chém ngang trời mà phát ra ánh sáng, đánh về phía bách thú. Bảo kiếm trở tay vạch lần thứ hai, giữa không trung công kích đến hắc Ưng, tức khắc nó liền hướng đầu ngã xuống, ở trên mặt đất kêu rên một tiếng thảm thiết.

"Thuật Ngự Kiếm!"

Ba chữ từ trong miệng nam tử tóc vàng nhẹ giọng hét ra, kiếm bay tới dưới chân, hai chân vững vàng rơi vào giữa thân kiếm, nhanh chóng quay ngược lại rừng cây nhiệt đới, cản vật càng đổi càng nhỏ, Long Duy Tâm hai mắt càng trừng lớn.

Mạnh thật!

Chỉ trong hai phát kiếm liền giải quyết đại quân bách thú thì không nói, người này vẫn còn ngự kiếm được!

Nàng chỉ thấy trong kịch truyền hình mới có thể xuất hiện ngự kiếm thuật, nhưng không ngờ lại thật sự tồn tại, còn bị nàng bắt gặp, thế giới này quả thực giả tưởng rồi.

“Ngươi…”

Đón trận gào thét trong đầu, Long Duy Tâm vừa định mở miệng nói đột nhiên cảm thấy choáng váng, trong lòng hô không ổn, nhưng không chống lại được cảm giác choáng váng mãnh liệt kéo tới, hai mắt nàng tối đen, hôn mê bất tỉnh.

“Hả?”

Nam tử tóc vàng cảm giác cô gái nằm trong lòng biến hóa, cúi đầu xuống nhìn, liền thấy thân thể Long Duy Tâm mềm nhũn đã biến thành con rắn nhỏ màu đỏ dài ba tấc, rơi vào bàn tay nam tử mang theo lớp kén mỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook