Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Chương 7: Ơn cứu mạng

Niệm Lam Hạ

17/11/2015

Ngày ấy, hắn ở bên ngoài tuyệt đạo U Lâm tìm hái thảo Linh châu chợt thấy bách thú xao động, đồng thời chạy về cùng một phương hướng. Nếu có thể gây nên một cảnh chim bay thú chạy bạo động như thế thì tuyệt không tầm thường, rất có thể là có kỳ trân dị bảo tu hành, hắn đương nhiên muốn tìm tòi hư thực.

Nhưng không nghĩ tới khi càng hướng sâu về tuyệt đạo U Lâm thì có một loại cảm giác không rõ dẫn dắt hắn, cuối cùng làm cho hắn đến bên cạnh Long Duy Tâm.

Lẽ nào bách thú náo động cũng là vì mùi thơm lạ lùng trên người nàng sao?

Nghĩ tới đây, Vân Diệp Khai từ trên cổ gỡ bạch ngọc xuống, nhẹ nhàng đem đặt ở bên người Long Duy Tâm. Lùi về sau hai bước sau, xoay đầu lại nhìn nam tử mặc áo xanh nói: "Bạch Triển Cực, hiện tại ngươi còn có thể ngửi được mùi thơm lạ lùng như lúc trước?"

"Có thể!"

Bạch Triển Cực khẳng định câu trả lời làm Vân Diệp Khai ngẩn ra, chẳng lẽ không phải như hắn nghĩ? Nhưng kế tiếp nghe được câu nói khác khiến hắn thoải mái nở nụ cười.

"Bất quá hương vị từ trên người ngươi tản ra rất mát." Bạch Triển Cực nói xong liền từ cạnh giường đi đến bên người Vân Diệp Khai, tham lam ngửi lấy.

Thấy bộ dạng Bạch Triển Cực cơ hồ muốn chảy thành nước, Vân Diệp Khai vung tay lên liền ở trong không gian chứa đồ lấy ra một chiếc bình nhỏ màu xanh đưa cho hắn, "Đừng có ý đồ với nàng, ta trở về trước, ngươi nhớ bảo vệ nàng cho tốt."

Một lần nữa lấy đi khối bạch ngọc đeo lại trên cổ, liếc mắt nhìn Long Duy Tâm, sau xoay người rời đi.

"Cũng thật là hẹp hòi, chỉ cho ta một bình nhỏ Nguyên Phá đan cao cấp này thôi." Bạch Triển Cực cầm trong tay bình đan dược màu xanh, miệng đầy oán trách.

Nếu thiên hạ biết được khẩu khí ghét bỏ của Bạch Triển Cực, nhất định sẽ kinh ngạc đến mức con ngươi đều rơi ra ngoài.



Có lầm hay không, đó là Nguyên Phá đan. Một viên Nguyên Phá đan, người cầm kiếm ăn vào, trong vòng nửa tháng tăng công lực có thể tăng một đẳng cấp, huống chi Nguyên Phá đan cao cấp. Trong chốn giang hồ, một viên Nguyên Phá đan cao cấp gía trị tới ngàn lạng hoàng kim, mà bên trong cái bình nho nhỏ kia có tới mười viên, giá trị sẽ là vạn lạng hoàng kim. Như vậy mà lại bị chê! Bất luận đem nó đặt ở trên người ai khác đều sẽ khó mà tiếp nhận được.

Bất quá mặc kệ người đời tiếp thu hay không, một bình Nguyên Phá Đan chân chân thực thực này đã bị người nào đó chê.

Trong phòng, Bạch Triển Cực đứng ngồi không yên, đi qua đi lại liên hồi. Nhìn thân thể Long Duy Tâm bị hồng quang bao vây, liền nuốt hai ngụm nước bọt lớn, thật muốn cắn một cái a.

Lại nghĩ đến lời cảnh cáo của Diệp Khai trước lúc rời đi, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn. Thật là không có nhân đạo!! Hoàn cảnh này tuyệt giống như ở trước mặt một con sói đói đang bị xiềng lại bày một con cừu trắng nõn nà, muốn nhào tới nhưng bị dây xích hung hăng lôi kéo trở về.

Cứ như vậy, ở trong phòng xoay một cái đã là hai ngày trôi qua.

Từ trong chăn tằm, Long Duy Tâm từ từ mở mắt, cảm giác cả người tràn ngập Linh lực, tựa hồ sắp đạt đến trạng thái bão hòa, tinh thần phấn chấn. Ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy nam tử tuấn tú một thân áo xanh ở trong phòng đi tới đi lui.

Là ai?

Long Duy Tâm nhớ rõ ràng vừa rồi là nam tử tóc vàng, làm sao lúc nàng nhắm mắt lại cho đến khi mở mắt liền biến thành người khác.

"Ồ? Tiểu Hồng xà, ngươi rốt cục tỉnh rồi!"

Bạch Triển cực nhìn thấy Long Duy Tâm tỉnh lại, quên cả xoắn xuýt phiền muộn lúc trước, cười hì hì chạy đến bên giường. Thấy Long Duy Tâm chỉ nhìn chằm chằm vào hắn, vẫn chưa nói được, đột nhiên hắn vỗ trán, hô lên: "Ta còn chưa có triển khai Thông Linh thuật!"



Nói xong, giơ tay phải lên lên, ngón trỏ trung kỳ khép lại rồi duỗi ra đặt ở trước trán, đọc thầm khẩu quyết. Sau đó hướng về Long Duy Tâm chỉ tay một cái, buông cánh tay xuống, cười nói: "Tiểu Hồng xà, chúng ta có thể nói chuyện rồi!"

"Người kia là ai?" Long Duy Tâm trong lòng nghi ngờ nói.

"Ta tên Bạch Triển cực, là ân nhân cứu mạng của ngươi. Mau một chút, ngươi muốn hay không lấy thân để báo đáp ta?" Bạch Triển cực nói khoác không biết ngượng tự giới thiệu mình, sau liền hết sức hưng phấn đợi đáp án của Long Duy Tâm.

"Ngươi có thể nghe thấy lời nói trong lòng ta?" Lúc này Long Duy Tâm rất hứng thú, không nghĩ tới thế gian lại còn có pháp thuật thế này, có thể thám thính lời nói trong lòng người khác.

"Đương nhiên, cái này gọi là Thông Linh thuật, chỉ có chúng ta tu thành..." Hào hứng nói ra một nửa, Bạch Triển Cực đột nhiên câm miệng. Ý thức được hắn thiếu một chút liền lỡ miệng nói, lập tức chuyển đề tài: "Không nói cái này, ngươi muốn hay không lấy thân báo đáp ơn cứu mệnh của ta?"

Long Duy Tâm vừa rồi không có lưu ý, lần này có thể nghe được phi thường rõ ràng, không khỏi cảm thấy buồn cười, người nọ là đầu óc bị cửa kẹp sao? Không trả lời ngay lời của hắn, mà nàng hỏi ngược lại: "Ta nhớ rõ lúc ấy người cứu ta chính là một nam tử tóc vàng, không phải ngươi."

"Ai nha, không nên đề cập đến cái tên yêu quái Vân Diệp Khai kia, ngươi mau trả lời vấn đề của ta." Nghe Long Duy Tâm nhắc tới Vân Diệp Khai, Bạch Triển Cực lập tức cuống lên, rất sợ con rắn nhỏ này chạy đến ngực của người khác, lập tức nói ra.

Yêu quái? Long Duy Tâm nghi hoặc không rõ, lẽ nào nam tử tóc vàng kia là yêu quái?

"Ta cũng không nhớ tới ngươi từng đã cứu ta." Thấy bộ dáng kia của Bạch Triển Cực, Long Duy Tâm thậm chí hoài nghi mình, hắn lúc nào thì cứu nàng.

"Ngươi có biết hay không bản thân mê man hai ngày nay, ta một tấc cũng không rời đi chỉ vì bảo vệ ngươi. Ta có ngàn vạn lần cơ hội ăn tươi ngươi, nhưng ta không có, lẽ nào đây không phải ân cứu mạng sao?" Bạch Triển Cực nói một hơi, lòng đầy căm phẫn trừng mắt nhìn Long Duy Tâm. Ánh mắt kia phảng phất như đang nói: Ta không ăn ngươi, chính là cứu ngươi, chính là ân nhân cứu mạng của ngươi, ngươi nhất định phải báo ân.

Long Duy Tâm nở nụ cười, nguyên lai ân cứu mạng còn có một loại thuyết pháp, quả thực thêm kiến thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook