Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Chương 2: Thân rồng bị hủy (Hạ)

Niệm Lam Hạ

17/11/2015

Người này chính là Long Giới Hữu hộ pháp, Hữu Thanh. Hắn đột nhiên cảm giác được hơi thở khác thường của Long Châu, liền cấp tốc chạy tới nơi cấm địa Long Giới này, Long Thần Cổ đầm. Nhìn thấy Long Duy Tâm vết thương đầy người, nửa người Long Lân đều là máu thịt be bét , kinh ngạc thốt không nên lời.

"Hữu thúc thúc, cứu ta!" Long Duy Tâm lúc này gần như mỏi mệt đến lực kiệt, gọi ra âm thanh cũng không còn bình thường nữa, tựa hồ nhẹ nhàng long lanh, nhưng trong âm thanh lại mang theo tiếng khóc nức nở khàn khàn.

Hữu Thanh không kịp nghĩ nhiều, công chúa vì sao lại xuất hiện tại chốn cấm địa này, cũng không có thời gian suy nghĩ làm sao nàng sẽ xúc động mà thủ hộ Long Châu cổ lão trận pháp, nghiêng thân hóa thành một Hắc Long to lớn, cả người tỏa ra một trận sương mù màu đen thô bạo, vọt vào trong trận pháp.

Ẩn ở trong bóng tối, Tả Minh thấy Hữu Thanh đến, điều này cũng đã nằm trong dự liệu của hắn. Trong mắt vẻ độc ác càng tăng lên, hắn đã chờ ngày hôm quá lâu rồi.

Long Hàng Quân, chờ ngươi trở về, con gái bảo bối ngốc ngếch của ngươi, cùng hảo huynh đệ của ngươi Hữu Thanh đều chết hết, mà Long Giới lúc này cũng đã ở trong tay ta, vẻ mặt của ngươi sẽ có cái dạng gì? Ha ha ha...

"Rống!"

Một tiếng rồng ngâm ngắn ngủi từ trong miệng Long Duy Tâm trong phát ra, lần thứ hai nàng phải chịu đến một trận đòn nghiêm trọng như thế, cuối cùng không cách nào giữ vững thân thể nữa, hướng phía dưới rơi xuống.

"Công chúa!"

Thấy Long Duy Tâm đang muốn rơi vào trong Long Thần Cổ đầm, bên trong long nhãn của Hữu Thanh có thể nhìn thấy một vệt sắc thái ngưng trọng.

Chỉ thấy thân rồng màu đen to lớn Hữu Thanh theo sát Long Duy Tâm, tình thế ngàn cân treo sợi tóc, một cái Thần Long Bãi Vĩ, đem Long Duy Tâm vung đến không trung, nửa người của mình lại đụng chạm phải nước đen trong cổ đầm kia.

"Xoẹt —— "

Thân rồng tiếp xúc với nước cổ đầm liền bị ăn mòn một tảng lớn Long Lân thịt rồng, lộ ra cả bạch cốt, rất dọa người.

Hữu Thanh đem Linh lực tu vi toàn thân tăng lên tới cực hạn, nhảy lên một cái, cấp tốc đi tới bên người Long Duy Tâm, thay nàng ngăn cản tảng lớn Lôi Kích sấm chớp.

Thời khắc đang toàn lực bảo hộ an toàn cho Long Duy Tâm, Hữu Thanh đột nhiên phát hiện chỗ tối có bóng dáng Tả Minh, nhất thời ánh mắt phát lạnh, trong lòng có dự cảm không tốt.

"Tả Minh, ngươi đi ra đây cho ta!" Hữu Thanh hướng về vị trí mà Tả Minh đang ẩn nấp, hô to.

"A a, Hữu Thanh, xem ra ngươi thật không tốt!"

Rốt cục Tả Minh cũng lộ diện, cười xem thương tích khắp người Hữu Thanh, lời nói lạnh đến thấu xương.

"Là ngươi! Là ngươi lừa công chúa xông đến trong trận pháp này có phải không! Tả Minh, ngươi muốn làm gì!" Hữu Thanh điên cuồng vung vẩy đuôi rồng, bốn móng vuốt bởi vì phẫn nộ cào thành nắm đấm thép.

"Chuyện đến nước này, nói cho ngươi biết cũng không có quan hệ. Không sai, là ta để nha đầu ngốc tham ăn này xông vào trong trận pháp, hơn nữa ta còn dự liệu được, lấy cái tính cách hữu dũng vô mưu của Hữu Thanh ngươi, chắc chắn không chút do dự vọt vào cứu nàng, như vậy liền có thể một lần trừ khử đi hai người các ngươi, Long Giới sau này liền mình ta vô địch, ngươi nói, như vậy không phải rất tốt sao? Ha ha ha..."

Tả Minh điên cuồng cười lớn, phảng phất nhìn thấy hắn leo lên Long Vương bảo tọa, được Vạn Long kính ngưỡng kia.



"Ngươi nằm mơ! Lão tử sẽ không để cho ngươi được đắc ý!"

Dứt lời, Hữu Thanh điều động Linh lực, ngửa mặt lên trời hét dài một tiếng, phun ra một viên Long đan màu đen, Long đan tản ra ánh sáng màu đen kì lạ, hướng về phía Long Duy Tâm mà bay đến.

Long đan là nội đan của mỗi con rồng, hết thảy hàm chứa tu hành của bản thân từ khi sinh ra đến lúc tử vong, tại thời điểm đại hạn sắp đến của mỗi con rồng, bọn họ đều sẽ lựa chọn tự mình hủy hoại nội đan, để phòng ngừa người tâm thuật bất chính đến làm hại thiên hạ. Đương nhiên, Long đan một khi ly thể, cũng là mang ý nghĩa hắn không còn sống lâu nữa...

"Hữu Thanh, ngươi muốn làm gì, ngươi điên rồi sao?"

Tả Minh thấy vậy liền kinh hãi, hắn trả vốn dự định mạnh mẽ lấy Long đan Hữu Thanh để nâng cao tu hành của mình, không nghĩ tới hắn lại đem Long đan này đưa vào thân thể Long Duy Tâm.

"Lão tử đã nói, sẽ không để cho kẻ tiểu nhân hèn hạ như ngươi được như ý!"

Hữu Thanh đem Long đan màu đen mạnh mẽ tiến vào thân thể Long Duy Tâm. Hữu Thanh đột nhiên kinh hãi, thần hồn của công chúa làm sao không thấy! Cảm nhận được hơi thở Long Duy Tâm càng ngày càng suy yếu, không kịp nghĩ nhiều, chỉ có thể lấy Long đan bảo vệ Mệnh hồn, tạm thời bảo đảm nàng sẽ không bị Lôi Điện sấm sét đánh thành tro bụi.

Cảm giác được linh lực bản thân cấp tốc tiêu tan, Hữu Thanh tụ tập lên toàn thân ba ngàn năm tu vi, mở ra không gian trong Tru Long Đài, đem Long Duy Tâm đưa ra ngoài...

Tru Long Đài, tên như ý nghĩa, là nơi chuyên môn trừng phạt tội phạm Long tộc. Hữu Thanh cũng muốn đem Long Duy Tâm đi tới chỗ an toàn, nhưng là có lòng mà không đủ lực.

Công chúa, có thể sống được hay không, liền phải dựa vào chính người vậy.

Hữu Thanh thở dài một hơi, sau liền chậm rãi nhắm lại cặp long nhãn tràn đầy lo lắng kia...

"Hữu Thanh, muốn chết không dễ như vậy!" Trái minh tân mắt thấy Long Duy Tâm được Hữu Thanh cứu đi, nghiến răng nghiến lợi, hận không thể ăn tươi nuốt sống Hữu Thanh, thế nào lại để hắn dễ dàng chết đi như vậy.

Áo bào tím vung lên, nắm vào trong hư không một cái, theo một tiếng âm thanh vang lên, một con Bạch Đồng dược đỉnh ba chân xuất hiện ở trong tay của hắn, vận khí đem Bạch Đồng dược đỉnh đưa tới phía trên Hữu Thanh, bạch quang hiện ra, tiếng sấm rền rĩ, thân thể Hữu Thanh liền bị thu vào trong dược đỉnh này.

"Tạch...!"

Lại là một tiếng sấm chớp , lần này dĩ nhiên là đánh trúng vào đóa Lam Liên bên trên, Long Châu tỏa ra tia sáng chói mắt, ánh sáng phản chiếu qua lại làm Tả Minh không thể không giơ tay che mắt. Chờ bạch quang dần dần yếu bớt biến mất, thời khắc Tả Minh mở hai mắt ra, ánh mắt không khỏi trừng lên, kinh hãi đến biến sắc.

Long Châu không thấy...

Bầu trời sáng rực, hắc hỏa bay lên trên TruLong Đài ngừng lại, đột nhiên xuất hiện một tia ánh sáng đỏ, thẳng tắp hướng này mà rơi xuống phía dưới.

Khoảnh khắc trong nháy mắt, vật thể kia tản ra hồng quang, liền tại đây mà chôn vùi hắc hỏa vào trong.

"Híz-khà-zzz ——" phảng phất như nỗi đau bị Lăng Trì kéo tới, Cao Hiểu hít vào một ngụm khí lạnh. Trong lòng thầm nghĩ: không nghĩ tới thuốc nổ này uy lực lớn như vậy, đau chết ta rồi. May là ta đã phát hiện, đem số thuốc nổ rời khỏi đoàn người, bằng không hậu quả thực sự không dám tưởng tượng.

Chờ chút!



Nàng không chết?

Nàng nhớ kỹ nàng tham gia hành động đặc cấp chống khủng bố, gặp phải phần tử khủng bố sắp đặt túi thuốc nổ cao cấp, bởi thời gian cấp bách, đã không có thời gian dỡ bỏ, nàng liền dứt khoát quyết định ôm lấy túi thuốc nổ lao ra khỏi đoàn người. Sau đó, nàng thật sự không có đi ra ngoài bao xa, cũng chỉ nhớ tới "Oành" một tiếng nổ vang rung trời,... Nàng chết rồi!

Người chết còn có thể đau?

Đột nhiên mở hai mắt ra, đập vào mắt chính là bầu không khí cuồn cuộn khói đặc, cùng với ngọn lửa màu đen quỷ dị.

Đây là xuống địa ngục sao?

Tuy nói súng trong tay của nàng xác thực giết không ít người, nhưng chúng đều mang tội ác tày trời, này Diêm Vương là già quá mà lẩm cẩm rồi sao, thế nào làm cho nàng xuống địa ngục, phải chịu đựng nỗi khổ liệt hỏa đốt người! Nàng không phục, nàng muốn kháng nghị!

Muốn giơ tay lên che chắn một cái hỏa cầu xông tới mặt, Cao Hiểu bỗng nhiên ngẩn ra, này, này, chuyện này...

Đây là móng vuốt? !

Cúi đầu nhìn kỹ, Cao Hiểu đầu óc trong nháy mắt liền bế tắc, bốn móng vuốt màu đỏ sậm, một cái thân rắn đuôi cá đầm đìa máu, đây là rồng! Một con rồng bị thương nặng!

Đang lúc Cao Hiểu không thể tin, trừng hai mắt xem thân thể của chính mình, bốn bề Tru Long Đài hắc hỏa liên tiếp bay đến, một lần nữa Cao Hiểu nếm được mùi vị phanh thây đau đớn, liền phục hồi lại tinh thần.

Lúc này, nàng rốt cục rõ ràng biết được, nơi này mặc dù không phải Địa ngục, nhưng không khác địa ngục là mấy. Nàng làm bộ đội đặc chủng nhiều năm, trong nháy mắt bình tĩnh lại, bắt đầu tìm kiếm con đường trốn thoát.

Rốt cục ở trong lớp khói cuồn cuộn dày đặc, nàng gặp được một chấm tròn khác thường, chấm tròn ẩn trong khói đen nồng đặc, nếu không phải nàng cẩn thận, cũng thật rất khó phát hiện.

Bước chân làm ra tư thế chạy trốn. Chết rồi! Cao Hiểu phát hiện, đây là móng vuốt, làm sao nàng chạy trốn đây?

Vậy thì bay!

Tức chết đi, nàng cũng không bay được!

Phí sức của chín trâu hai hổ, Cao Hiểu rốt cục cũng có thể kéo thân thể chồng chất vết thương về phía trước bằng tốc độ con rùa bò, khoảng cách càng ngày càng gần. Cao Hiểu rốt cục thấy rõ, nàng phán đoán không có sai, đó là một cửa động hình tròn, tản ra ánh sáng bảy màu kì lạ, không biết thông hướng nào, nhưng nàng có thể xác định đó đích thị là con đường trốn thoát.

Nỗ lực lên, nhanh một chút, sắp đến. Cao Hiểu tăng nhanh động tác hai tay hai chân, chỉ là cái thân thể cồng kềnh này không nghe theo sai khiến, vẫn giữ vững tốc độ rùa bò a!!

Năm mét...

Ba mét...

Một mét...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Sủng Cuồng Long Thái Tử Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook