Bá Vương Chi Lộ

Chương 24: Chi Lăng Diệt Sinh Trận

Thiên Pháp Hư Vô

15/02/2022

Phốc! Phốc! Phốc!

“A A A....”

Lâm Sơn ba người trước mặt toàn thể dân chúng Tinh Lâm Thành bị “cắt” không thương tiếc, từ nơi hạ thân máu chảy ròng ròng.

Sau đó Liễu Kim Liên đi vào tửu quán đến gian phòng mà Nam Việt đang ngồi. Nàng thản nhiên gọi ra các món ăn và ăn nó ngon lành trước sự ngơ ngác của Nam Việt.

À ngoài ra còn sự ngơ ngác của những người bên ngoài nữa. Họ không hiểu nữ nhân có thực lực nghiền ép Lâm gia kia tại sao lại ngồi chung phòng với Nam Việt.

Trong khi đó Hoa Mộng Xuân cùng Hoàng thành chủ lại tỏ vẻ trầm ngâm dường như suy nghĩ điều gì đó.

Nam Việt nhìn về phía Liễu Kim Liên nói: “Tỷ nói tiếp theo ta nên tu luyện như thế nào?”

“Ngươi thu luyện phương pháp không giống người bình thường vậy chỉ có thể tự mình tìm hiểu mà thôi” Liễu Kim Liên nói

“Nếu có đi lịch luyện bên ngoài gọi ta” nàng nói tiếp

“Ta muốn đi Hoàng Uyên sơn mạch một lần nữa. Mà trước hết tỷ dạy ta kiến thức cơ bản về trận pháp đi.” Nam Việt nói

“Được!” Liễu Kim Liên đáp

....

Tiếp theo đó 4 ngày là chuỗi thời gian Nam Việt làm quen với việc kết trận, khống trận và giải trận. Về cơ bản hắn cũng đã có thể dùng trận pháp phối hợp với địa hình để chiến đấu và phân biệt giữa trận pháp tự nhiên và trận pháp do trận sư bày trí, đây cũng là đóng góp to lớn của Trận pháp ngũ tinh tư chất quán đỉnh. Nhờ nó mà hắn đối với trận đạo có nhiều hơn lí giải.



Đến ngày thứ năm thì hắn bắt đầu lên đường để tập huấn đặc biệt để chuẩn bị cho Thanh Phong đại điển. Trên đường đi thì Nam Việt được Liễu Kim Liên phổ cập cho lượng lớn kiến thức về Tà Tộc.

Tà tộc gồm nhiều chủng loại tựa như Chiến Linh Đại Lục sinh linh. Tà Mị là thuộc về trung thượng cấp độ, còn cái đám dị hợm mà Nam Việt đối đầu lần trước chỉ là bọn tử sĩ mà thôi.

Linh nguyên cảnh Tà tộc gọi Tà Soái. Phía trên Tà Soái chính là Tà Quân, trong phạm vi Xích Nham vương triều thì đẳng cấp cao nhất từng xuất hiện chính là cấp Quân.

Trận chiến đó diễn ra ở một khu vực gọi là Táng Linh Cốc. Đó là nơi giao tiếp của ba vương triều gồm Xích Nham Vương Triều, Thái Hàn Vương Triều đều là Lục đẳng vương triều. Mà vương triều còn lại gọi Thiên Nguyệt Vương Triều là Thất đẳng vương triều.

Đồn đoán nơi đó có cường giả Linh Hư cảnh. Lục lưu cùng thất lưu chênh lệch là số lượng nửa bước Linh Hư cảnh. Chỉ cần đầy đủ số lượng liền có thể tấn cấp.

Mà bát lưu vương triều thì cần phải có chân chính Linh Hư cảnh cường giả tọa trấn. Về phần cửu lưu thì phải có Quy Nguyên cảnh, mà cửu lưu ở giữa phân biệt giữa có hay không Thông Thiên cảnh.

Cấp đọ cảnh giới giữa tà tộc và sinh linh Chiến Linh Đại Lục

Khai Phủ -Tà Linh -Nhất Giai

Tụ Khí- Tà Sĩ- Nhị Giai

Khí Hải- Tà Tinh- Tam Giai

Hóa Linh -Tà Tướng- Tứ Giai

Linh Nguyên- Tà Soái -Ngũ Giai



Linh Vực- Tà Quân -Lục Giai

Linh Hư- Tà Tôn- Thất Giai

Quy Nguyên- Tà Vương- Bát Giai

Thông Thiên- Tà Hoàng -Cửu Giai

Nam Việt trong khoảng thời gian 2 ngày dưới sự dẫn dắt của Liễu Kim Liên một vòng tra xét Hoàng Uyên sơn mạch gần vị trí phong ấn. Quả nhiên có rất nhiều tà đám tà linh, tà sĩ sinh ra từ cánh cổng không gian.

Đám tạp nham này nhanh chóng bị hắn giải quyết, đồng thời Nam Việt cũng đã biết cách thức tận dụng tuyệt đối giá trị của tà tộc. Ở các đại thành có vật phẩm gọi là “Cốt Tà Ngọc”, vật này dùng để chứa tà khí của tà tộc sau khi bị tiêu diệt vào. Dựa vào chúng đem đến các vị trí phân bộ của Thủ Hộ Nhất Tộc mà đổi lấy tư nguyên tu luyện.

Thủ Hộ Nhất Tộc là một thế lực đặc thù tồn tại để thủ hộ Chiến Linh Đại Lục khỏi Tà Tộc xâm lấn. Thủ Hộ Nhất Tộc đặt ra quy tắc là khi chiến tranh với Tà Tộc tuyệt đối không gây hại cho sinh linh Chiến Linh Đại Lục.

Tà Tộc mỗi lần khởi động công kích đều sẽ tạo nên thương vong không nhỏ cho khu vực đối đầu với nó. Có những kẻ nhân cơ hội này để thực hiện mưu đồ xưng bá. Kết quả là phạm vào quy tắc của Thủ Hộ Tộc trực tiếp bị diệt sát.

Liễu Kim Liên năm đó từng chứng kiến một thế lực so với Nguyệt Hoa Tông của họ thua kém đôi chút có khoảng 10 vị Thông Thiên cảnh. Đó gọi là Thánh Không Vương Triều cửu đẳng đỉnh cấp, họ tu luyện phương pháp là hấp thu khí huyết của những kẻ bị Tà Tộc ô nhiễm để tăng lên tu vi.

“Vương thượng của Thánh Không Vương Triều đứng ra chỉ trích Thủ Hộ Tộc không suy nghĩ cho đại lục. Họ chỉ giải thoát cho những người bị ô nhiễm mà thôi. Thủ Hộ Tộc cường giả đến đó lấy chiếu ảnh châu hình ảnh mà Thánh Không Vương Triều đem tu sĩ cấp thấp đưa đến Tà Vực Chiến Trường để bị ô nhiễm sau đó giết họ tăng tu vi. Vị cường giả Thủ Hộ Nhất tộc trong vòng một đêm đem cả Thánh Không Vương Triều diệt.” Lục Vũ nói

“Người của Trân Bảo Các đến vương cung chỉ thấy nơi đó là một vùng phế tích, thổ phong lôi ám linh lực nồng nặc trong không gian. Một vị tinh thông thiên cơ của Trân Bảo Các đã tính ra tên trận pháp đó thế nhưng khi vừa nói tên ra xong vị đó cũng đã mất mạng” Liễu Kim Liên nói

“Tên của nó là gì?” Nam Việt hỏi

“Chi Lăng Diệt Sinh Trận”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Vương Chi Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook