Bá Vương

Chương 23: Hoàn Mỹ Trúc Cơ

Edward Vu

18/09/2022

Vũ Hạo đang thở hổn hển như một con chó con nằm dài trên mặt đất.

Linh Vân khẽ đi tới vuốt ve gò má và gạt đi những sợi tóc dài lấm tấm trên mặt. Linh Vân cúi người thưởng cho cậu một nụ hôn sâu kiểu Pháp môi lưỡi triền miên đến lúc cả hai đều thấy môi mình có chút tê dạ mới chậm dãi dời ra.

" Tình hình của nàng ra sao rồi " Vũ Hạo nhìn nàng ân cần hỏi.

" Bán Trúc Cơ Hoàn Mỹ " Linh Vân nói ra vẫn mang theo một nụ cười vui vẻ.

" Không lên được Hoàn Mỹ sao , haizz ... xin lỗi nàng rất nhiều . Nếu như ở gia tộc thì có lẽ nàng đã được Hoàn Mỹ rồi " Vũ Hạo khẽ thở dài tự trách nói.

" Huynh bị sao vậy Bán Hoàn Mỹ ở Thượng Du đã là vô cùng khủng bố rồi đó có biết hay không hả ?? "

" Những thiên chi kiêu tử ở những gia tộc Tây Môn, Vũ , Nguyễn cũng còn chưa có ai lên Bán Hoàn Mỹ được như Thiếp đâu . " Linh Vân trợn mắt nhìn nam nhân trước mặt liên tiếp nói.

" Nhưng mà ta đã hứa với nàng là sẽ đưa nàng lên Trúc Cơ Hoàn Mỹ rồi ... Haizz ... Lời nói nam nhân giá ngàn vàng nha " Khẽ thở dài thêm lần nữa nhưng lần này sắc mặt của cậu cũng tươi tỉnh hơn nhiều, từ cổ chí kim Hồng sắc ngưng tụ đã là cực ít nhưng để được ngưng tụ ra Hồng sắc mà một ít Hoàng sắc thì cũng đã là vô cùng là khủng bố rồi.

" Ta sẽ mở ra pháp bảo để cho nàng ra ngoài nhận Thiên Kiếp của mình " nhìn Linh Vân một cái Vũ Hạo nói.

Khẽ gật đầu Linh Vân cảm thấy việc độ kiếp như không có chuyện gì nghiêm trọng vậy. Tuy vẻ ngoài nàng chấn tĩnh nhưng trong lòng nàng hiểu rõ nhất mực độ nguy hiểm của lần độ kiếp này của mình.

Pháp trận mở ra lập tức Vũ Hạo và Linh Vân đều có mặt tại phía ngoài hang động.

Đùng...đùng...

Đột nhiên cả hai cảm thấy trời đất tối đen, mặc dù bây giờ mới là giữa trưa, nhưng mà bây giờ thì giống như mực luôn . Linh Vân từ từ ngẩng đầu lên, ngay khi nàng vừa mới nhìn lên trên thì liền thấy trên đầu của cô chính là một vùng mây đen, mà trung tâm của vùng mây đen này hình như chính là cô vậy.

Tại vùng mây đen này dường như còn phát ra tiếng sấm kêu, theo đó Vũ Hạo cũng thấy có những tia sét mập mờ ẩn nấp trong đám mây đen. Như thiên địa nổi cơn thịnh nộ vậy.

" Có người độ kiếp sao " Cách đó không xa có một đám tu sĩ đệ tử đang hợp thành tổ đội săn giết yêu thú. Ngửng đầu lên nhìn thiên kiếp cuồn cuộn như sắp bị bùng nổ vậy.

" Ai đang chuẩn bị độ kiếp vậy "

" Sao khí tức này khủng bố như thế "

" Đây ... đây là độ kiếp của Trúc Cơ sao ? "

" Con mẹ nó sao khủng bố vậy !!! Lần trước ta thế mấy vị sư huynh nội môn độ kiếp thì thiên kiếp cũng không có khủng bố như thế này. "

Cả đám người cũng lập tức xôn xao , cách đó cũng có mấy vị lão giả , trung niên , thanh niên nhìn thấy hai mắt cũng trợn ngược lên.

Khí thế của lần lôi kiếp này quá khủng bố rồi. Con người có thể chịu được loại thiên kiếp khủng bố này đánh trúng sao.

...

" Đợt lôi kiếp thứ nhất chuẩn bị tới rồi đó , nàng cứ yên tâm độ kiếp nếu có gì bất trắc thì đã có ta sau nàng chống đỡ ". Nói rồi Vũ Hạo chợt lui nhanh về đằng sau lặng lẽ nhìn Linh Vân độ kiếp.

" Tới " Linh Vân nhìn lên trời cất tiếng nói.

" Đoàng " Đợt thiên kiếp thứ nhất đánh xuống nhưng Linh Vân lại cảm giác như không có vấn đề gì quá lớn nàng vẫn ung dung mà đứng đó ngửa mặt lên trời.

Trên bầu trời lôi kiếp thứ hai dần dần ngưng tụ thành một con cự Long toàn thân màu trắng như bao phủ bởi lôi kiếp trực tiếp lao thẳng tới người Linh Vân.

Lần này vẻ mặt nàng không còn vẻ ung dung như lần đầu nữa mà là hơi lộ vẻ ngưng trọng. Nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi.

Đoàng ... Đoàng

Lôi kiếp thứ hai vừa mới trấn xuống chưa dứt, còn chưa kịp chuẩn bị thì đạo lôi kiếp thứ ba đã dần ngưng tụ... nhưng lần này trong đạo lôi kiếp kia dần dần ngưng tụ thêm một màu lôi sắc nữa ẩn ẩn xen lẫn hai màu trắng , lục .

Đoàng ... Đoàng



Đạo thứ ba qua đi Linh Vân bộ dáng chật vật hiện ra . Mỗi sau sẽ mạnh gấp đôi lần trước cho nên sắc mặt Linh Vân hơi tái đi .

Liên tiếp là lần thứ tư thứ năm dáng xuống. Bộ dáng lúc này của cô hết sức chật vật.

" Con mẹ nó gì thế này nhị sắc lôi kiếp không đùa chứ " nhóm người gần đó liên tục xôn xao.

Bỗng nhiên một tiếng kêu thất thanh , chợt hét ầm lên .

" Mau... mau nhìn lại tụ thêm một màu nữa kìa "

" Hả... cái gì tam sắc lôi kiếp . Vị thần tiên nào đang độ kiếp vậy "

" Con mẹ nó tam sắc lôi kiếp , đây là độ kiếp Trúc cơ Tử Sắc sao " Đám người há hốc mồm nhìn lôi kiếp đang dần ngưng tụ ra 3 màu trắng , lục , lam .

Đoàng ... Đoàng

Vũ Hạo bên ngoài nhìn Linh Vân phun ra một búng máu trong lòng đau như cắt vậy. Nhưng cậu biết một khi có người độ kiếp nếu như có một bên thứ hai can thiệp thì mức độ thiên kiếp sẽ mạnh hơn gấp hai lần.

Hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, đám người tưởng chừng như việc độ kiếp như này đã khủng bố lắm rồi nhưng không... trên bầu trời lại lộ ra một tia màu sắc nữa ... Tử Sắc

" Trời ạ ... ông trời của ta... mắt ta có bị hoa lên không vậy "

" Là vị lão tổ nào độ kiếp đúng không ... trúc cơ thiên kiếp đâu có nhiều màu khủng bố như vậy " Cả đám không dám tưởng tượng ra là ở Hạ Du nho nhỏ này lại sẽ có người đột phá lên Trúc cơ Hồng sắc, cả đám liên tiếp nuốt vài ngụm khí lạnh. Đám người lập tức cả khuôn mặt kéo dài ra.

" Cẩn thận " mà lúc này Vũ Hạo cũng vô cùng sốt ruột nhìn khí thế lôi kiếp như muốn nuốt trọn Linh Vân kia.

" Thái Dương Chiến Thân _ Thống Ngự Vạn Vật "

" Tới đi " một cỗ khí thế uy nghiêm phát ra từ trên người của nàng . Khoé miệng còn hơi rỉ máu ngửa mặt lên trời oát to.

Mà theo Linh Vân vừa mới la lớn, trên vùng mây đen kia dường như cũng lấp ló xuất hiện bốn tia sét mang theo bốn tia sét Trắng - Lam - Lục - Tử , mà những tia sét này lại to bằng cái bắp tay rồi. Bốn tia sét to bằng bắp tay lại một lần nữa nhằm về phía Linh Vân đánh tới. Một đợt cuối cùng này có thể nói là "cửu tử nhất sinh"

Đoàng...đoàng...đoàng...

" Aaaa " Linh Vân bị bao chùm bởi vô số tia sét khiến nàng hét lên vô cùng đau đớn.

" Tàn kiếm Thuận Thiên xuất " Vũ Hạo đỏ mắt gầm lên một thanh tàn kiếm toàn thân rỉ sét lập tức xuất ra.

" phi " Vũ Hạo trực tiếp ném mạnh thanh tàn kiếm Thuận Thiên vào trung tâm lôi kiếp giữa Tứ Sắc Lôi Kiếp và Linh Vân.

Thuận Thiên kiếm giống như là một thanh thu lôi hấp thu được lượng sát thương đáng kể cho Linh Vân. Tuy nhiên lượng sát thương mà nàng phải chịu thì không hề nhỏ chút nào, nhưng chí ít nàng cũng đã tránh thoát được một kiếp cuối cùng này.

" Ầm " cả một khoảng trời bỗng chỗng trắng xoá . Vũ Hạo phi thẳng tới chỗ Linh Vân , Bá Vương Điện xuất ra thu nàng và cậu vào bên trong. Cả hai lập tức biến mất khỏi thiên địa

...

Lần độ kiếp này của Linh Vân diễn ra vô cùng khó khăn nhưng cũng may cuối cùng cũng đã kết thúc tốt đẹp, đến cuối đồ hệ thống không rõ phẩm cấp luôn luôn không làm Vũ Hạo cảm thấy thất vọng. Đỡ một đòn trùng kích khủng bố như Tứ sắc lôi kiếp như vậy mà không hề bị ảnh hưởng gì nhiều. Thâm chí mấy vết rỉ kiếm thậm chí còn không có bị bong chóc ra .

Một lần này , Toàn bộ Hạ Du lập tức xôn xao hẳn lên . Bởi vì xuất hiện một lần tứ sắc lôi kiếp này làm oanh động tất cả các tông môn lớn nhỏ trên toàn bộ vùng Hạ Du này.

Toàn bộ trên dưới các đại tông môn lập tức phái người đi truy tìm lai lịch của nhân vật thần bí kia . Nhưng hầu như người này độ kiếp xong như biến mất khỏi thế gian vậy.

Từ những người ở gần đó chứng kiến kể lại, sau khi đợt lôi kiếp cuối cùng dáng xuống thì bầu trời lập tức trắng xoá che đi tầm mắt của toàn bộ mọi người. Sau khi màn trắng kia tiêu tán thì người độ kiếp cũng biến mất một cách quỷ không biết thần không hay.

...

Bên trong Bá Vương Điện

Sau khi độ kiếp hoàn thành thì Linh Vân được Vũ Hao trực tiếp đưa vào nơi đây .

" Sao rồi cảm giác bây giờ của nàng như thế nào " Vừa truyền linh lực vào người nàng Vũ Hạo vừa ân cần hỏi.



" Bây giờ thiếp cả thấy thực sự là rất tốt . Không ngờ Trúc Cơ với Luyện khí lại khác xa nhau nhiều như vậy. " Linh Vân khẽ nhắm mắt cảm nhận trạng thái hiện tại của bản thân.

" Đạt tới Trúc Cơ rồi thì thiếp mới thấy chàng nghịch thiên tới mức độ nào " Linh Vân mỉm cười nhìn Vũ Hạo.

" Ý nàng là sao ? " Vũ Hạo khó hiểu hỏi.

" Không phải lúc trước chúng ta bị truy sát mà huynh có thể chống lại một đám cường giả Trúc Cơ không phải sao " Linh Vân nhẹ giọng đáp.

" Giờ mới biết phu quân của nàng lợi hại sao ? " Vũ Hạo cười lên ha hả nhìn Linh Vân dương dương tự đắc nói.

" Bây giờ ta sẽ đưa nàng tới Vân Hạo cung để nàng chậm dãi nghỉ ngơi ổn định cảnh giới " không đợi trả lời Linh Vân liền bị cậu bế lên theo kiểu công chúa chậm dãi đi về phía căn phòng xa hoa đằng kia.

" Tiểu Hạo chàng tính bao giờ thì độ kiếp . Theo thiếp thấy tốc độ tu hành của chàng quá nhanh căn cơ còn chưa vững nên ổn định lại mới tốt, không nên quá sốt ruột nhất thời mà ảnh hưởng tới tương lai " Linh Vân nhìn Vũ Hạo nhẹ giọng nói.

" Yên tâm đi , việc trước tiên nàng cứ ở đây ổn định lại cảnh giới . Sau đó từ từ nghiên cứu và cảm ngộ môn công pháp mà ta đưa cho nàng . Lúc nàng xuất quan thì nàng sẽ thấy được một Vũ Hạo hoàn toàn khác , một Trúc Cơ Hoàn Mỹ chỉ có trong truyền thuyết kia. " Vũ Hạo mỉm cười tự tin nói với nàng.

...

Ra khỏi Vân Hạo cung

Vũ Hạo cười trừ , nàng lo mình tu vi tăng nhanh không lo ổn định căn cơ nhưng mà nàng đâu có biệt được rằng là mình có hệ thống hỗ trợ việc củng cố căn cơ đối với mình thực sự cũng không quá quan trọng.

Bước vào căn phòng tu luyện Vũ Hạo chậm dãi bước lên vị trí bảo toạ mà khoanh chân ngồi xuống.

" Hệ thống lập tức bắt đầu quá trình đột phá " Vừa nói Vũ Hạo lập tức nuốt vào một viên Trúc Cơ đan.

"Ầm" một luồng linh khí khổng lồ trong thiên địa lập tức bị hút vào . Thôn Thiên Quyết , pháp trận hấp thụ linh khí của Bá Vương Điện được vận chuyển tới cực hạn.

Lần này Vũ Hạo lập tức trực tiếp hấp thu những luồng linh khí này chứ không phải là một bình chứa. Cho nên tốc độ hấp thụ của cậu phải nói là vô cùng nhanh và khủng bố.

Vì có hệ thống đè ép sự bùng nổ , cho nên Vũ Hạo cứ như vậy mà đả toạ hấp thu một cách điên cuồng. Thậm chí cậu còn chấp nhận tiêu hao 100.000 điểm tích luỹ ra đổi thành linh khí để hấp thu.

Thời gian chậm dãi trôi.

Một ngày , Hai ngày... Một tuần ... Ba tuần... Một tháng.

Dần dần bên trong đan điền của cậu cũng vì vậy mà nở ra thành một vùng đan hải vô cùng rộng lớn. Nếu như Linh Vân mà chứng kiến cảnh tượng này bên trong cơ thể Vũ Hạo thì sẽ phải trợn mắt há mồm vì mức độ rộng lớn của nó. Phải gấp gần 2 lần của cô chứ chẳng phải ít.

Bên trong đan hải cũng vì vậy mà sinh biến hoá : Lục Sắc - Lam Sắc - Tử Sắc - Hồng Sắc - Hoàng sắc.

" Ầm " Bên trong đan hải như bùng nổ Vũ Hạo cũng vì vậy mà mở mắt.

Sâu bên trong ánh mắt là một tia sáng kì dị màu vàng, toả ra khí thế có thể nghiền ép toàn bộ những tu sĩ trong cùng cảnh giới vậy.

" Hoàn Mỹ Trúc Cơ tái xuất thế gian "

...

Đạo hữu nào có lòng ủng hộ thư sinh viết truyện thì đây ạ : ❤

Tài Khoản : 1507060602 ( Ngân Hàng : MB Bank )

Chủ Tài Khoản : VU KIM TRACH

Em xin trân thành cảm ơn !!!

...

Chúc cả nhà ngủ ngon &LT3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook