Bà Xã À Anh Sai Rồi Mà

Chương 14

lanh huyet

25/04/2014

sau khi bà cô biến ra khỏi phòng thì Luân sắc mặt âm trầm lẳng lặng nhìn hắn rồi nói:

-Phong à!Cậu đã thay đổi rồi....

Hắn đang chăm chú nhìn nó thì ngạc nhiên nói:

-Tớ k thay đổi,tớ vẫn vậy!

Luân cười nhẹ nhàng rồi nói:

-Cậu k những k thay đổi mà còn thay đổi mà còn thay đổi rất nhiều...Cậu thử hỏi chính mình đi đã bao h cậu nổi đóa lên vì một đứa con gái chưa,đã bao h cậu lo lắng cho một ngừoi con gái chưa? cậu đã thử thay đổi bản thân vì một người con gái:từ khi quen Vy cậu có tìm đến vũ trường hay bar nữa k...?

hai chân mày nhíu lại anh liếc nhìn Luân một cái nhưng cũng chỉ là cái nhìn bất đắc dĩ,lặng người thở dài tự hỏi...Phải chăng anh đã động tâm vì một người con gái hay chăng??????????

Cùng lúc đó ở bãi đỗ xe của trường:



Một mỹ nam cao lớn,ngũ quan sáng sủa mới liếc qua ánh nhìn nhưng cũng đủ để bao cô gái quỳ gối dứoi anh,nhưng khí chất toát ra ở anh k faj là cái ngọt ngào ấm áp của thứ bạch mã hoàng tử mà là sự lạnh lùng khiến người ta k dám đụng đến.Tiêu sái bước ra,đôi mắt đào hoa lướt nhanh về phía trường học rồi nhanh chóng bước thẳng đến lớp 11A1.

Bóng cao lớn nhưng đơn độc lẻ loi in xuống hành lang làm người ta mải nhìn ngất ngây,bước đến 11A1.Vừa đến cửa thì hàng trăm đôi mắt mê trai nhìn chằm chằm như muốn nuốt sống xuyên thủng người anh(trong đó có bà cô già nha mn).Đôi lông mày hơi nhíu lại đôi mắt của báo nhìn thẳng vào mặt bà cô già rồi nói:

-Học sinh Lạc Tường Vy có ở đây k?

-Cậu là...à à...em đó...em đó đang ở phòng y....y tế...của trường...

Tiêu sai bước đi để mặc mấy ánh nhìn như hổ đói của mấy em hám trai đằng sau,bước hơi vội về phía y tế học đường.

Mới bước vào cửa đã nghe ồn ào Choảng....Rầm...Binh,hướng đôi mắt quyến rũ về phía đằng kia thì thấy một khung cảnh lãng mạn,hơ hơ lộn hỗn loạn:có một đôi nam nữa đang tranh cãi nahu rất say sưa chỉ vì một vấn đề:

-Cô mới khỏe dậy nên cần bổ sung vitamin nên ăn cam

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã À Anh Sai Rồi Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook