Bà Xã Đại Nhân, Tôi Yêu Em!!!!

Chương 1: Đêm tân hôn kinh hoàng!!!! ( H+)

Cindy Văn

03/05/2021

" Sao...mình lại cảm thấy chóng mặt thế này? Khắp người nóng quá" Lưu Nhã Thanh đang loạng choạng bước về phía phòng của mình để nghỉ ngơi vì thấy trong người mình quá mệt

" Thanh Thanh, em đi đâu thế?" Trần Anh Thư - đứa con riêng của mẹ kế của Nhã Thanh thấy cô loạng choạng bước đi trên hành lang khách sạn thì vội chạy đến đỡ cô

" Chị Thư, em...đang đi về hòng nghỉ ngơi vì em thấy mệt trong người quá, bây giờ em không còn thấy đường đi nữa, chị đỡ em về phòng được không chị?"

" Được chứ, để chị đưa em về phòng"

Phòng của cô là phòng 605 nhưng Anh Thư lại đưa cô đến phòng 509. Không phải do cô ta nhầm lẫn mà là do cô ta muốn gài bẫy cô để cô ngủ với môt người đàn ông lạ mặt và cô có được vị hôn phu của cô - Tô Hoàn Vũ. Cả Hoàn Vũ và Anh Thư đã hợp tác lại để đưa cô cho một người đàn ông khác để có lý do từ chối hôn sự này và hai người họ có thể danh chính ngôn thuận đến với nhau. Trong buổi lễ thành hôn ngày hôm nay của Nhã Thanh, Hoàn Vũ đã lén bỏ thuốc kích dục vào ly rượu vang đỏ của cô để thực hiện ý định đen tối của mình. Thật ra, Hoàn Vũ chỉ cưới cô để có được gia sản của nhà họ Lưu vì cô là đại tiểu thư nhà họ Lưu còn Anh Thư chỉ là con riêng nên sẽ không hưởng được gì từ gia tộc cả, chứ ngay từ lúc đầu, anh ta đã không có tình cảm gì với Nhã Thành mà người anh ta yêu chính là Anh Thư.

Đỡ cô về phòng, đặt cô xuống giường ngay ngắn, thấy cô ngủ say thì lúc đó Anh Thư mới lộ bộ mặt thật của cô ta ra, nham hiểu nói:

" Để coi sau đêm nay, cô sẽ ăn nói thế nào với gia tộc và vị hôn phu của cô, cũng là bạn trai của tôi, hahaaa" nói rồi cô ta đi ra ngoài để cô một mình trong căn phòng lờ mờ ánh đèn vàng cùng với tiếng rên rỉ thảm thiết:

" Nóng quá, ai đó giúp tôi được không, tôi nóng quá" cô nằm trên giường, cứ lăn qua lăn lại, quần áo thì xộc xệch lên vì bị cô cởi ra hết

Một lúc sau, có tiếng mở cửa và có ột người đàn ông lạ bước vào, không ai khác đó chính là Hách Trần Phong - tổng tài tập đoàn SL. Đây là khách sạn của anh và phòng cô đang ở là phòng của riêng anh, không ai được bước vào đây ngoại trừ nhân viên dọn phòng.

Thấy có một cô gái nằm trên giường, anh nhăn mặt nói:

" Lại một nữ nhân được xúi đến để dụ dỗ mình sao? Hơ, tình trạng này không có gì lạ lẫm với mình cả" nói rồi anh định đi kêu nhân viên dọn phòng đến đem cô ra ngoài nhưng cô lên tiếng:



“ Anh gì ơi, anh...làm ơn giúp tôi với....tôi nóng quá, ưm...!!!”

Tiếng rên rỉ mĩ miều ấy làm dục vọng trong anh sôi trào. Anh khựng lại và quay về chiếc giường có cô gái là mặt đang nằm kia.

“ Được, nếu cô muốn tôi giúp, tôi sẽ giúp cô” nói rồi thân anh đè lên thân Lưu Nhã Thanh.

“ Ưm, giúp tôi với” cô vẫn không ngớt lời kêu cứu vì toàn thân cô bây giờ nóng như lửa đốt.

Anh từ từ cởi zipper của chiếc đầm đuôi tôm cô đang mặc ra. Tay anh luồn vào trong áo cô, xoa bóp đôi gò bông trắng nõn đang nhấp nhô phía sau lớp áo ngực kia. Môi anh đặt lên môi cô một nụ hôn nồng cháy và nóng bỏng. Hôn đến lúc cô sắp không thở nổi nữa thì anh mới chịu buông và từ từ đi xuống cổ rồi đến ngực, bụng,... Mỗi nơi đi đến anh đều để lại một vết đỏ ám muội. Xoa bóp đồi gò bông ấy xong, tay anh liền mò xuống nơi tư mật và từ từ cởi chiếc quần lót của cô ra, ngón tay thon dài của anh đút sâu vào nơi ấy. Bất chợt có vật thể là tiến vào trong thân mình, cô chưa kịp thích ứng mà la lên:

“ Ưm, đau quá”

Tiếng rên ấy làm dục vọng anh lên đến đỉnh điểm, anh không thể nào kiềm chế được nữa liền cởi hết đồ trên người mình ra và đưa cự lòng đang căng cứng của mình vào trong cô lần nữa. Lại một lần nữa, một vật thể lạ vào trong người mình nhưng lần này cô đã quen dần và cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

“ Ưm, thoải mái quá”

Luật động thân dưới của hai người rất ăn ý với nhau. Khoảng mười lăm phút sau thì cả hai đều chạm đến đỉnh điểm ham muốn. Anh thì bắn vào trong cô một chất lỏng màu trắng đục còn cô thì trào ra một chất nhờn. Đêm nay là đêm sẽ thay đổi cuộc sống của cả hai.

8h sáng,



Những tia nắng bên ngoài lọt vào khe cửa số và chiếu lên gương mặt xinh đẹp của cô. Nhã Thanh từ từ mở mắt, cô quay qua thì thấy nằm bên cạnh mình không phải là Tô Hoàn Vũ - vị hôn phu của cô mà lại là một nam nhân lạ mặt. Cô liền lật mền lên và thấy dưới nền là tấm thân trần trụi, không mặc đồ của cô cùng với một vết máu đỏ trên drap giường. Cô hoảng hốt nghĩ:

“ Sao....sao lại như vậy? Rõ ràng hôm qua mình đã nhờ chị dẫn về phòng nhưng giờ sao lại....”

Đang lúc suy nghĩ vì sao mình lại ơi trong phòng một người lạ thì Trần Phong tỉnh dậy. Anh thấy mỹ nhân bên cạnh đang rất hoang mang và hoảng hốt thì hỏi:

“ Đêm qua cô thấy như thế nào? Có sướng không? Có thỏa mãn cô không?”

“ Tại...tại sao anh lại ở trong phòng tôi?”

“ Phòng cô? Tôi phải là người phải hỏi câu đó đấy. Tối qua tôi về phòng thì thấy cô nằm trên giường, quần áo xộc xệch, cô nhờ tôi giúp cô thoải mái hơn, thì tôi đã đáp ứng rồi đấy. Với lại chẳng lẽ thịt dâng đến miệng lại không chén, vậy thì đâu còn là đàn ông nữa chứ”

“ Anh....!!!! Chuyện này anh hãy xem như chưa xảy ra. Tôi cũng sẽ không kêu anh chịu trách nhiệm, là lỗi của tôi. Tạm biệt” nói rồi cô mặc đồ vô và đi mất

“ Hừm, cô gái nào cũng muốn lên giường và có con với mình nhưng cô gái này thì lại không muốn mình chịu trách nhiệm với cô ấy. Thú vị đây” anh cười nhếch mép nhìn theo bóng lưng cô rời đi

Nhà Tô Hoàn Vũ,

Vừa mở cửa bước vào, Nhã Thanh liền thấy một cảnh tượng không thể ngờ được trước mắt.

***************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Đại Nhân, Tôi Yêu Em!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook