Bà Xã Em Thoát Được Tôi Sao

Chương 6: Ba nàng rắc rối (2)

Triệu Vi Vi, Chíp

23/06/2018

Tại sân bay đang nhộn nhịp vì sự xuất hiện của hai cô gái xinh đẹp tựa thiên sứ làm đám nam nhi mắt trái tuym miệng nhỏ dãi còn đám con gái thì ghen tị có ngưỡng mộ có nói xấu đủ kiểu.Mắt hình viên kẹo bắn đùn đùn vào hai cái con người kia mà hai mẹ ấy cũng đâu có để ý vì hai mẹ quen rồi.

Chiếc xe BWM màu đỏ chói lao với tốc độ ánh sáng phóng trên con đường quốc lộ rộng lớn làm bao trái tuym nhỏ bé của người dân muốn rớt cái *Bẹt* ra ngoài vì họ đều biết không tránh chỉ có gặp anh Vương Ca Ca sớm thoi.

*Kétttt*

Nó đã có mặt tại sân bay hôm nay nó mặc khá giản dị chỉ với cái quần jean ngắn bó lộ ra cặp chân dài trắng ngần và chiếc áo croptop màu đen dòng chữ Devil màu trắng có nón.Tóc thì nó búi lên cao, khuyên tai hình bông tuyết tôn lên gương mặt kiều diễm của nó.Nó mang đôi giày thể thao màu đen đế trắng kết hợp với bộ đồ.

Một vật thể từ đâu đáp xuống người nó ôm nó ríu rít nhõng nhẽo các kiểu con đà điểu vâng nhỏ đó mấy man:))))

- Tao nhớ mày quá ý à mày đi mày bỏ tao >.< _ Nhỏ nhõng nhẽo. ( Chíp: Chimte dễ sợ:vvv)

- Dồi dồi tí ta chở mi đi ăn gà rán chịu hơm:vvv

- Ăn pizza, trà sữa, donut, bánh kem,... nhá bé đói nhắm ùi. _ Nhỏ kể một lèo chu cái mỏ ra nói.

- Ê hai cái con người kia bơ tao à. _ Cô giận mặt đen kịt vì bị bơ đẹp.

- Đâu cóa hì hì... _ Nó với nhỏ đồng thanh ghê gứm.

- Ta giận, ta giận... _ Cô giận thật ùi:vvv

- Thui hai tiểu thư có muốn về hay không ở đây làm màu hở. _ Nó đánh thẳng vào điểm yếu của hai cái con người với cái bụng đang biểu tình quyết liệt kia.



- Ôi Linh Linh xinh đệppp mình biết là bạn thương mềnh nhứt mà sao bạn lại nhỡ lòng nào để mình với cái bụng đang biểu tình thế này chớ người ta là người ta đùa tí hoi Linh Linh xênh đập Linh Linh đáng êu. _ Hai chụy ý lại lải nhải.

- Thôi ngay nhanh đi về thôi còn muốn ăn thì ngoan ngoãn nghe lời.

- Dạ má Linh Linh!! _ Cạn lời với hai chế này. ( Chíp: Lấy chức gì già dzị chụy:vv) Trên đường đi hai mẹ cứ líu lo làm nó phát điên vì cái độ tào lao bí đao của hai cái mẹ này nói chuyện trên trời dưới biển lắm lúc không phải truyện của mình cũng luyên thuyên kể được chớ:vvv ( Chíp: Hai mẹ đứng ngay ngắn nhận em một lạy cái:vvv)

- Má Linh Lình à bé đói rụng ruột ra ùi nhanh nhanh chở bé đi ăn y mà bé đói tội bé:((( _ Nhỏ bắt đầu nhõng nhẽo.

- Đợi xí sắp đến ùi mà má dẫn con đi ăn:vv _ Nó tỉnh như sáo.

Xe đỗ ở trước một nhà hàng 5 sao sang"ss trọng"ss tụi nó bước vào những lời bàn tán xôn xao lại nổi lên ờ - ghên.Nhưng bọn nó cũng không để tâm lắm vì bọn nó quen rồi.Sau khi đoánh chén lo lê nó liền chở hai cái cục nợ về nơi sản xuất khuyến mãi thêm hai ly trà sữa để hai cái cục nợ kia ngưng líu lo trên đường về.

_______ Biệt thự Mạc gia _______

Nó về đến nhà thì cũng đã là 7:00 tối nó về sớm cũng vì pama nó gọi về có việc gấp.

- Linh Linh à con lại đây ta muốn nói chuyện này với con.

- Vâng. _ Nó liền bước đến chiếc ghế sopha đối diện chỗ pama nó đang ngồi.

- Mãi còn sẽ đi học ở trường K&Q cho ta hồ sơ lý lịch ta đã làm hết cho con rồi à con muốn rủ thêm hai đứa bạn của con cũng được.

- Vậy cũng được papa ngủ sớm dữơng sức con lên phòng trước pama ngủ ngon. _ Nó lại nết lê phòng rút điện thoại ta gọi hai con kia uy hiếp hai nhỏ đi học với mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Em Thoát Được Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook