Bà Xã Mạnh Mẽ Của Trùm Xã Hội Đen

Chương 94: Đại kết cục (2)

Tam Muội Thủy Sám

23/06/2016

Yến Hoài nhìn những người trước mặt mình, áo cưới đã cởi lúc trên xe, thì ra, bên trong chính là một bộ trang phục, cô đã chuẩn bị tất cả thỏa đáng! Lần này cô muốn hốt hết tất cả bọn người kia!

Cây súng trong tay Yến Hoài như có sinh mệnh, chỉ cần Yến Hoài muốn người nào chết thì người đó sẽ chết!

Lúc này, Vân Khoáng và Diệp Phương Hoa đã mang người đến, lập tức có người đọ sức trên cảng, mà có rất nhiều người không ngừng đến từ bốn phương tám hướng, tất cả đều đi về phía này.

Khấu Đức mang theo quân bao vây xông vào chỗ này, đây là cơ hội để diệt trừ đội buôn lậu lớn nhất thành phố.

Bên kia, Khấu Kiệt mang theo người của mình, bắn nhau với kẻ địch.

Triều Trạch nâng kính nhìn lên mặt biển, hình như có người ở phía trước!

“Là Liêu tiên sinh!” Người bên cạnh hô.

Triều Trạch nhíu mày, bỏ kính ra. Ông ta tới làm gì? Không phải muốn giết sạch bọn họ sao? Chẳng lẽ lại thay đổi? Hừ! Đợi đến khi ông ta tới thì tất cả đều bị giết hết! “Cút! Lập tức tiêu diệt bọn họ cho tao!” Triều Trạch quát người trước mặt.

Thấy thủ hạ tản ra khắp nơi, Triều Trạch nhảy lên một con thuyền khác, trong tay nắm điều khiển từ xa, mà trước ngực đeo một cái kính, thoáng xoay tay lái, lái đi nơi khác.

-----

“Hoài tử, lên!” Vân Khoáng hô lớn với Yến Hoài đang đo sức, Yến Hoài đẩy người chết ở trước mặt mình, hô lên: “Làm sao vậy cha?”

Vân Khoáng nhìn Yến Hoài dính đầy máu trên người, trong lòng khẽ giật mình, ông không ngờ con gái mình lại biến thành thế này, còn hung ác hơn cả ông!”

“Đi lên, bây giờ chúng ta đi một chỗ khác, đi tìm Tần Liễm.” Vân Khoáng nhìn cô, sau đó lại nhìn tình hình chém giết trên bến tàu, đồng thời cũng nhìn thấy có cảnh sát và quân đội đều tham gia vào trận này, ông không cần phải để Yến Hoài mạo hiểm!

“Brazil sao?” Yến Hoài nhìn Vân Khoáng, nhẫm một chân lên thuyền: “Nhưng, mấy người Khấu Kiệt vẫn còn ở bên kia!”

“Chúng ta bây giờ sẽ đi giúp bọn họ. Ở đây giao cho cảnh sát là được.” Vân Khoáng hô, mà Diệp Phương Hoa đã khởi động máy, chạy qua một bên khác.

Liêu Ngải ở phía xa nhìn lên đất liền, ra lệnh ngoài trừ Yến Hoài thì không buông tha cho một ai, điều này làm cho những thủ hạ kia cũng cảm thấy kỳ quái. Không phải nói rằng giết hết mọi người sao? Đặc biệt là, nhất định phải giết chết Yến Hoài và Khấu Kiệt, nhưng sao bây giờ lại thay đổi?

Liêu Ngải đi vào trong buồng lái: “Cút!” Một viên đạn giết cả tên lái thuyền, sau đó chính mình lái về phía mấy người Vân Khoáng vừa đi.

Chung quanh đều là tiếng đấu súng, Liêu Ngải nhìn những thứ này, khóe miệng càng cứng lại, xung quanh bến tàu đều là bom, chỉ cần ông ta ấn nhẹ một cái thì tất cả đều hóa thành tro tàn, cái này ông ta định chờ tới một thời gian nhất định, sau đó sẽ ở trên đảo nhỏ của mình ấn nhẹ một cái, có thể nhìn thấy tất cả những người này để hóa thành tro tàn. Nhưng, Yến Hoài đang ở đây! Ông nhất định phải đem Yến Hoài trở lại, sau đó đào tẩu, rồi mới có thể ấn cái nút màu đó!

Con đàn bà đáng chết! Liêu Ngải đánh mạnh một quyền lên ghế, cái ghế lập tức vỡ tan.

Yến Hoài đứng trên sàn tàu, cách đó không xa, nhìn Khấu Kiệt liều chết với những người kia, cô lập tức bắn bề phía những người đó.

Vài người đều đứng ở mép cảng, Yến Hoài đột nhiên xuất hiện, bắn một kích chết ngay.

Khấu Kiệt nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Yến Hoài, hô lên, “A Hoài, em đừng qua đây, đây là chuyện của đàn ông. Em đừng can dự vào.”

“Không được!” Yến Hoài lạnh lùng nhìn Khấu Kiệt: “Em vĩnh viễn không quên được cha mẹ em chết thế nào! Lần này em muốn báo thù cho cha mẹ em! Anh cũng thế, chúng ta có chung kẻ thù!”

Khấu Kiệt nhắm mắt lại, quay đầu nói với Nhạc Không Thượng: “Hòa Thượng, Lát nữa cậu nhớ phải yểm hộ A Hoài, cậu bảo vệ cô ấy thật tốt, thiếu một sợi tóc tôi sẽ hỏi tội cậu!”

“Được!” Nhạc Không Thượng nhìn Yến Hoài, bây giờ nhìn cô như một sát thủ máu lạnh, cô không phải là Đoạn Hoàng sao? Đoạn Hoàng chính là như vậy, giết người không cho bất cứ ai cơ hội, nhất định sẽ tống người kia xuống địa ngục!”

“Đúng rồi, A Ý đâu? Không đến cùng hai người sao?” Lý Hoàn Xuất cẩn thận đi ra, cầm súng trong tay: “Cảnh sát đến đây rồi, chúng ta nhất định có thể thắng lợi!”

“Anh ấy...” Yến Hoài nghe thế, trong nháy mắt có chút chần chờ, anh ấy như thế nào? Cô không biết!



“Không có việc gì, bị thương một chút, sẽ không chết!” Khấu Kiệt lắc đầu, sau đó anh rít lên, “Các cậu cũng đừng có bị thương, nếu không tôi sẽ vứt các cậu xuống biển cho cá ăn!”

Mấy người sững sờ, nhưng lúc này, có mấy người đứng trên tàu xạ kích xuống!

Vân Khoáng đứng trên thuyền lập tức hô to: “Mấy đứa chú ý!”

Quay đầu, trên mặt biển cũng có rất nhiều sát thủ đang đi về phía này, Liêu Ngải nhìn những người trước mặt, rất muốn ra lệnh nhưng lại phát hiện, những người kia không nghe ông ta!

“Triều Trạch chết tiết!” Liêu Ngải điên cuồng hét lên một tiếng: “Lại phản bội ta!”

Liêu Ngải mở điều khiển từ xa, ấn một phím lồi khác.

Nhìn điều khiển từ xa trước mặt, Liêu Ngải ấn xuống, ‘Bùm!” trên mặt biển bay lên một hồi khói đặc.

Vân Khoáng và Diệp Phương Hoa nhìn Liêu Ngai ở phía xa muốn đi vào, hô về phía mọi người: “Phải cẩn thận, Liêu Ngải đến!”

“Đến đúng lúc lắm!” Yến Hoài nhìn ca – nô cách đó không xa trên mặt biển, hai tay cầm súng ngắn, lóe một cái trốn vào một thuyền khác.

Lúc này, từ trên ca nô Liêu Ngải có rất nhiều sát thủ được huấn luyện nghiêm chỉnh, súng ống đạn dược chỉnh tề, những người này xả súng vào mọi người, ngoại trừ Yến Hoài thì không buông tha cho một ai.

Súng trong tay Yến Hoài bắn về phía những sát thủ này, mà mấy người Khấu Kiệt tìm không gian tránh né, cũng đang giết chết những người này.

Triều Trạch ở chỗ không xa, dùng kính nhìn tất cả xung quanh, sau đó chậm rãi đi tới gần bờ.

Quân đội không ngừng đi qua đó, Liêu Ngải nhìn không đúng, muốn rời đó, nhưng nhìn Yến Hoài cách đó không xa, ông phải dẫn con bé đi! Tại sao ông có thể gả con bé cho Khấu Kiệt được? Làm sao có thể?!

Yến Hoài ngẩng đầu, nhìn Liêu Ngải cách đó không xa đang nhìn mình, trong lòng càng nhiều ý hận, cô diệt sạch những chướng ngại trước mặt mình, nhào ra chỗ Liêu Ngải.

Trong lòng Liêu Ngải kích động, nhưng trong lòng ông ta biết rõ, bây giờ con bé đang hận mình thấu xương, làm sao để nói những điều này với con bé? Đúng rồi, Tần Liễm, chỉ có Tần Liễm mới có thể khiến con bé tin rằng ông là cha ruột của nó!”

Liêu Ngải quay đâu, nhưng nhìn từ xa, hòn đảo nhỏ như ẩn như hiện, làm sao có thể nhìn thấy bóng dáng Tần Liễm?

Vân Khoáng và Diệp Phương Hoa không biết sao lại biến mất.

Khấu Kiệt cũng đi về phía Liê Ngải, anh cũng không muốn Yến Hoài có chút thương tổn nào!

Đúng! Liêu Ngải nhìn Khấu Kiệt tới gần Yến Hoài, trong đầu chỉ còn lại một chữ, chết! Chỉ có cách làm cho Khấu Kiệt chết, con bé mới có thể hết hy vọng! Chỉ có như vậy mới có thể ngừng những thứ này lại.

Lúc này, đứng trước mặt ông ta chính là Khấu Kiệt, Liêu Ngải nhìn anh, quả đấm đánh mạnh vào Khấu Kiệt!

Khấu Kiệt nhẹ nhàng linh hoạt tránh thoát, mà lúc này Yến Hoài cũng chạy tới, Liêu Ngải nhìn thế thì lập tức đánh về phía Yến Hoài!

Chỉ có đả thương con bé, con bé mới không làm hỏng chuyện của ông.

Nhưng Khấu Kiệt thấy thế, không chút nghĩ ngợi, quét chân Liêu Ngải!

Liêu Ngải tức giận trong lòng, ra tay nhanh chóng, thoáng cái đánh súng vào đầu Khấu Kiệt. Khấu Kiệt nghiêng đầu đi, nhưng, Liêu Ngải như biết rõ, tay phải lật lại, nổ súng bắn vào ngực Khấu Kiệt.

“Chú ý!” Yến Hoài hét lớn một tiếng, súng bắn về phía Liêu Ngải.

Liêu Ngải biết rõ bây giờ mình không thể nổ súng với Yến Hoài, ông cũng không muốn chết, cũng không muốn con bé chết!

Nghiêng người, Liêu Ngải ngã xuống nước.



“Đoàng đoàng đoàng!” Yến Hoài bắn liên tục về phía mặt nước, nhưng đã không còn thấy ai.

“Anh không sao chứ?” Yến Hoài nâng Khấu Kiệt dậy.

Trên trán Khấu Kiệt bị báng súng đánh chảy máu, nhưng anh lắc đầu: “Không có việc gì!”

“Đoàng đoàng!” Một hồi tiếng súng bắn lại đây.

Yến Hoài định trốn nhưng lại bắn trúng cánh tay, Khấu Kiệt lập tức ôm cổ Yến Hoài lăn sang một bên ca nô.

Nhìn qua thì thấy Khấu Tử Liên đang cầm hai cây súng, bắn về phía bọn họ. Hai mắt cô trống rỗng, không có chút ý thức nào.

Lý Hoàn Suất đứng từ xa thấy thế thì hô to: “A Liên, sao em lại giết người?!”

“Đừng tới đây!” Yến Hoài cả kinh, hô lên với Lý Hoàn Suất: “A Liên bị mất ký ức rồi!”

Lý Hoàn Suất ngồi dưới đất, nạp đạn.

Chỉ cần, chỉ cần A Liên nổ súng với bọn họ, Lý Hoàn Suất sẽ là người đầu tiên chấm dứt tính mạng của cô! Lý Hoàn Suất hít sâu, chĩa súng vào Khấu Tử Liên đứng ở đó.

Nhưng, Khấu Tử Liên lại quay người đi tới chiếc ca – nô khác.

Khấu Kiệt dùng sức ôm Yến Hoài đến một nơi bí mật, nhưng trên lưng cũng bị Khấu Tử Liên bắn trúng.

Khấu Kiệt nhịn đau, ra vẻ thoải mái nói: “A Hoài, em ở đây nghỉ ngơi một chút, anh bảo Hòa Thượng Tới, em ở đây chờ.”

“Anh không sao chứ?” Yến Hoài nhìn trán anh đổ mồ hôi lạnh, muốn chạm vào anh nhưng Khấu Kiệt đã bắt được tay Yến Hoài: “Không có việc gì, em ở đây chờ.”

Xa xa, Triều Trạch nhìn hai người bọn họ, nỗi hận dâng lên, là bọn họ đã hại anh ta thành như thế!

Triều Trạch đưa tay phải ra, ngón trỏ đã bị chặt đứt rồi! Cũng bởi vì bọn họ, cho nên sau đó Liêu NGải mới cho người chặt đứt ngón tay của mình!

Tất cả những điều này, anh ta sẽ đòi lại! Nhất định!

Yến Hoài nhìn hết thảy, cầm súng, cảnh giác nhìn xung quanh.

“Đừng động!” Đột nhiên, sau lưng có người dùng súng chỉ vào giữa lưng Yến Hoài: “Nghe ta nói, đi theo ta đi!”

“Ông là? Liêu Ngải!” Yến Hoài nghe giọng nói, không quay đầu đã khẳng định, rút chủy thủ trong tay.

Liêu Ngải dùng một tay bắt lấy tay cầm chủy thủ của Yến Hoài: “Nói cho con biết, ta mới là cha ruột của con!”

“Chấm dứt việc đó ngay! Ông giết chết cha mẹ tôi, bây giờ lại muốn trình diễn tiết mục nhận người thân sao? Đúng là nực cười!” Yến Hoài trừng mắt nhìn ông ta, chân cũng giẫm mạnh về phía ông ta!

Liêu Ngải tránh thoát, họng súng chỉ vào đầu Yến Hoài: “Đừng ép ta, mặc dù con là con gái ta, nếu dám phản bội thì ta cũng sẽ giết chết!”

“Hừ, người ta đều nói hổ dữ không ăn thịt con, chỉ với điểm này, tôi biết là ông gạt tôi! Đi chết đi!” Yến Hoài xoay người đá Liêu Ngải.

Liêu Ngải lui về phía sau, xoay người tóm lấy Yến Hoài.

Lúc này, Nhạc Không Thượng nhìn từ xa thấy Yến Hoài đang đọ sức với Liêu Ngải thì xông tới, súng ống trong tay bắn về phía Liêu Ngải!

Trên mặt Liêu Ngải lộ vẻ hung ác, nhìn Nhạc Không Thượng, súng cũng giơ lên: “Đi chết đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Mạnh Mẽ Của Trùm Xã Hội Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook