Bà Xã Mua Được

Chương 57: Ngoại truyện 8: Sinh đôi

Nại Lương Ngư

26/11/2015

Chiêu Đệ có lúc lại suy nghĩ một chút, cảm thấy mấy lời của Tiểu Trí nói ra có phải đã được Phật tổ cho phép hay không, nói cái gì thì liền linh cái đó. Trước đây, trước khi sinh thằng trộm ngốc lừa, Tiểu Trí nói muốn sinh con trai trước, sau đó lại sinh con gái, bởi vì anh trai mới có thể bảo vệ được em gái, kết quả cô thật sự đã sinh ra một thằng nhóc.

Một tháng trước, Tiểu Trí vừa mới cùng cô thương lượng muốn sinh thêm một công chúa nhỏ. Bây giờ, cô nhìn que thử thai trên tay, không nhịn được mà đỡ trán. Việc này… cũng nhanh quá rồi! Lại là hai vạch đậm!

Lúc cơm nước xong, Chiêu Đệ đuổi Tiểu Trí sang phòng khách, để cho anh chăm sóc thằng trộm ngốc lừa, thừa dịp ở phòng bếp dọn dọn đồ ăn với Hạ Cầm, nhỏ giọng báo lại tin tức này cho Hạ Cầm biết.

Hạ Cầm vừa nghe nói Chiêu Đệ lại mang bầu, nhà họ Trần lại được sinh sôi nảy nở, không cần nói cũng biết có bao nhiêu vui mừng. Nhưng nghĩ lại, liền cảm thấy lo lắng một chút. Mặc dù cách lần Chiêu Đệ sinh con trước đã được 4 năm rồi nhưng dù sao trước đây cũng mắc chứng cung hàn, lần này mang bầu, đối với thân thể của con bé sẽ không có ảnh hưởng gì không tốt chứ? Cháu trai cháu gái tuy là quan trọng, nhưng so với Chiêu Đệ thì bà vẫn có chút để ý Chiêu Đệ hơn.

Hạ Cầm sợ lo lắng của mình nói ra sẽ khiến cho hai đứa bé hoảng sợ nên buổi tối liền thảo luận với Trần Chung, hợp sức để ngày tiếp theo viện cớ để đưa Chiêu Đệ đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Cũng may, kết quả kiểm tra đều bình thường. Hơn nữa, vì ban đầu khi sinh thằng trộm ngốc lừa, Chiêu Đệ đã bảo dưỡng rất tốt nên triệu chứng cung hàn đều đã biến mất. Để bọn họ không còn lo lắng, bác sĩ nói thẳng rằng chỉ cần chú ý, không quá mệt mỏi thì lần sinh nở này sẽ được bình an.

Có bảo đảm của bác sĩ, hai lão mới an tâm. Hạ Cầm càng thêm toàn tâm toàn ý giúp đỡ Chiêu Đệ bổ sung dinh dưỡng. Đến khi Chiêu Đệ bước vào tháng mang thai thứ tư, bụng thế nhưng đã to hơn nhiều so với khi mang thai thằng trộm ngốc lừa được năm tháng.

Chuyện này khiến dọa Hạ Cầm một trận không nhẹ. Bà nghe nói, khi phụ nữ có thai được bổ sung dinh dưỡng quá nhiều, toàn bộ đều được hấp thụ vào người thai phụ thì sẽ khiến cho cholesterol thời kì mang thai trở nên quá cao, bệnh tiểu đường thời kì mang thai sẽ dẫn đến một loạt hậu quả, không chỉ không tốt cho thai nhi mà đối với phụ nữ có thai lại càng tạo thành những tổn thương lớn hơn.



Cho nên, Hạ Cầm liền lấy hẹn khám bệnh, đưa Chiêu Đệ và Tiểu Trí đến bệnh viện xem thử.

Bởi vì lúc trước cái thai còn ít tháng, hơn nữa cả nhà bọn họ trừ Tiểu Trí ra thì đều không quan tâm đến giới tính của đứa nhỏ nên vẫn còn chưa đi siêu âm lần nào, chính là để đề phòng những thứ có phóng xạ như thế sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi. Nhưng bây giờ cái bụng Chiêu Đệ lại to như vậy, không kiểm tra rõ ràng thì không ai yên lòng được, thành ra mới tới bệnh viện kiểm tra.

Không ngờ, siêu âm lần đầu tiên đã cho biết đây là thai đôi.

Thành phố W mấ ynăm nay không biết làm sao mà rất nhiều gia đình đều muốn sinh con trai. Có lẽ chuyện này có liên quan đến việc mỗi gia đình chỉ sinh một con duy nhất, sợ rằng nếu không sinh con trai thì sẽ bị tuyệt hậu, chỉ là cũng không có chuyện nếu mang thai bé gái thì sẽ phá thai, sinh non gì đó. Người dân thành phố W phần nhiều đều khá có tiền, sau khi mang bầu, siêu âm xong thấy vậy thì sẽ ra nước ngoài để sinh con, còn có thể cho đứa bé còn chưa ra đời một cái thẻ xanh chơi chơi. Chỉ là cứ như vậy sẽ làm ra tăng rất nhiều vấn đề xã hội, ảnh hưởng không nhỏ. Cho nên, bệnh viện đã quy định thời điểm kiểm tra thai không thể nói ra giới tính của đứa bé.

Dĩ nhiên, nếu thật sự muốn biết, vậy cũng có biện pháp, tỉ như nhét cho bác sĩ một bao lì xì là chuyện bình thường. Nhưng nhà họ Trần không để ý đến giới tính đứa nhỏ nên căn bản cũng không hề nghĩ đến chuyện này. Ngược lại, Tiểu Trí rất muốn biết nhưng vì bác sĩ đã nói không thể hỏi vấnđề này nên anh liền nhanh chóng ngậm miệng, không hề biết rằng bác sĩ này đang uyển chuyển tỏ vẻ “muốn nghênh còn cự”.

Sau khi kiểm tra xong, biết tất cả các chỉ tiêu của thai nhi cũng như người mẹ đều bình thường, trái tim của mọi người vốn treo lơ lửng cũng được bỏ xuống, nghĩ đến chuyện lần này mang thai không phải là một mà là hai bé thì ai cũng vui vẻ trở về nhà. Chỉ có Tiểu Trí, dọc theo đường đi vẫn nắn nắn bóp bóp mấy ngón tay, không biết còn đang suy nghĩ điều gì. Nhưng vốn dĩ năng lực ở phương diện nhận thức của anh vẫn còn rất yếu, kể cả có nghĩ đến muốn rút gân não thì anh cũng vẫn không hiểu được rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Mua Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook