Bà Xã Sói Đến

Chương 5

Diệp Nhất Phàm

15/12/2014

Ngồi trên xe, Hướng Khả Tinh không biết mình muốn đi đâu, liền bảo tài xế chạy đến bờ biển, còn cô thì im lặng ngồi bên bờ biển.

Nhìn biển khơi mênh mông bát ngát, Hướng Khả Tinh lại nhớ đến Quý Như Phong và Lina đến đây leo núi tắm biển, lòng cô càng cảm thấy khó chịu.

Cô không muốn trở thành trò cười cho người khác, tất cả đều là nhờ bọn họ, mà bọn họ lại thoải mái như thế, dường như chỉ hơi xin lỗi cô thôi.

“Quý Như Phong! Tôi nhất định sẽ dạy dỗ anh thật tốt.”

Vừa nghĩ đến đây, điện thoại Hướng Khả Tinh liền vang lên, vừa nhìn vào là thấy Quý Như Phong gọi đến, anh ta thật quá nhàm chán mà.

“Có chuyện gì?”Hướng Khả Tinh không vui khi nhận điện thoại.

“Đại tiểu thư, bây giờ cô đang ở đâu vậy?” Quý Như Phong nghe giọng cô như vậy, thật ra trong giờ phút này, anh thật muốn đập cái điện thoại xuống đất cho rồi, vừa nghĩ đến cô có người đi chung, mà anh lại hoàn toàn không đoán được người đó là ai, mà tình huống như vậy làm cho anh cảm thấy rất áp lực.

“Liên quan gì đến anh?” Hướng Khả Tinh nhíu mày, trong lòng cô rất khó chịu, người này có dám quản lý như thế, anh ta tưởng anh ta là ai chứ?

“Hướng Khả Tinh, đừng có thái độ như thế, tôi cũng là một người bạn lâu năm của mối quan hệ của chúng ta, tôi quan tâm cô, nếu để cho ba mẹ cô biết cô đi cùng với người lạ, bọn họ sẽ rất lo lắng.” Quý Như Phong tức giận giậm chân, hắn nhịn không được muốn biết cô đang ở đâu, nhưng thái độ của cô lại như vậy.

“Nếu ba mẹ tôi biết anh quan tâm như thế, bọn họ sẽ……càng thêm lo lắng, anh không có chuyện gì làm sao, hiện tại tâm tình tôi rất xấu, như vậy đi.” Nói xong, Hướng Khả Tinh liền cúp điện thoại, nhìn ra biển khơi mênh mông.

Mà Quý Như Phong đang đứng trên đường lớn, không thể tin được mà nhìn vào điện thoại, thật sự không biết mình phải nói cái gì cho tốt, cô bé này lại dám cúp điện thoại của anh, mà còn nói những lời khó nghe như thế.

Nhìn điện thoại, Quý Như Phong tức giận đá vào cạnh lan can một cái, cảm thấy ở chỗ này thật thối nát như vậy, nhưng vì sao anh lại đến đây, tùy tiện đi đâu đó còn tốt hơn so với ở đây.

Quý Như Phong vì đàn bà mà lại như vậy, không phải anh không thích nam hoan nữ ái sao? Vì sao còn bày ra bộ dáng như vậy?

Lina thật không hiểu, cho đến bây giờ cô chưa từng nhìn thấy Quý Như Phong quan tâm phụ nữ như vậy, xem ra cần phải đề phòng Hướng Khả Tinh kia một chút mới được.



Nghĩ đến đây, Lina hít một hơi thật sâu, đi đến sau lưng Quý Như Phong, rồi kéo cánh tay anh: “Thân ái, anh đi đâu vậy? Làm em tìm thật lâu………”

“Không có gì! Không phải em muốn chụp ảnh sao?” Thu hồi lại biểu tình không đáng của mình, Quý Như Phong xoay người lại nhìn Lina, một người phụ nữ hoàn mỹ đang đứng trước mặt như vậy, anh thật sự bị điên mới nghĩ đến Hướng Khả Tinh kia, nghĩ đến cô cùng ai ở chung một chỗ.

“Ừm, một lúc nữa sẽ đến bờ biển, anh có đi cùng không?” Lina vẫn ôn nhu, nhưng trong đáy lòng lại nghi hoặc, cô tuyệt đối sẽ không lên tiếng đòi hỏi gì, có một số việc, cô muốn tự mình tìm hiểu xem.

“Được rồi.” Nhìn Lina, Quý Như Phong một chút cũng không muốn đi, nhìn xung quanh, bờ biển gió thổi cũng tốt, có thể làm tâm tình anh tỉnh táo một chút.

Hướng Khả Tinh, đừng để tôi gặp mặt cô! Người phụ nữ chết tiệt! Lá gan thật là lớn, dám nói chuyện với anh như thế, còn dám cúp điện thoại của anh, không biết đây là lần thứ mấy rồi.

……………………………..

Trên bờ biển, gió thổi nhẹ nhàng, Hướng Khả Tinh nhìn xung quanh, ở đây hoàng hôn sắp buông xuống rồi, cô đứng lên, phủi bụi trên người, chuẩn bị rời đi, lại nhìn thấy một đoàn người đi về hướng này.

Nhìn bọn họ như muốn chụp ảnh ở đây, Hướng Khả Tinh cũng không muốn nhìn nhiều, liền xoay người lại muốn rời đi.

Ai biết được, một giọng nói quen thuộc vang lên làm bước chân của cô cứng ngắc tại chỗ.

“Hướng Khả Tinh!”

Hướng Khả Tinh không thể hình dung được giờ phút này tâm tình của mình là thế nào, quay đầu lại nhìn thấy Quý Như Phong, nụ cười trên mặt anh thật mê người, nhưng không có nghĩa là cô cũng mê hoặc.

"Thực sự là không có sự trùng hợp như vậy."Cười cứng ngắc chào hỏi, nói xong Hướng Khả Tinh xoay người muốn rời đi.

Như Quý Như Phong lại không muốn để cô đi như vậy, liền bước nhanh về phía trước, bắt lấy cánh tay cô, rồi nhìn lại xung quanh, cảm thấy rất khó hiểu: “Người đó đâu?”



“Người nào?” Hướng Khả Tinh nhíu mày, lại cảm thấy khó hiểu.

“Thì người đi cùng với cô đó!” Thật bực mình, chẳng lẽ anh đã đến chậm một bước, nếu biết bọn họ đến đây sớm hơn, anh đã đến đây rồi.

“Đi rồi.” Cô liền hiểu ra anh muốn hỏi cái gì, lại nhìn thấy Lina đứng phía sau anh ta, Hướng Khả Tinh nói không chút suy nghĩ, trên mặt nở nụ cười thật tươi.

Quý Như Phong phát cáu, nhìn cô cười tươi như thế, rồi lại nhìn xung quanh một chút: “Người đó là ai, ở đâu, tên gì?”

“Quý Như Phong! Anh làm cái gì? Anh có thấy anh rất kỳ lạ không?Anh……… hơi giống bà quản gian rồi đó!” Hướng Khả Tinh vô lực lắc đầu, sao người đàn ông này làm những chuyện khiến người khác hiểu lầm như thế? Cô hơi bực bội vung tay thoát khỏi bàn tay anh ta ra, bóp bóp lại cổ tay, rất bất mãn nhìn anh.

“Hướng Khả Tinh! Cô……..” Quý Như Phong còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng khi nhìn đến Hướng Khả Tinh ở trước mặt, anh cảm thấy mình thật sự không nên nói với cô như thế, sao lại rảnh rỗi đi quản việc này chứ?

Quý Như Phong nhìn cô thật lâu, cũng không biết nói cái gì nữa.

Đúng lúc này, Lina đi tới, cô ta nhìn thấy bọn họ, trong lòng cảm thất rất khó chịu, lập tức ôm lấy cánh tay Quý Như Phong: “Phong đi chụp hình chung với em đi.” Lúc nói chuyện, Lina còn bày ra bộ dáng chiếm hữu cao ngạo đối với Hướng Khả Tinh, tay cô ta lại quấn chặt vào tay Quý Như Phong.

Hướng Khả Tinh miệng không ngừng lẩm bẩm, cảm thấy không thú vị chút nào, nghĩ không muốn tiếp tục ở lại nữa liền quay đầu rời đi.

Ai biết được Quý Như Phong nhanh chóng bắt lấy cánh tay cô: “Phải đi về sao? Cô không có lái xe đến, để tôi đưa cô về.”

“Làm cái gì?” Càng ngày càng cảm thấy anh ta không được bình thường, Hướng Khả Tinh liền vung tay anh ta ra, nhíu chặt chân mày.

Giờ phút này Lina cũng cảm thấy rất lạ, Quý Như Phong hoàn toàn không để ý đến sự tồn tại của cô, chỉ nói chuyện với Hướng Khả Tinh, làm đi như vậy làm cô cảm thấy bất an.

‘Tất nhiên là đưa cô trở về, hai nhà chúng ta thân nhau như thế, cũng phải nên đưa cô trở về chứ.” Quý Như Phong vừa nói chuyện, vừa kéo tay Hướng Khả Tinh, nhanh chóng rời khỏi đây.

Lina đứng phía sau, không ngừng gọi tên anh, đúng là anh hoàn toàn không để ý đến cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Sói Đến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook