Bắc Âm Đại Thánh

Chương 2: Quái Vật Đầu Sói

Mông Diện Quái Khách

18/11/2022

Bộ lông màu đen cứ như từng chiếc cương châm, một đôi mắt hẹp dài mang theo hàn quang, tràn đầy dã tính giấu ở trong đó, răng nanh trong miệng lồi ra bên ngoài, hết sức dữ tợn.

Ở giữa răng lược, còn có một chút nước bọt chậm rãi nhỏ xuống.

Đầu sói hoạt động tự nhiên.

Cho nên...

Đây không phải khăn trùm đầu!

Quái vật đầu sói thân người ngồi dậy, thân nó cao tầm một mét năm sáu, trên người khoác lên da thú đơn giản, che khuất những chỗ không tiện nhưng lại không thể che được cơ bắp cường tráng mắt thường có thể thấy được.

Chỉ là đứng ở một chỗ, đã có một loại cảm giác lực lượng thuần túy đập vào mặt.

Nó đứng ở trước vết nứt nhìn quanh toàn bộ toa xe, trong miệng Ôi ôi rung động, cổ họng cấp tốc nhấp nhô, lưỡi dài hưng phấn liếm môi, trong mắt tràn đầy tham lam.

Đồ ăn!

Tất cả đều là đồ ăn tươi mới!

Sau một phút.

Bạch!

Quái vật đầu sói vọt mạnh một cái, nhào lên trên người một vị lão giả bên cạnh chỗ ngồi.

Miệng nó mở rộng, hàm răng sắc bén cắn vào cổ họng lão giả, chỉ là một cái xé rách, đã để da thịt nứt ra, cái cổ vặn vẹo, đầu lâu dặt dẹo rũ xuống một bên.

Lão giả vốn là khí tức yếu ớt, không thể động đậy, hiện nay tất nhiên là chết không thể chết lại, tay chân theo bản năng co quắp mấy lần, liền triệt để không có sinh cơ.

Quái vật thì cổ họng nhấp nhô, một mặt hưng phấn, không coi ai ra gì ăn nuốt huyết nhục, tiếng cắn nát cốt nhục nhấm nuốt làm cho đám người rùng mình.

A ~!

Một màn trước mắt, sao mà kinh dị?

Tiếng kêu thảm thiết đâm rách yên tĩnh, có người sợ hãi lui lại, có người một mặt hoảng sợ, ngồi ở phía sau Chu Giáp sắc mặt trắng bệch không biết làm sao.

Tràng diện hỗn loạn tưng bừng.

- Lái xe, lái xe!

Trong kinh hoảng, có người vô ý thức hô to, đợi cho quay người nhìn sang, trong lòng không khỏi mát lạnh.

Vị trí lái xe đã sớm bị nhánh cây, dây leo khô bao trùm, chỉ có một cánh tay tràn đầy máu tươi vặn vẹo rũ ra bên ngoài, sợ là đã không sống nổi.

Xé rách toa xe, nhánh cây từ bên ngoài đâm vào, dây leo khô xen kẽ tán loạn không có thứ tự, ở dưới máu tươi, thịt nát, lộ ra hết sức dữ tợn.

Vừa rồi ngắn ngủi thời gian qua một lát, trên xe buýt mười mấy người gần có một nửa thoi thóp, có người càng vô cùng thê thảm.

Đây chính là tai nạn xe cộ!

Nhưng,

Không chỉ tai nạn xe cộ.

Ôi ôi...

Tiếng kêu cổ quái còn đang tiếp tục.

A!

Tới gần trước cửa một nữ hành khách thét lên tiếng chói tai từ dưới đất bò dậy, không lo được vết thương chằng chịt, lảo đảo hướng khe hở của trước chạy tới.

Cửa xe đóng chặt vừa rồi không biết va chạm vào đâu giờ đã xuất hiện buông lỏng, chen trúc đủ để một người ra vào.

Nàng muốn rời đi nơi này, rời xa quái vật ăn người này.

Ô...

Quái vật đầu sói đang gặm ăn thi thể lão giả nghe được động tĩnh đột nhiên quay đầu, trong mắt hàn quang chớp động, hai tay nhấn một cái thân ngồi trước ghế dựa, tứ chi chạm đất nhào về phía nữ tử.

Thế nó đi cực nhanh, nữ tử vừa mới đi được hai bước đã bị ngã nhào trên đất, quái vật há miệng lớn khẽ cắn xuống, một dòng máu tươi liền dạt dào toát ra.

- Súc sinh!

Đến tận giờ phút này, mới có người từ trong hoảng sợ lấy lại tinh thần.



Phụ cận một vị nam tử trung niên kêu to đẩy nhánh cây đang đè ở trên người ra, gào thét một tiếng phóng tới quái vật đầu sói, nhấc chân hung ác đá đi.

Người nam tử cao gần tầm một mét tám, thể trạng không tính là cường tráng, nhưng ở trước quái vật đầu sói cao một mét năm sáu cuối cùng chiếm được chút ưu thế.

Với lại quái vật kia đang ăn tươi nuốt sống, nhất thời né tránh không kịp nên đã bị đá lên trên lưng.

Bành!

Một tiếng vang trầm đục, quái vật đầu sói chỉ là lung lay thân thể, nam tử trung niên lại là mặt hiện đau đớn, đi đứng run rẩy lảo đảo lui lại.

Nhưng động tác của hắn rõ ràng đã chọc giận quái vật đầu sói.

Ngao!

Quái vật quay đầu kêu to, hai mắt bắn ra hàn quang sắc bén, trên răng nanh sắc bén tràn đầy mảnh vỡ huyết nhục, quay người duỗi móng vuốt ra đánh tới.

Tốc độ va chạm nhanh chóng, để người căn bản không kịp né tránh.

Con quái vật này không chỉ có một cái đầu sói, tay chân cũng cùng dã thú không khác bao nhiêu.

Nam tử trung niên mặc âu phục ở trước mặt móng vuốt sắc bén cơ hồ yếu kém không có chút nào năng lực chống cự, mấy lần xé rách đã bị xé ra huyết nhục, mảnh xương.

- A!

Nam tử đau đớn đến phản kích phát huyết tính, không lùi mà tiến tới, giang hai tay ra đột nhiên ôm lấy quái vật đầu sói, ngã xuống lăn đi trên mặt đất.

Đồng thời trong miệng rống to:

- Mau tới hỗ trợ!

- Giúp... Hỗ trợ...

Nhìn một người một quái vật ngay ở trước mặt, dì Hai trước đó không lâu còn đang bực bội nữ tử nhà mình giờ lại bị dọa đến không thể động đậy, trong miệng lắp bắp, hai tay thì gắt gao bắt lấy tay vịn.

Ngược lại là phía trước có hai người muốn hỗ trợ, nhưng cả người vết thương chằng chịt, coi như thật đi tới, sợ là cũng đã không kịp.

Hô...

Đúng vào lúc này, một cỗ kình phong từ phía sau truyền đến.

Chỉ thấy một người vóc dáng cao lớn bước dài tiến lên, đi đến gần trước đầu quái vật rồi giơ vật trong tay hung hăng đánh vào đầu quái vật đầu sói.

Đang!

Một tiếng vang thật lớn, Chu Giáp chỉ cảm thấy bàn tay tê dại, cơ hồ giữ không được cái chảo trong tay nữa, cả người bị phản chấn lui lại hai bước.

Lại nhìn đáy chảo, chỉ thấy đáy đã lõm xuống.

Đầu quá cứng!

Bất quá một chảo này của hắn cũng không phải có tác dụng, quái vật đầu sói trúng một kích này hai mắt liền hoa, ngay cả động tác xé rách nam tử trung niên cũng ngừng lại.

Nó lắc lắc đầu, mưu toan hoàn hồn.

- Nhanh!

Nam tử trên mặt hiển hiện đỏ ủng quỷ dị, hưng phấn kêu to:

- Lại đến, thừa cơ hội này đánh chết nó, đánh chết nó!

Càng nói hắn càng dùng hết sức toàn thân ôm thật chặt đầu quái vật đầu sói, không cho nó tránh thoát.

Chu Giáp lấy lại bình tĩnh, tiến lên trước lần nữa.

Hắn mặc dù là học sinh khối văn, nhưng chưa bao giờ khuyết thiếu rèn luyện, so người đồng lứa vóc dáng hắn cao hơn một cái đầu, hình thể cũng coi như cường tráng, lúc lên đại học còn là hệ bên chủ lực trong bóng rổ.

Hắn cắn răng, lần này hắn dùng khía cạnh cái chảo nhắm chuẩn vị trí mắt sói hung hăng đập vào.

Đầu đồng đuôi sắt eo đậu hũ thuyết pháp này hắn cũng biết, bất quá lúc này một người một sói ôm ở cùng một chỗ, nên lại càng dễ nhắm chuẩn đầu sói.

Phốc!

Con mắt tràn ngập dã tính đột nhiên nổ tung ở trước mặt, đỏ trắng bắn tung tóe bốn phía, để cho động tác Chu Giáp dừng lại một chút.

Hắn cuối cùng chỉ là người bình thường, nơi nào thấy qua loại tràng diện này?



Có thể động thủ, đã lấy hết dũng khí.

Ngao!

Quái vật đầu sói đau đớn, ngửa đầu thét dài, cơ thể bị trung niên nam tử ôm lấy càng điên cuồng giãy dụa, nanh vuốt tứ chi cào đi cào lại.

- Nhanh!

Nam tử mặt ẩm ướt đỏ, mạch máu nơi cổ phồng lên, liều mạng ôm quái vật đầu sói vào trong ngực, cắn răng gầm nhẹ với Chu Giáp đang đứng ngẩn người:

- Nhanh... Động thủ!

- Tiếp tục!

...

Chu Giáp ánh mắt chớp động, hung hăng gật đầu:

- Tốt!

Lời còn chưa dứt, thân thể đã bổ nhào qua, điên cuồng giơ cái chảo trong tay, như là không muốn sống liều mạng đánh tới quái vật đầu sói.

Lúc này hai mắt hắn đỏ bừng, nghiến răng nghiến lợi, quyên hết việc khác, chỉ hung ác nện.

Bành!

Bành!

Phốc...

Một lần, hai lần, ba lần...

Không biết tổng cộng đập dưới bao nhiều cái, đầu sói rốt cục không còn cứng rắn như trước nữa, nửa bên đầu sói máu thịt be bét, hai mắt sớm đã bị đập nát, tựa như một đám thịt nhão.

Quái vật đầu sói,

Chết!

Hô...

Hồng hộc... Hồng hộc...

Leng keng...

Chu Giáp buông tay, cả người xụi lơ liều mạng hô hấp, khuôn mặt trắng bệch mồ hôi đầy mặt, còn tay phải thì không ngừng run rẩy.

Lúc lâu, hắn mới gượng ép mỉm cười nghiêng đầu nhìn về nam tử trung niên.

- Đại... Đại ca, nó chết rồi!

Thanh âm chưa dứt, biểu lộ Chu Giáp đã ngây người.

Chỉ thấy trung niên nam tử ở dưới sự liều mang vùng vẫy của quái vật đầu sói kia, nội tạng trong ngực bụng đã sớm bị lợi trảo móc sạch, xé nát, hiện nay cũng đã chết.

Nhưng ngay cả như vậy, hắn vẫn gắt gao ôm chặt quái vật đầu sói như cũ, khuôn mặt dữ tợn nghiến răng nghiến lợi.

...

Chu Giáp há to miệng, muốn nói lại thôi.

Tai nạn xe cộ!

Người chết!

Quái vật!

Tất cả những thứ này đều phát sinh ngắn ngủi một lát, vượt xa khỏi năng lực chịu đựng của hắn, ngay cả bên cạnh mình là thi thể, cũng đã không có cảm giác.

Chỉ có một loại mờ mịt, quanh quẩn ở trong lòng.

Cho đến.

Một đạo khí tức rõ ràng nhìn không thấy nhưng lại có thể cảm giác được, từ trên thi thể quái vật đầu sói thể toát ra, chui vào trong cơ thể của hắn, hắn mới hoàn hồn.

Cái này. . .

Lại là cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắc Âm Đại Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook