[Bác Chiến] Chân Thực

Chương 10

Black•Rose

24/06/2021

Sau khi kết thúc công việc, mọi người đi ăn cơm. Bởi Tiêu Chiến không có trợ lý, người trong đoàn phim nhận việc lái xe đưa Tiêu Chiến về nhà một chuyến, giúp anh dọn quần áo, hành lý mang tới khách sạn.

Khi trở lại cửa khách sạn, Tiêu Chiến gặp Lưu Phong. Lưu Phong cười chào hỏi anh, nhắc nhở: "Tạm thời đừng chia sẻ những tin tức có liên quan tới đoàn phim, cũng đừng nhắc tới chuyện liên quan tới đạo diễn Vương."

Tiêu Chiến gật đầu.

Sau khi vào đoàn làm phim "Dạ Vũ", Tiêu Chiến đã biết Vương Nhất Bác là ai.

Thân phận, bối cảnh của Vương Nhất Bác, trên mạng cũng không có thông tin cụ thể ghi lại, bởi vì người này không thích lộ mặt nhiều, cho dù đoàn phim đi tuyên truyền, hắn cũng không xuất hiện. Nhưng trong ngành, hắn quả thực rất có tiếng. Đã có thể coi là một tấm bảng vàng có giá rồi.

Khi hắn còn đang học đại học, đã từng quay một bộ phim hài tình yêu thương mại đầu tư thấp. Trùng hợp năm đó đề tài này hot, thành tích bán vé phim điện ảnh của hắn cũng theo đó giành được thứ hạng cao nhất của quý, xếp thứ năm trong suốt cả năm, trở thành một tuyển thủ sáng giá năm đó.

Tiếp đó hắn lại quay thêm vài bộ nữa.

Không biết là do mắt nhìn của hắn độc đáo hay là do thực lực đoàn phim hắn cao siêu, mà thành tích bán vé đều thực sự không tệ. Tuy chưa lên top đầu, nhưng đều để lại tiếng tăm. Là một đạo diễn phim thương mại xuất sắc.

Mấy năm trước, có lẽ là để kiếm tiền sinh hoạt, Vương Nhất Bác còn quay hai bộ phim truyền hình và một phim chiếu mạng.

Phim truyền hình quay lúc ngắn lúc dài, nếu là phim đô thị hoặc phim chủ đề thanh xuân thì có khi chỉ cần hai tháng đã quay xong rồi. Thù lao của những phim này lại khá cao.

Có điều hiển nhiên là trong giới phim truyền hình, hắn không phát huy được năng lực thực sự của bản thân. Đề tài của mấy bộ phim thần tượng thực sự ảo tung chảo, không đỡ được, về sau hắn hoàn toàn khóa cái thị trường này lại.

Có thể lập nên một đoàn đội chuyên nghiệp khi mới học đại học, quay được vài bộ phim có kịch bản không tệ, điều này nói lên Vương Nhất Bác là một người có bối cảnh, có tài nguyên.

Trước kia Tiêu Chiến cảm thấy người như vậy sẽ chẳng hề dính dáng chút nào tới mình, ai ngờ bây giờ lại chung đụng.



Anh nhét điện thoại xuống dưới gối, nặng nề thở ra một hơi, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Đêm nay Vương Đào và Quý Vân Phàm đều ngủ không yên, hoặc là nên nói cả đêm không ngủ.

Khi video Quý Vân Phàm đánh người mới được up lên, phạm vi ảnh hưởng cũng không lớn, Vương Đào tìm người xóa video xong thì không quan tâm nữa. Ai ngờ fans của Quý Vân Phàm không thuận theo, không buông tha, khăng khăng rằng có người muốn dìm anh của các cô, muốn hắt nước bẩn về phía đoàn đội của Quý Vân Phàm.

Antifans dạo gần đây đang nín lặng, không có gì làm, không may mắn lại đang lúc không có chỗ phát tiết, thì hăng hái dựng cờ battle với họ.

Hai bên càng gây gổ càng khiến cho vụ này hot hơn, càng hot càng vui, càng vui càng dễ mất khống chế.

Antifans cũng bắt đầu up video raw, ghép từ các đủ các video trên Weibo, liệt kê được đủ mọi chuyện xấu thật thật giả giả lớn lớn nhỏ nhỏ trước kia của Quý Vân Phàm, đặc biệt là trong lúc quay chương trình tài năng, cậu ta từng xúc phạm đồng đội của mình, tất tần tật trên các ứng dụng mạng xã hội lớn đều thấy có file được up lên khung bình luận.

Bởi số lượng thống kê được thực sự quá nhiều, dù cho có vài chuyện là bịa đặt, nhưng nhìn trông cũng rất giống thật. Người qua đường bất giác bị tẩy não.

Chờ tới khi Vương Đào phát hiện ra, tình thế đã mất khống chế rồi.

Đến tận lúc này trên các group lại bắt đầu xuất hiện hashtag: #chúng_tôi_chỉ_muốn_anh_các_cậu_nhận_sai,_fans_lại_muốn_cho_anh_ta_chết!#

Thân là đương sự, Vương Đào có muốn cười cũng không nổi.

Tiêu Chiến bên kia tỏ ý không phối hợp, muốn áp bình luận và hot search xuống phải dùng một khoản tiền không nhỏ đã thế lại còn không có tác dụng, nhà dột còn gặp mưa đêm, người ở đoàn làm phim kia gọi điện tới mắng.

Vương Đào giận tới mức mọc mụn ở khóe miệng, ấn tượng đối với Quý Vân Phàm cũng kém đi nhiều.

Cậu ta nếu thành thật diễn phim thì cũng không đến mức gây ra chuyện như ngày hôm nay!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bác Chiến] Chân Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook