Bác Sĩ Thiên Tài

Chương 4: Đại Nam Nhân Đừng Lề Mề Nữa

Lạc Thư

19/01/2021

Cô gái nhỏ có thể nhìn thấy hắn đang tắm suối nước nóng để giải độc cũng đủ khiến người ta kinh ngạc, nhưng lúc này, nàng nói có thể giải được độc của hắn, nếu không phải thật là người điên, nàng là người có lai lịch gì đó.

Nhìn lại bản thân, từ lòng bàn tay đến cánh tay đến trái tim phía trước, ngoài làn da hồng hào do nước suối nóng gây ra, không có phản ứng khó chịu nào, khiến anh càng kinh ngạc.

Anh ta có tính hay cười và sợ phụ nữ chạm vào anh ta từ khi còn là một đứa trẻ. Ngoại trừ nữ hoàng đã nuôi dưỡng anh ta và con gái của hoàng hậu Jun Lingxi, anh ta sẽ hắt hơi miễn là anh ta đứng cách người khác giới ba bước. Phát ban.

Nhưng rất lạ là cô gái nhỏ còn hơn cả gần gũi và chung đụng với anh, người ta nói đúng, đều là ruột thịt nhưng cơ thể anh lại không có phản ứng gì đặc biệt. Tất nhiên, ngoại trừ những nơi cô đã tổ chức.

Nói cách khác, anh thực sự không từ chối cô gái nhỏ này!

Điều này không có ý nghĩa!

"Này! Giao dịch có hoàn thành không?" Bạch Hạc Nhiễm có chút lo lắng, nước suối đã nóng rồi, mười mấy cái kim khâu cắm vào thịt trên lưng, đau điếng. Hơn nữa, cô vừa mới vượt qua, còn rất nhiều chuyện cần phải sắp xếp, cho dù nam nhân này tướng mạo vô song, cô cũng không muốn đánh giá cao nữa. "Tôi làm được. Không, tôi sẽ nghĩ cách khác. Bạn có thể nói điều gì đó vui vẻ. Một người đàn ông lớn không quan tâm đến mẹ vợ của mình!"

Quân Mộ thừa nhận rằng anh luôn là một người nhanh chóng và quyết đoán, và anh đã sống đến mười tám tuổi. Mẹ chồng chưa từng nói qua, hôm nay ác thật, gặp cái quái gì vậy?

Tôi không thể không nhìn kỹ cô gái nhỏ trước mặt mình. Cô ấy còn trẻ, mười hai hay mười ba tuổi. Cô ấy mặc áo choàng cũ màu xám. Một số thì lớn. Kiểu dáng và màu sắc không giống những gì cô ấy nên chọn ở độ tuổi của mình. Đừng ném cho cô ấy khi đàn bà già đi mười tuổi. Lúc này, hắn rơi xuống nước, áo choàng đã hoàn toàn ướt đẫm, ngay cả sợi tóc xõa đều dính chặt vào não, trên mặt cũng không có trang điểm, có lẽ đã bị lạnh lâu, tái nhợt tái nhợt, rất xấu hổ.



Nhưng cho dù là như vậy, năng lượng thông minh từ khóe mắt và lông mày vẫn không thể che giấu, giống như tuyết đóng băng trong thung lũng này, cho dù tuyết mới phủ, ánh sáng lạnh lẽo vẫn sẽ bộc phát. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ấy trắng như tuyết, với đôi lông mày đẹp như tranh vẽ, một đôi mắt to đen láy, lông mi nhấp nháy, nghịch ngợm và lanh lợi.

Cô gái nhỏ lúc này đang đánh nhau với anh, mũi nhăn lại, cằm hơi hếch lên, vẻ bất đắc dĩ. Khuôn mặt nhợt nhạt của cô ấy phù hợp với ngoại hình của cô ấy, và cô ấy cũng có vẻ như đang khai sáng.

Đó là lần đầu tiên có người nói chuyện với anh như thế này, và cũng là lần đầu tiên anh nhìn một người phụ nữ như thế này, có vẻ ... không quá khó chịu.

“Quay lại, tôi sẽ rút nó ra cho anh.” Anh chỉ đơn giản là dùng tay xoay người lại, ánh mắt quét qua, hàng chục chiếc kim khâu dài bằng nửa lòng bàn tay rơi xuống dưới mắt anh. Trong lòng đột nhiên có chút không vui, một cô gái nhỏ kỳ quặc, lại hung ác làm ra chuyện như vậy với cô ấy sao?

Khi cánh tay rơi xuống, mười ba cây kim bị rút ra, một nửa rễ cây rơi vào thịt, khi rút ra đều dính máu.

Cô hít một hơi thật sâu và di chuyển xung quanh, dù có đau hay không, cảm giác tốt hơn nhiều so với mũi kim vẫn còn trong da thịt.

Vì vậy, anh ấy quay lại và mỉm cười với Jun Mu Lin, “Cảm ơn!” Đưa tay ra và lấy mười ba cây kim.

“Anh nói giải độc cho em…”

“Anh đã bảo em đừng nói nhiều, anh không có trí nhớ.” Một câu nghẹn ngào chặn lại anh, anh đang định tức giận, nhưng đã nhìn thấy cô gái nhỏ trước mặt cầm mười ba miếng. Chiếc kim khâu dính máu đột nhiên chìm xuống nước, sau đó tôi cảm thấy bụng dưới đau nhói, mười ba chiếc kim thật sự đã đâm vào chỗ đó của anh ta một nửa vòng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook