Bác Sĩ Thiên Tài

Chương 2: Độc Mạch Bạch Gia

Lạc Thư

19/01/2021

Quân mộ bị sốc!

Ngâm mình trong suối nước nóng, và đột nhiên nó bị đập vỡ!

Chỉ đánh nó thôi là chưa đủ, nhưng nó ... Thùng thùng thùng thùng, chìm xuống.

Lúc này, trái tim anh như sụp đổ.

Ban đầu, Bạch Hạc Nhiễm không nhận ra mình mắc phải cái gì, chỗ rơi quá cao, bồn rửa quá mạnh, cuối cùng bị sứt đầu mẻ trán nên nhất định không thể buông tay.

Vì vậy, anh ấy đã giữ chặt điều đó để ổn định xu hướng giảm của mình.

Thật kỳ lạ khi nói rằng ban đầu nó mềm mại, nhưng nó đã thay đổi khi cô bị bắt, và nó chìm xuống đáy suối nước nóng cùng cô.

Cô mở mắt nhìn lên, trong làn nước suối nóng trong mờ, có thể mơ hồ nhìn thấy ánh mắt giận dữ của một chàng trai. Tôi ngay lập tức hiểu nó đang nắm giữ thứ gì, và tôi không thể không cảm thấy tội lỗi, và khi tôi hoảng sợ, tôi sặc nước vào phổi.

Quân Mộ đau đến mức toàn thân co quắp, muốn bóp chết cô gái này, nhưng bên kia còn chìm nhanh hơn anh, cả người nằm dưới chân anh, nhưng một cánh tay duỗi ra ôm chặt lấy anh. Nó đau khi bạn di chuyển.

Nếu muốn cứu chính mình, trước tiên phải cứu cô ấy, đơn giản đây là quyết định khó khăn nhất mà Jun Mu Lin đưa ra khi mới mười tám tuổi.



Hắn nhịn không được tức giận kéo người lên, Bạch Hạc Nhiễm một hơi cảm thấy không thay đổi được, đột nhiên bị cứu, há mồm muốn nói cảm ơn, nhưng lại quên mất mình đang ở trong nước. Uống thêm hai ngụm nước ở nhiệt độ 1°C

Ban đầu cô không bị chảy nước, và cô gần như không bị sặc đến chết sau khi uống ba ngụm nước suối nóng.

Cuối cùng tôi đã được cứu. Ngay khi tôi ló đầu ra, tôi bắt đầu khạc ra nước và ho liên tục.

Quân Mộ bị sốt, nhưng anh vẫn lùi lại trước, nhéo chân cậu.

Hắn nhìn chằm chằm Bạch Hạc Nhiễm, hai tay giơ lên ​​giơ lên, thật muốn tát chết người ta.

Đang đi nhanh, cô nhanh chóng quay người lại cho anh một cái: "Tap! Mau lên! Mau lên, khụ chết tôi! Khụ khụ--"

Quân Mộ cũng không rõ ràng, dù sao anh cũng đang cầm lửa. Hãy trút nó đi.

Vì vậy nghe thấy một tiếng "rầm", Bạch Hạc Nhiễm nhuộm sặc nước rốt cục phun ra, nhưng lập tức có hai tiếng hét.

Một người gọi: “Đau quá!”

Người kia gọi: “Làm sao vậy?”

Quân Mộ nhìn chằm chằm bàn tay dính máu của mình, đồng tử co rụt lại , “Trên lưng của ngươi có cái gì xuyên qua người?” Bạch Hạc Nhiễm muốn khóc. Không nước mắt, mũi kim cứa vào thịt, đau đớn khiến cô toát mồ hôi hột.



"Không phải anh nói muốn bắn chết tôi sao? Vậy thì tôi nên nỗ lực hơn một chút để chết."

Điều này đặc biệt đến nỗi tôi không thể sống!

Nghĩ đến gia tộc Độc Cô Bạch Gia, là một trong năm gia tộc cổ xưa ở thế kỷ 21, nhưng là người duy nhất còn lại truyền lại cho thế hệ này. Bảo vệ gia nghiệp tích lũy mấy ngàn năm, nàng chỉ cảm thấy năm tháng dài đến tóc cũng sắp mọc nhàm chán, nàng thường xuyên ngồi đờ đẫn cả ngày trong biệt thự Bạch gia Lý Càng

Cô muốn tự mình đầu độc chết, vì quá mệt mỏi và cong queo, nhưng cô có một thể chất đặc biệt không bị chất độc xâm nhập, cô đã thử vô số lần mà không thành công. Kết quả là cô đã không làm bất cứ việc gì khác trong suốt nhiều năm, cô phải vật lộn với bản thân, kiểm tra chất gây nghiện mỗi ngày, với mục đích duy nhất là đầu độc bản thân.

May mà có đủ kẻ thù trong nhà họ Bạch mà cô chỉ thoáng thả lỏng một chút đã bị ai đó bắn vào tim.

Bạch Hạc Nhiễm rất thích cái chết, vì đó là một sự giải thoát cho cô ấy, nhưng cô ấy không ngờ rằng mình sẽ tự ném mình vào chỗ chết, nhưng lại sống lại, cái này gọi là gì?

Bạch Hạc Nhiễm quay lại, vẻ mặt không thể tin được. Cô có thể cảm thấy thân thể này không thuộc về mình, cũng có thể nghe thấy lời hai người đè cô xuống không liên quan gì đến độc mạch Bạch Gia, nhưng mọi thứ lại quá quen thuộc. Ngôi nhà giống hệt nhau khiến cô thích thú.

Anh nhướng mắt nhìn người đàn ông trước mặt, mười tám, mười chín tuổi, lông mày sắc bén, ánh mắt sắc bén như chim ưng, đôi môi mím chặt vì tức giận có vẻ hơi mỏng và lạnh lùng, có thể sánh được với đường nét góc cạnh và biểu cảm hấp dẫn của toàn thân. Được hiển thị, thực sự là sức mạnh của thế giới, và sự quý phái và sang trọng tự nhiên.

Điều kinh khủng nhất là cặp nhãn cầu của người đàn ông đó phát ra ánh sáng màu tím mờ ảo, và sự quyến rũ xấu xa xen lẫn bí ẩn, khiến trái tim bé bỏng của cô hai lần không thể kiểm soát được. Ánh mắt vừa thu lại đã bị thu lại thành công, anh nuốt nước bọt, không thể không liếc nhìn lần nữa.

Chính là……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook