Bác Sĩ Thiên Tài

Chương 5: Tôi Không Phải Là Người Bội Tình Bạc Nghĩa

Lạc Thư

19/01/2021

Quân Mộ đã bị sốc!

Ba quan điểm bị hủy hoại!

Cô gái này đang làm cái quái gì vậy? Cô ấy có hiểu không tương thích giữa nam và nữ là như thế nào không? Cô ấy có hiểu sự khác biệt giữa nam và nữ, điều quan trọng nhất là ở đâu?

Ngờ đâu, cây kim đã được rút ra, Quân Mộ lại lao ra khỏi mặt nước, "Thật là rắc rối. Thật may là axit sulfuric trong suối nước nóng này đã ngăn chặn nó. Nếu không, chất độc của anh đã xâm nhập vào vùng mu, và mọi người sẽ phải bơi khi lên khỏi mặt nước. Hết cả rồi. ”Trên mặt cô có chút chán ghét,“ Anh đang điều trị giải độc cho em, anh của em sao lại cao hứng như vậy? ”

“ Em vui quá! ”Hôm nay anh thật sự tức giận cô gái đáng chết này. Đúng vậy, ý tưởng muốn bắn chết cô ấy lại xuất hiện. Nhưng lúc này, dưới tác động của mười ba mũi khâu, hắn có thể cảm nhận rõ ràng hơi ấm từ bụng dưới truyền khắp cơ thể, độc tính cũng nhanh chóng biến mất khiến hắn thực sự kinh ngạc.

“Được rồi.” Nàng nhìn một hồi nói: “Không dùng nội lực nửa canh giờ, ngươi sẽ không sao. Đây là ngươi bồi thường cho ta ngày hôm nay phù phiếm. Từ nay về sau đường đi lên trời ta sẽ không nhờ ngươi. Đừng hỏi tôi điều gì, chúng ta sẽ nợ nhau vô thời hạn. ”

Cô ấy nói rằng cô ấy rời đi, Quân Mộ bị thuật kim thuật thần kỳ của cô ấy làm cho bất ngờ, khi nghe một câu nói như vậy, cô ấy tiềm thức muốn giữ người lại. . Nhưng cậu chưa kịp nói thì tiếng bước chân kẽo kẹt trong tuyết từ khu rừng xung quanh, rất nhỏ, nhưng vẫn lọt vào tai cậu.

Bạch Hạc Nhiễm cũng dừng lại, hơi nhíu mày, nửa quay lại. “Có ở đây cho anh không?” Giọng cô cực kỳ trầm thấp, “Có ít nhất hai mươi người tới đây. Nếu tìm được nơi này, hẳn là đoán được anh sẽ dùng suối nước nóng này để trấn áp độc tính.”

Quân Mộ lạnh lùng ngâm nga. , "Tại sao nó không đâm tới ngươi? Mười ba cái kim bạc có thể đâm vào da thịt, cũng không phải là ngươi muốn làm nũng." Hắn nhìn lên vách núi phía trên, trên mặt lộ ra vẻ giễu cợt, "Là Ném nó xuống đúng không? "

" Vậy thì sao? Chỉ là lời than thở ngắn ngủi của phụ huynh thôi. Chính là hai người giúp việc đâm tôi và đẩy tôi, chứ làm gì có trận chiến như vậy ". Cô cong môi tiếp tục bơi vào bờ." Có thể lấy đuôi của bốn mươi chín con thạch sùng đuôi đỏ biến thành một thứ độc lạ để hại ngươi, kẻ thù này không nhỏ, của ngươi cũng không nhỏ. Ta gặp ngươi ở dưới nước, nhưng ngươi không thể theo nước đục ngầu này. Ngươi trân trọng chính mình, ta Rút lui trước đi! ”

Cô ta loạng choạng loạng choạng, một con chó tiêu chuẩn, bởi vì nóng lòng mà suýt chút nữa tự đánh chìm mình.

Quân Mộ nhìn anh muốn cười, theo thói quen muốn chế giễu, nhưng khóe môi lại chua xót, lời cô nói trở thành: “Trốn cũng được, chuyện này không nên liên quan đến anh. Cám ơn ngươi đã giải độc cho ta, chúng ta sẽ không có tương lai. "Hình



chó đột nhiên dừng lại. Bạch Hạc Nhiễm chưa từng là người có thiện cảm, nhưng hiện tại cũng không quá đáng, chỉ là không thể cất bước, chèo đi. Shui không thể nhấc tay lên.

“Không sao đâu.” Cô rất bực bội “Dù sao tôi cũng chỉ là chạm vào da thịt của cô, nên không dễ dàng bỏ rơi cô trong nháy mắt. Cô gái này không phải loại người luôn bỏ rơi.” Cô bắt đầu bước trở lại.

Quân Mộ trở nên lo lắng, “Rời đi rồi đi, anh trở về làm gì vậy? Sắp chết rồi sao?”

Cô nắm lấy cánh tay anh kéo người lên bờ, “Anh không thể dùng nội lực nửa canh giờ. Mười, một cái tát chết

ngươi, ngươi có thể làm gì với ta. " Không kéo ta, ta sẽ không lên. "

" Ngươi không đi lên chờ chết ở dưới nước? Hay là tưởng trốn trong suối nước nóng? " Cuối cùng thì bạn có thể thoát khỏi cuộc rượt đuổi không? Đừng ngây thơ, bất cứ ai tạo ra chất độc đều không hiểu rằng suối nước nóng có ích cho việc đầu độc, họ đến nơi này vì nơi này. Đừng nhanh

lên! ”“ Tôi không đi lên đâu! ”Thái độ của anh ta Hạ quyết tâm, "Đi thôi, ngươi không cần lo liệu việc của ta, không lo được."

"Ít nhất ta có thể gói ghém hai mươi người này, ngươi tin không? Mau lên đi, suối nước nóng này còn có ích lợi gì cho ta, ngươi không ở trong lòng đi? Thích hợp. "

" Tôi đi lên không thích hợp? "

" Tại sao? "

" Tôi ... không có quần áo. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook