Bậc Thầy Phản Diện

Quyển 1 - Chương 55: bà bà câm

Dã Sơn Hắc Trư

27/04/2015

"Tiểu tử kia cũng là lang quân có tình có nghĩa đấy." Một tiếng hừ lạnh vang lên bên người nàng.

Một vị bà bà nét mặt già nua xấu xí từ từ đi tới bên cạnh.

Nghi Lâm thẹn đến đỏ bừng mặt: "Bà bà câm, người căn bản không câm, người lừa con bao nhiêu năm vậy a."

Người nàng gọi là bà bà câm dần tới bên lan can, ôn nhu vuốt ve mái tóc đã dần dài ra của Nghi Lâm, đầy yêu thương nói: "Đứa con mạng khổ của ta, ta chính là mẹ con! Năm đó ba con thấy mụ đàn bà kia…"

Nghi Lâm khẽ nói: "Đấy là hiểu lầm…"

Bà bà câm lạnh lùng nói: "Đánh rắm, đấy là con chưa nghe thấy tên chết tiệt kia nói loạn đó thôi, rõ ràng là hắn xem trúng thiếu phụ kia, lòng nổi dị tâm bị mẹ phát hiện nên ôm con rời đi!"

Nghi Lâm khẽ lè lưỡi không dám nói gì thêm.

Bà bà câm nhìn hướng Đỗ Dự, trầm giọng nói: "Người này nhiều lần cứu con, lại dám lên Hằng Sơn tìm con, không có bỏ mặc không lo, cũng coi như có chút lương tâm. Nếu không ta nhất định xuống núi, làm hắn sống không bằng chết!"

Nghi Lâm kinh hãi: "Mẫu thân, đừng làm tổn thương chàng!"

Bà bà câm kiệt kiệt cười: "Nam nhân trong thiên hạ muốn lấy con gái mẫu thân phải qua được mẫu thân đã, mẫu thân sẽ thử hắn một lần."

"Mẹ… mẹ định làm gì?" Nghi Lâm rụt rè nói.

"Đương nhiên là toàn lực ra tay, xem hắn có xứng làm con rể mẫu thân không!" Bà bà câm cười nói.

Nghi Lâm khổ sở nói: "Nếu như vậy thì mẹ giết con trước đi, chàng sao phải đối thủ của mẹ chứ?"

Bà bà câm lạnh lùng nói: "Nếu hắn không qua được mẫu thân thì là phế vật, gả cho phế vật có tác dụng gì chứ!"

Nàng vung tay lên xông xuống bên dưới Huyền Không tự.



Đỗ Dự từng bước đi tới, tay hắn nắm chặt thanh chủy thủ. Đối phó với bà bà câm, trong lòng hắn không tồn tại chút tâm lý may mắn con rể nào. Nếu không gian để mình mang đi Nghi Lâm dễ dàng thì không phải không gian nữa.

Nguy hiểm và lợi ích luôn cân bằng. Tuy có nhân tình với Hướng Vấn Thiên và Ninh Trung Tắc giúp giảm thấp độ khó nhưng đồng thời cũng làm cửa thứ ba này không có lỗ hổng để chui!

Đột nhiên, một lão bà nghiêm mặt xuất hiện trên bậc đá. Đây là bậc đá cao đến 500 bậc, dùng nhân lực tạc trên vách dốc dựng đứng tạo thành. Một bên là vách đá cao đến vạn trượng, một bên là vực sâu không thấy đáy! Không chỗ để tránh!

Đây chính là khảo nghiệm cuối cùng để thu được Nghi Lâm! Con rể vs mẹ vợ!

Bà bà câm không nói hai lời, thân hình quỷ mị lao hướng Đỗ Dự! Đỗ Dự không chút do dự ném ra ba cây ngân châm, bên trên đều có độc!

Bà bà câm cười lớn, thanh âm như quỷ mỵ, ngân châm đụng tới người nàng toàn bộ rơi xuống, ngay cả phá phòng cũng không làm được! Dù sao đây cũng là cao thủ có thể bắt Lệnh Hồ Xung!

Đỗ Dự khẽ lạnh run, bà bà câm đã lao đến trước người hắn. Hắn vội khởi động vạn lý độc hành né tránh rồi tung ra ngân châm.

Lần ném gần này mới là sát chiêu thật sự của Đỗ Dự, nhắm vào lúc bà bà câm đang chủ quan khinh địch! Trên mỗi ngân châm đều rót 10 điểm nội lực, nâng cao công kích và độ ưu tiên. Lúc này Đỗ Dự đã có 40 điểm nội lực, khó khăn đủ chiến đấu với bà bà câm.

Trên ba độc châm đều là độc dược Lam Phượng Hoàng đặc chế. Mỗi giây 2 điểm, kéo dài 8 giây, độ ưu tiên 10 điểm, nhiều nhất cùng lúc 3 cái có hiệu quả. Ba cây độc châm toàn bộ phá phòng của bà bà câm! Bà bà câm ăn đủ 48 điểm độc tốc, mà 10 điểm ưu tiên làm bà bà câm không thể phòng ngự. Độc dược Lam Phượng Hoàng đặc chế có thể là vật thường sao?

Bà bà câm lập tức giận dữ không thôi. Nàng vốn bàn tính đánh đứa con rể phụ lòng cướp trinh tiết nữ nhi nhưng nào ngờ còn chưa kịp đánh đã bị con rể cho một gậy vào mặt!

48 điểm độc tố tuy không lớn nhưng sinh mạng của Bất Giới hòa thượng mới chỉ 150 - 200 điểm thì bà bà câm nhiều nhất chỉ 150 điểm! Tương đương đòn này lấy đi một phần ba điểm sinh mạng của đối phương!

Nàng một chưởng bổ hướng Đỗ Dự. Đỗ Dự vội vã tránh né nhưng tốc độ ba bà câm nhanh hơn hắn nhiều nên chỉ có thể nhịn đau đón đỡ! Hắn không khỏi giật thót mình, một chưởng này của bà bà câm lấy đi 24 điểm sinh mạng của hắn. Hắn có dùng phép tính trẻ con cũng biết bà bà câm chỉ cần 3 đòn là đủ tiễn hắn về Tây Thiên. Trong lòng hắn không khỏi đắng chát.

Độ khó nhiệm vụ cuối này thật quá cao! Không kịp nghĩ nhiều, Đỗ Dự vội dùng khinh công một đường chạy trốn lên! Trên đường, hắn còn không ngừng vẩy xuống cầu gai. Thứ này tuy rất quý nhưng hiện tại nhiệm vụ cần gấp, Đỗ Dự cũng không dè xỉn được, 100 quả cầu gai bị hắn để lại trên đường.

Bà bà câm sau người điên cuồng đuổi theo nhưng không ngừng giẫm phải chông, lập tức chửi lớn không thôi: "Tiểu tặc! Nếu ta bắt được ngươi nhất định rút gân lột da!"

Cầu gai: độc tố thương tổn mỗi giây 1 điểm, kéo dài 5 giây. Độc tố ưu tiên 10 điểm. Có thể bố trí trên mặt đất. Cầu gai này thương tổn không cao nhưng ưu thế lớn nhất là có thể vô hạn chồng thêm, nghĩa là giẫm phải 1 cầu gai, bà bà câm mất đi 5 điểm sinh mạng, lại giẫm quả nữa là lại mất 5 điểm sinh mạng!

Đỗ Dự thu được 200 quả cầu gai từ Ngô Lương, lần này một hơi ném xuống 100 quả, có thể nói là bung hết sức cho trận chiến này. Cầu gai tính là đạo cụ một lần, không thể thu hồi nên mỗi quả đều vô cùng quý giá! Một bó lớn cầu gai quý giá ném xuống, hiệu quả đương nhiên không tệ. Bà bà câm tuy tốc độ nhanh nhưng không thể bay giữa trời được, Đỗ Dự một đường điên cuồng chạy thêm vào ném cầu gai, mỗi lần bà bà câm giẫm phải đều chịu thiệt, tốc độ giảm mạnh.



Đây chính là kế hoạch Đỗ Dự tỉ mỉ bày ra từ trước, vừa lên dùng độc châm khiêu khích bà bà câm, sau đó vừa chạy vừa dùng cầu gai suy yếu nàng. Hai người một kẻ chạy, một người đuổi không ngờ chạy đến cả trăm mét.

Điểm sinh mạng của bà bà câm đã bị hạ thấp hơn 80 điểm! Nàng bắt đầu nôn nóng: "Tiểu tặc này không ngờ tốc độ nhanh vậy, độc vật quá nhiều khó đối phó thật."

Nàng chợt quát một tiếng, thân hình vun vút lao đến trước mặt Đỗ Dự, một chưởng đầy giận dữ vỗ xuống! Đỗ Dự vội vã lấy ra quải trượng đầu rắn, bấm cơ quan, từ đầu rắn phun ra một cỗ khói xanh lam! Đây chính là thần long thổ tức chỉ có ba lần dùng, một lần đầu này nện mặt bà bà câm!

Bà bà câm bị phun đến giận dữ quát to. Nàng một thân công phu quỷ dị lại không đất dùng võ, bị Đỗ Dự dùng độc vật đầy mình đùa đến đau không sống! Bà bà câm đã tức giận đến cùng cực, lại một chưởng bổ ra, Đỗ Dự lần này bị đánh trúng, bay mạnh về sau, điểm sinh mạng hạ xuống thấy đáy!

Hắn cuối cùng dùng hết nội lực ngưng tụ vào một cây ngân châm, đầy giận dữ ném đi.

Bà bà câm bị độc vụ trong quải trượng đầu rắn phun trúng hai mắt, tạo thành trúng độc mỗi giây 3 điểm, kéo dài 10 giây, còn kèm theo tê liệt, tốc độ di chuyển giảm nửa, kéo dài trong 10 giây. Dưới hai mặt tác dụng trúng độc và tê liệt, độc châm của Đỗ Dự thành công đâm trúng bà bà câm!

Tất cả chiến thuật của hắn vốn để chuẩn bị cho độc châm cuối cùng này! Bởi vì cây độc châm này đóng vai trò quan trọng nhất, tuyệt không được sai sót!

Oán giận trong lòng bà bà câm đã dâng đến đỉnh điểm! Nàng không ngờ bị một tiểu tặc bản thân khinh thường liên tục bố trí, ép đến nhếch nhác!

Đỗ Dự thừa cơ trốn ra. Hắn bị hai chưởng của bà bà câm đánh cho rơi vào trạng thái gần chết, thật sự là tâm sinh kinh hãi.

Bà bà câm giận dữ đuổi theo nhưng vì vẫn trong trạng thái tê liệt nên tốc độ giảm nửa, không đuổi kịp Đỗ Dự.

Thân thể nàng dần nóng rực, một châm cuối Đỗ Dự dùng chính là cửu tiêu vân ngoại hoàn! Đỗ Dự vì qua được cửa này, chỉ còn cách bất chấp thủ đoạn, dùng cả dâm dược đối phó mẹ vợ!

Đỗ Dự như làn khói vội vã chạy xuống Huyền Không tự. Hắn điên cuồng chạy đến trước mặt đám người, xách theo Bất Giới hòa thượng rồi vội vã quay về Huyền Không tự.

"Ê, ngươi bắt ta làm gì?" Bất Giới hòa thượng kêu to.

Đỗ Dự không chút khách khí nói: "Tạo cơ hội cho vợ chồng cha gương vỡ lại lành! Nói đi, xong chuyện cảm ơn con như nào?"

Bất Giới hòa thượng chán nản nói: "Lão bà kia vô cùng ngoan cố, lần trước ta gặp nàng vừa hô một tiếng đã bị điểm huyệt giao cho sư thái kia! Sao có thể gương vỡ lại lành chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bậc Thầy Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook