[Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Chương 20

quyenngo4

05/10/2016

Con người ta vốn thật lạ lùng. Mặc dù biết điều đấy là sai, nhưng lại nhắm mắt nhắm mũi lao vào rồi khẳng định mình đúng. Nhất là khi con người rơi vào ái tình, nếu bị phản bội, ắt sẽ bị lạc đường.

Bảo Bình, một cô gái được biết đến bởi vẻ xinh đẹp, sự hồn nhiên và hết lòng vì người mình yêu. Giờ đây, tất cả đã đổi thay, từ một thiên thần, cô đã biến mình thành quỷ dữ.

Bạch Dương và Thiên Yết, tình cảm của họ ngày một sâu nặng hơn. Anh đã nghe theo lời cô, đi làm thường xuyên hơn, và đặc biệt là quan tâm đến ba mình nhiều hơn. Công ty nhờ thế mà phát triển. Bây giờ hỏi mấy người trong công ty, ai cũng biết danh cặp này. Họ bây giờ hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi không gì tả được.

Ma Kết, lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh năng động có chút nghịch ngợm. Anh đã từng nghĩ rằng mình đã 'rung rinh' trước Bạch Dương một số lần. Anh cũng đã từng nghĩ là sẽ nói ra với cô. Nhưng anh giờ đây chỉ biết cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy thằng bạn thân ra tay trước. Thì thôi, bây giờ chúng nó hạnh phúc thế kia, chắc không nên phá đám làm gì. Thế, một mối tình đơn phương nữa xuất hiện, nhưng mối tình này thật cao cả.

Chỉ còn một người chưa nhắc đến, là Sư Tử. Anh lúc này thật sự mù quáng. Trong mắt Sư Tử, tất cả chỉ có mỗi mình Bảo Bình.

Hôm nay là sinh nhật Thiên Yết. Anh cũng chả mảy may nhớ đến. Rồi tự nhiên, vào buổi tối hôm đó, Bạch Dương gọi điện kêu anh đi dạo chơi. Thiên Yết được bạn gái mở lời, lòng mừng vô tả. Và còn điều bất ngờ hơn...

-"Happy birthday to Thien Yet"_ Bạch Dương không biết từ đâu mà moi ra được chiếc bánh kem xinh xinh thế kia.

Anh lúc này, bất ngờ không thể nào diễn tả nỗi. Anh yêu cô quá đi mất.

-"Cảm ơn em nhiều lắm!"_ Anh hôn trán cô, nói với sự chân thành nhất có thể.

-"Chưa đâu, đây mới là quà của em."_ Bạch Dương cười hí hửng đặt chiếc bánh kem sang một bên ồi lấy trong túi ra một hộp quà.

-"Anh mở ra nhé"_ Thiên Yết cười tươi hỏi cô.

Mà anh cũng đâu chờ đợi câu trả lời, lập tức khui hộp ấy ra.

Là một chiếc đồng hồ.

Anh biết, đó không phải đồ đắt tiền. Nhưng trong lòng cứ vui vẻ đến lạ. Anh mong, thời gian hãy chậm lại hoặc ngừng tại giây phút này đây cũng được.

Thiên Yết ôm chầm lấy Bạch Dương:

-"Anh yêu em"_ Anh gục đầu vào vai Dương, để không ai thấy sự yếu ớt của anh, không ai thấy giọt nước mắt đang lăn trên má anh.



Cả hai ôm nhau thật chặt. Hạnh phúc đôi khi chỉ cần cảm nhận được hơi ấm của đối phương, những cái ôm ấm áp. Mọi chuyện thật tốt đẹp

Ngày hôm sau,cuối cùng cuộc nói chuyện của hai người con gái, hay phải nói là địch thủ đã xảy ra.

-"Tôi cứ tưởng cô là chị em tốt với tôi. Nhưng tôi đã lầm." _ Bảo Bình lên giọng

-"Thật sự, em cũng chỉ muốn hạnh phúc cho riêng em thôi. Dù là bây giờ Thiên Yết có về với chị đi chăng nữa thì cũng như không thôi. Em xin lỗi."_ Bạch Dương nói.

Như thế này, nếu chỉ nghe giọng nói thì chắc một số người sẽ lầm người thứ hai là nhân vật phản diện. Mà cũng bình thường thôi, chỉ là nữ chính không nương tay chứ không phải là độc ác ích kỉ gì đâu.

-"Nghe chói tai quá, cô hãy nhớ những gì đã làm với tôi. Tôi sẽ từ từ đền bù cho cô.Tạm biệt"_ Bảo Bình đã sa vào lưới tình mù quáng. Chẳng còn biết đúng biết sai

Bạch Dương tâm trí rối bù. Nắm giữ hạnh phúc của mình là sai sao? Cô cảm thấy có lỗi với Bảo Bình. Cũng nhiều lần, cô nghĩ sẽ chia tay với Thiên Yết, và lúc nào cô cũng do dự khi thấy tình cảm của Thiên Yết dành cho mình và ngược lại. Rồi cô tự nói với bản thân :"Mình thà là người ích kỉ".

Thế, ngày này qua ngày kia cũng chẳng có gì thay đổi. Bảo Bình đã biệt tăm biệt tích hai tuần liền. Ba của Thiên Yết cũng đã sang Mỹ điều trị bệnh. Tưởng chừng như đã kết thúc....

Rồi đã đến ngày sóng gió ập đến.

Một địa chỉ email lạ gửi đến Thiên Yết một tập tin. Anh tò mò mở ra xem thử, và anh đột nhiên thay đổi sắc mặt. Dẹp mọi chuyện ở công ty, anh gọi Ma Kết ra quán rượu.

-"Có chuyện gì thế? Chẳng phải cuộc sống mày đang tốt đẹp lắm sao?"_ Ma Kết hỏi

Thiên Yết nốc một hơi rượu rồi mới trả lời.

-"Bạch Dương đấy, cô ta biết tao ghét nhất bị phản bội, thế mà lại đi ngủ với thằng cha nào đó. Rồi còn quay cả clip lại dằn mặt tao. Mày nghĩ xem, tao sẽ chia tay với cô ta..."_ Thiên Yết vừa nói vừa nở nụ cười khinh người.

-"Tao không nghĩ cô ấy là người như vậy. Mày có cái gì để chứng minh."_ Ma Kết

-"Cái gì mà không tin, vật chứng còn lưu trong máy tao. Chẳng còn gì để chối cãi."_ Thiên Yết hét lớn rồi vùng vằng bỏ đi, để mặc Ma Kết đang suy nghĩ.



------------------------------

Thiên Yết hẹn Bạch Dương trên sân thượng công ty.

-"Tôi và cô, từ nay không còn quan hệ gì nữa. Chấm dứt tại đây."_ Thiên Yết lạnh lùng, không màn đến Bạch Dương đang thẩn thờ.

-"Tại sao chứ? Em đã làm gì có lỗi với anh cơ chứ?_ Nước mắt cô đã rơi lã chã.

-"Chẳng làm gì à? Thôi ngay cái trò đạo đức giả ấy đi."_ Anh gằn giọng, gỡ chiếc đồng hồ cô tặng, quăng mạnh xuống đất rồi bước đi.

Bạch Dương không đứng vững được nữa. Tất cả đã sụp đổ, mới ngày hôm qua, hai ta còn tay trong tay, đùng một cái anh lại muốn chia tay.

Cô gom tất cả những mảnh đồng hồ đã vỡ rồi bỏ vào túi, hy vọng sẽ có chỗ sửa chữa.

Từ xa, có một nụ cười mãn nguyện

Ngày này qua ngày khác, Bạch Dương chẳng đến công ty. Cô chỉ đi vòng vòng tìm nơi sửa đồng hồ thôi nhưng vô vọng

Nhắn tin hàng trăm tin, gọi hàng trăm cuộc nhưng lại cũng vô vọng.

Đã 5 ngày trôi qua, đối với Thiên Yết như là năm năm khi cuộc sống không có cô. Anh chìm đắm vào men rượu. Công ty cứ thế ngày càng đi xuống vả lỗ vốn.

END CHƯƠNG 20

--------------------------------

Mời các bạn đón đọc Chương 21 vào kì tới

Thân

Quyên Ngố

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook