[Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Chương 21: Chương 21

quyenngo4

29/10/2016

Cuộc sống đúng là không thể lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Hạnh phúc giữa anh và em ngày càng thu hẹp. Và em nghĩ, sẽ chẳng thể nói chuyện với anh nữa rồi.

Tâm hồn bị vấy bẩn của Bảo Bình đang cảm thấy mãn nguyện khi nghe tin hai người họ đã chia tay từ Sư Tử. Đây là cơ hội tốt, cô không thể bỏ qua. Lập tức, cô đến công ty làm, cũng chính là công ty nhà Thiên Yết. Bảo Bình hẹn Thiên Yết nói chuyện riêng

-"Chúng ta có thể làm bạn như xưa chứ?"_ Bảo Bình đưa ra đề nghị rồi nở nụ cười khả ái

Thiên Yết tự trách mình, khi xưa sao anh nhẫn tâm với cô như vậy. Mà giờ, cô lại xem như chẳng có gì xảy ra. Tại sao cô lại tốt như vậy.

-"Anh xin lỗi em nhiều lắm. Anh rất vui khi chúng ta có thể làm bạn"_ Thiên Yết

Cả hai mỉm cười vui vẻ.

Mà... như vậy có phải là kết thúc.

Kể từ đấy, mặc dù không phải dạng người yêu nhưng cả hai người Bảo Bình và Thiên Yết trở nên thân thiết vô cùng. Ai cũng đều nghĩ, không lâu nữa thì cũng sẽ có tin vui thôi.

Bạch Dương càng ngày càng suy sụp, cô thật sự còn chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Khuôn mặt hốc hác không còn sức sống. Cô cứ đi hết chỗ này rồi chỗ khác, thỉnh thoảng lại gọi vài cuộc cho Thiên Yết nhưng vô vọng. Đã nhiều lần, cô có ý tự tử.

Tình yêu, vốn là thứ oái ăm nhất trong lịch sử loài người. Con người chiến thắng tất cả, nhưng lại thua cuộc cũng bởi vì một chữ 'tình'. Cứ biết là nguy hiểm mà ta cứ lao đầu vào. Rồi lại nhận một kết cục chẳng mấy tốt đẹp.

Thiên Yết đang ngồi soạn tài liệu, thế nào đấy lại bị virus xâm nhập khiến màn hình tắt vụt. Rồi chừng một phút lại mở lên, và mở ngay đúng cái clip khiến hai người chia tay. Sau khi xem anh hốt hoảng tua lại đoạn khiến anh chú ý . Xem lại vài ba lần, anh sựng cả người. Tay chân bủn rủn với lấy điện thoại gọi cho Ma Kết:

-"Mày biết Bạch Dương ở đâu không. Mọi chuyện sáng suốt hết rồi. Tất cả là do tao hồ đồ."_ Thiên Yết hét vào đầu dây bên kia.

-"Tao không biết. Mọi chuyện là như thế nào?"_ Ma Kết hỏi.

Lúc đó, Thiên Yết cũng đã dập máy, anh vội chạy đi khắp nơi. Những chỗ hai đứa hay đến anh cũng đã tìm cả. Mở lịch sử cuộc gọi, tim anh lại quặn đau khi thấy toàn là số của cô. Bên đường, một đám đông tụ tập lại bàn tán xôn xao. Sự tò mò hối thúc Yết chạy đến. Và đó, ngày hôm đó, điều tồi tệ đã xảy ra với anh.

Một cô gái váy trắng nằm dài với người bê bết máu. Mắt nhắm nhưng tay lại cứ nắm chặt chiếc đồng hồ. Bạch Dương, đó không ai khác ngoài cô. Thiên Yết bế cô lên với đôi mắt đỏ hoe.

Vừa lúc đó, xe cấp cứu cũng tới.

-"Có chuyện gì xảy ra vậy?"_ Ma Kết nhận được tin liền tới bệnh viện.

-"Tất cà là tại tao."_ Anh nghẹn ngào.

-"Là sao?"_ Kết lại phải hỏi thêm lần nữa



-"Tao từ đầu đã sai. Tao còn không phân biệt đó chỉ là người giả mạo cô ấy. Trên vai Bạch Dương có một vết bớt đỏ và với cả, cô ấy chẳng bao giờ trang điểm đậm như con nhỏ trong clip hết."_ Sau câu nói đó thì tất cả đều lặng thinh ngồi đợi kết quả.

1 tiếng

2 tiếng

Căn phòng cấp cứu mở cửa, bác sĩ bước ra. Lập tức đã bị cả hai hỏi ào ạt:

-"Tình trạng cô ấy thế nào?"_

-"Xin lỗi, chúng tôi không thể giữ được tính mạng của đứa trẻ"_ Bác sĩ già buồn rầu

-"Đứa trẻ??"_ Thiên Yết ngạc nhiên.

-"Gần hai tháng rồi. Tôi không biết gia đình các cậu vô tâm hay sao mà để tinh thần bệnh nhận rơi vào tình trạng trầm cảm như vậy. Hiện tại, cô ấy sẽ tạm thời không nghe thấy, không nhìn thấy hoặc không thể nói chuyện. Mong gia đình an ủi khuyến khích tinh thần cô ấy."_ Bác sĩ nói rồi bước đi

Mọi chuyện thành ra như thế này đều là tại anh. Làm sao anh có thể nhìn mặt em được đây. Ngay cả đứa con của chúng ta, anh cũng đã gián tiếp tước đi sinh mạng của nó. Để rồi bây giờ, nhìn em như thế này.

Anh bước vào phòng bệnh, ngồi bên cạnh giường Bạch Dương mà trong lòng đau quặn. Anh không biết làm thế nào để bù đắp tội lỗi của mình.

Anh cứ ngồi đó, ngồi chờ giây phút cô tỉnh lại để nói xin lỗi.

1 ngày

2 ngày

Đến ngày thứ 3, Bạch Dương cuối cùng cũng đã tỉnh. Người đầu tiên cô nhìn thấy không ai khác là Thiên Yết. Cô quất một câu ngắn gọn ba chữ khiến anh đau nhói:

-"Anh là ai?"

Mọi thứ trước mắt anh như đã sụp đổ. Người anh yêu thương nhất, bây giờ chẳng còn nhớ tên anh.

-"Là người chăm sóc cho em. Đơn giản vậy thôi."_ Làm sao anh có thể nói anh là người yêu của cô khi lại bỏ mặc cô thành ra như thế này.

-"Tại sao lại chăm sóc tôi?"

-"Vì anh có lỗi với em, rất nhiều."



Thiên Yết gục đầu, anh nhận ra một sự im lặng kì lạ. Khi ngước mặt lên, Bạch Dương, cô ấy lại bất tỉnh.

Thiên Yết tự dặn lòng phải tìm ra bằng được tên đã làm ra clip đó. Anh nhờ Ma Kết điều tra nguồn gốc của tài khoản lạ đó, điều tra nơi đã gửi đi. Và cuối cùng cũng phát hiện, đó là địa chỉ nhà Sư Tử.

Lập tức, anh hẹn Sư Tử ra gặp. Giải quyết mọi chuyện

-"Tại sao mày làm ra cái clip đó."_ Thiên Yết cố hết sức kìm nén sự tức giận.

-"ĐÓ LÀ CÁI MÀY PHẢI NHẬN. MÀY SẼ KHÔNG THỂ HẠNH PHÚC."_ Sư Tử hét thẳng vào mặt anh

-"Là Bảo Bình đúng không?"_ Anh hỏi

Sư Tử không nói gì mà lập tức bỏ đi.

Sư Tử chỉ còn biết chìm ngập trong rượu chè. Trong thứ nước thần thánh ấy, có vị ngọt của tình yêu, có vị đắng của chia lìa, có vị chát của tương lai và có mùi hương nghẹn ngào quá khứ. Những thứ anh có bây giờ đã vượt xa ra khỏi tầm tay. Dù có muốn, cũng chẳng thể làm lại được.

Anh đã luôn luôn mơ một ước mơ. Trong một thế giới nọ, chỉ có anh và em. Cả hai ta sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình. Nhưng ước mơ ấy sao xa với quá...Bảo Bình ạ!

Bảo Bình nước mắt rơi khi Thiên Yết gửi một tin nhắn đầy ẩn ý cho cô:

"Cô gái trong trắng sao lỡ dại vì tình đánh mất lương tâm. Để giờ tâm trạng cứ thấp thỏm lo âu" kèm theo đó là 1 icons buồn.

Cô thật sự yêu anh, cả cuộc đời chỉ biết nghĩ đến anh. Vốn dĩ cô đi du học cũng là vì muốn xứng tầm với anh. Nhưng rốt cuộc, lại để anh rời xa. Đúng là chúng ta không thuộc về nhau.

Cô gọi cho một người:

-"Alo, chuẩn bị cho tôi một chuyến sang Mỹ. Tôi sẽ ở bên đấy một thời gian."

END CHƯƠNG 21

----------------------

Mời các bạn đón đọc Chương 22 vào kì tới

Thân

Quyên Ngố

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook