Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 14:

Cửu Trọng Tuyết

16/10/2022

Nghĩ đến phỉ thúy ngọc cải trắng nhà mình bị con heo Minh Yên cõng mất, Úc Vân Đình đã tức giận đến hộc máu.

May mắn anh trai anh ta không phải loại đàn ông coi trọng nhan sắc, bằng không sẽ có khả năng ngã vào lòng cô gái kia.

Úc Hàn Chi lấy kính mắt màu vàng ra, xoa xoa huyệt thái dương có chút đau đầu, tùy ý nhìn lướt qua vài lần, sau đó lãnh đạm nói: "Hình như em rất để ý đến cô ấy? Nhân vật hề nhảy nhót như vậy cũng có thể khiến em giận đến giậm chân?”

"Em?" Để ý đến cô ta?” Úc Vân Đình mở to hai mắt, không dám tin nói: "Anh, vậy anh tự giải quyết nha, bằng không ngày mai chính là scandal hai người đính hôn, qua mấy tháng ngay cả con của hai người cũng có khả năng xuất hiện.”

"Rất nhiều chuyện không cần tự mình ra tay, Minh gia ngã xuống, tự nhiên tường đổ, ai cũng muốn đẩy." Úc Hàn Chi nhàn nhạt giương mắt, từng chữ lộ ra sát ý, "Ngày mai em theo anh đi Minh gia một chuyến.”

Đồng tử Úc Vân Đình khẽ co rụt lại, hưng phấn nói: "Được.”

Minh Yên ở nhà ăn xong một bát mì thịt bò kho tàu lớn, chuyện nhận nuôi Hoa Tư cũng không khó khăn lắm.

Biểu tình Hoa Tư vẫn nhàn nhạt, vừa không vui mừng cũng không chán ghét, rất là bình tĩnh, hơn nữa dung mạo khí chất của cô ta cũng không tầm thường, Minh Hòa Bình cũng là càng nhìn càng hưng phấn, ông ta cảm thấy lần này có một đứa con gái nuôi, không chừng còn có thể mang lại tiền tài cho ông ta.

Minh Yên thấy ba cô lúc đầu còn có chút do dự, lúc này đã thật lòng tiếp nhận Hoa Tư, nội tâm thấp kém thở dài một hơi, không hổ là máu thịt trong nhà, trong nhà này chỉ có cô là người ngoài.

"Yên Nhi, con lớn hơn Hoa Tư một tháng, về sau không được ức hiếp Hoa Tư nữa, hai chị em hòa thuận ở bên nhau, biết không?" Minh Hòa Bình vui vẻ dặn dò.

Minh Yên cùng Hoa Tư liếc nhau, sau đó không hẹn mà cùng quay đầu, hòa thuận chung sống.

"Minh Yên và Hoa Tư từ nhỏ cùng nhau lớn lên, không phải chị em ruột cũng hơn là chị em, tự nhiên sẽ nâng đỡ lẫn nhau, chú Minh lo lắng nhiều rồi." Lam Hi ở một bên phong độ nhẹ nhàng nói, từ khi Hoa Tư đi ra, tầm mắt anh ta hơn phân nửa đều rơi vào người Hoa Tư.



Hoa Tư chỉ cúi đầu suy nghĩ chuyện của mình, có chút lạnh nhạt.

Cô yêu anh ta, nhưng anh ta không yêu cô, giờ nghĩ lại mối quan hệ phức tạp đa góc của mình trước đây khiến Minh Yên đau đầu. Hiện tại cô nửa điểm tâm tư cũng không có, thấy mọi chuyện đã được an bài, cười khanh khách nói: "Ba, lúc trước ba không phải cho con một chức vụ trong tập đoàn mà, con không muốn đi làm, ba bảo Hoa Tư đi đi, cô ấy học đại học tài chính, hàng năm lấy rất nhiều giải thưởng quốc gia, giấy khen và huy chương trong nhà có thể được xếp chồng lên nhau.”

"Nói bậy, chuyện của Hoa Tư ba sẽ sắp xếp, con không thể không đi làm? Mỗi ngày ở nhà đều chơi bời?” Minh Hòa Bình căng mặt răn dạy.

"Con bỏ tiền ra mua bằng tốt nghiệp đại học cho có, cái gì cũng không biết, đi làm chờ bị người khác cười nhạo sao? Con chỉ muốn được ở nhà.” Minh Yên túm lấy cánh tay Minh Hòa Bình, làm nũng nói.

"Được được được, vậy khi nào con muốn đi làm rồi lại đi." Minh Hòa Bình không còn cách nào khác, đành phải đồng ý: "Trước tiên để Hoa Tư đi. ”

Minh Yên nhìn về phía Lam Hi đắc ý dơ ba ngón tay, ba phần trăm cổ phần, đã về tay cô! Sau này nhìn vào sự tạo hóa của mỗi người.

Lam Hi nhẹ nhàng gật đầu, lần đầu tiên anh ta ý thức được, 22 năm qua, mình chưa bao giờ hiểu rõ Minh Yên.

Sau khi Lam Hi rời đi, Minh gia vẫn bận rộn đến tận đêm khuya, mẹ Lý làm quản gia, Hoa Tư chuyển đến đối diện phòng Minh Yên, Minh Hòa Bình lại tìm người đến thay đổi phong thủy, đem đồ bài trí trong nhà đều dịch tới chuyển lui, làm ồn náo loạn cả đêm.

Hoa Tư đụng phải cô vài lần, muốn nói lại thôi, Minh Yên đều nhìn không chớp mắt, trực tiếp trở về ngủ bù. Sự tồn của cô chính là đá mài đao của Hoa Tư, nếu đã mài 22 năm, cô cũng lười giả vờ tình chị em sâu đậm.

Mưa xuân tí tách suốt đêm, xen lẫn tiếng sấm xuân, đêm tối Minh Yên bừng tỉnh mấy lần, tỉnh lại nhìn đồng hồ, đã trải qua hơn 11 giờ, trong wechat có N tin tức về cô.

Mọi người bị cô kéo đen cuối cùng cũng phản ứng lại, ở trong nhóm tập thể chửi bới cô, những người này phần lớn đều giống như cô ăn chơi trác táng, ngày thường lĩnh chức vụ rảnh rỗi, đi làm uống trà thoải mái đi dạo phố đi, không có việc chính làm.

Bọn họ kết hợp lại với nhau, quả thật không sai, Minh Yên trực tiếp không phản ứng, thấy Lam Hi gửi tin nhắn thoại cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook