Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 17:

Cửu Trọng Tuyết

16/10/2022

Phòng sưu tầm lớn như vậy đầy ắp những món đồ quý giá, tranh cổ, ngọc thạch đều bị choáng váng.

Sắc mặt Úc Vân Đình đột nhiên thay đổi, Úc Hàn Chi cũng đẩy kính mắt lên trên sống mũi cao, ánh mắt suy nghĩ sâu xa.

"Chú Minh thưởng thức không tầm thường." Úc Vân Đình ngừng nói, nơi này rất nhiều đồ cổ giá không nhỏ.

Minh Yên cười nhạo một tiếng, mang theo một tia lười biếng: "Ba tôi mới không hiểu mấy chuyện này, ông chính là một thương nhân gian xảo, thấy người khác sưu tầm sẽ làm theo, cho dù tôi có đổi đồ giả cho ông ấy, ống ấy cũng nhìn không ra.”

Úc Vân Đình kinh ngạc nhìn cô một cái, thấy cô kề sát Úc Hàn Chi, đôi mắt to quyến rũ suýt nữa đều dính vào trên người anh trai anh ta, nhất thời lại đen mặt.

"Nhà cô có tiền như vậy, cô không sợ ba cô tái hôn, sinh cho cô một đứa em trai chia gia sản sao?" Úc Vân Đình tức giận hỏi.

"Ba tôi có rất nhiều tình nhân, nhưng không dám dẫn về nhà mà thôi, em trai à hình như cũng có, chẳng qua là tôi chưa từng thấy. Có thể là sợ những người phụ nữ bên ngoài có ý đồ với tài sản của ống ấy.” Minh Yên lười biếng cười nói: "Chỉ là tôi không vạch trần sự thật.”

"Hai người cứ từ từ thăm quan, tôi bảo người giúp việc mang chút trà với bánh ngọt." Minh Yên chớp chớp đôi mắt to, nhẹ nhàng đi xuống dưới lầu.

Úc Vân Đình thấy Minh Yên lại đi như vậy, không thể không bội phục sự ngu ngốc của cô, nhanh chóng nhìn lại đồ cổ trong phòng, sau đó tìm được một hộp két sắt được giấu rất sâu.

Hai anh em liếc nhau một cái, ánh mắt đều thâm trầm xuống, những thứ đồ trong hộp này mới là mục đích trong chuyến đi của họ.

"Anh, anh nói xem Minh Yên đúng là ngu thật hay giả ngu? Phòng sưu tầm quan trọng này chính là tâm huyết cả đời của Minh gia, cô ta có thể dẫn người ngoài vào sao?” Úc Vân Đình lắc đầu nói: "Cô gái này thực sự quá lãng phí khuôn mặt, anh cũng đừng bị nhan sắc của cô ta mê hoặc.”

Mắt phượng Úc Hàn Chi rũ xuống, giọng nói trầm thấp: "Ngoại trừ ngu ngốc ra, còn có một loại chính là đại trí giả ngu.”

"Anh nói là cô ta cố ý sao?" Úc Vân Đình vỗ vỗ đùi, suýt nữa cười thành tiếng, "Nếu Minh Yên đại trí giả ngu, em sẽ đưa đầu mình làm ghế cho anh ngồi.”



Minh Yên đi xuống lầu, chỉ thấy Hoa Tư trở về, đứng ở bên cạnh bệ cửa sổ lau tóc dài ẩm ướt, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng lạnh đến trắng buốt, yếu ớt động lòng người.

"Mẹ tôi nói anh em Úc gia tới rồi, sao cô lại tự mình xuống đây?" Hoa Tư thấy hôm nay cô rất thanh lịch, hơi kinh ngạc, từ khi ở tiệc sinh nhật đụng phải Lam Hi thổ lộ với cô ta, Minh Yên giống như biến thành một người khác.

Chuyện ba ngày nay phát sinh giống như một giấc mơ, Hoa Tư không tin cô sẽ thật sự buông tha Lam Hi, Minh Yên là một người rất ngoan cố, theo đuổi Lam Hi bảy năm, không bao giờ có thể đột nhiên từ bỏ, chỉ có một lời giải thích duy nhất: tất cả mọi thứ cô làm là để gây hiểu lầm cho Lam Hi, để Lam Hi nhìn cô với một cái nhìn khác, thuận tiện khiến cô ta biết ơn, để cho cô ta mang ơn và nhường Lam Hi lại cho cô.

Hoa Tư cười lạnh, trước kia Minh Yên là một đại tiểu thư kiêu căng ngang ngược, lúc nào cũng chỉ ức hiếp cô ta, lúc nào cũng chỉ biết lì lợm quấn chặt lấy người khác, hiện giờ ngược lại học được trò tâm kế rồi, quả nhiên là thông minh lên không ít.

"Không phải cô đi công ty với ba tôi sao? Sao cô quay về?” Minh Yên không nghe lời cô ta, nhặt áo dệt kim tua rua trên ghế sopha mặc vào, giấu mặt dây chuyền hoàng điền ngọc chương chưa kịp cất vào trong túi.

"Tôi không muốn ăn cơm ở công ty của chú, tôi muốn ăn cơm ở nhà." Vẻ mặt Hoa Tư thanh cao nói.

"Vậy cô muốn ăn gì? Ăn cơm của đàn ông? Còn dựa vào mặt ăn cơm?” Mày Minh Yên nhíu lại: "Còn nói cô muốn tự mình ra ngoài tìm việc làm, sau đó vừa vất vả vừa nhìn sắc mặt người khác, khiến Lam Hi đau lòng bật đèn xanh cho cô, đau lòng vì cô mà vung tiền?”

Minh Yên hơi nghẹn thở, trong giấc mơ Hoa Tư chỉ cần tỏ ra cao ngạo khí chất một chút, Úc Hàn Chi cùng Lam Hi sẽ hào phóng cho cô ta tiền, quan tâm đến sắc mặt của cô ta, còn âm thầm cưng chiều cô ta.

Hoa Tư hưởng thụ loại cảm giác này, lúc nào cũng làm nũng, cuộc sống ngọt ngào như mật, mà cô khi đó cũng một thân cao ngạo nhưng lại bị mọi người chà đạp, lực bất tòng tâm.

Tâm tư Hoa Tư bị chọc thủng, mặt trắng bệch, nói: "Minh Yên, cô quả nhiên nhớ mãi không quên Lam Hi.”

"Không phải cô vẫn không thích Lam Hi à? Sao lại thẹn quá hóa giận?” Minh Yên không cam lòng yếu thế kêu lên.

Mẹ Lý nghe thấy tiếng cãi vã của hai người, vội vàng chạy tới, mắng Hoa Tư: "Hoa Tư sao lại nói chuyện với cô chủ như thế?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook