Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 18:

Cửu Trọng Tuyết

16/10/2022

Hoa Tư cười lạnh nói: "Mẹ, mẹ không phải đã quên, con đã được chú Minh nhận nuôi, cô ấy đã không còn là đại tiểu thư, mà là chị của con, chị em cãi nhau không phải chuyện bình thường sao? Trước kia mẹ mắng con, con vì mẹ có thể ở lại Minh gia sống tốt, không thể không lấy lòng Minh Yên. Bây giờ thân phận của con và cô ấy không khác nhau, sao mẹ vẫn mắng con đánh con? Con có phải là con ruột của mẹ không.

Hoa Tư châm chọc mỉa mai, khiến Lý Quế Hoa tức dận đém mức suýt nữa phải đi tìm cây gỗ.

Minh Yên lạnh lùng nói: "Mẹ Lý, cô trở về đi, chuyện của tôi và cô ta bà đừng nhúng tay vào, cô ta cãi nhau thắng tôi, cũng coi như bản lĩnh của cô ta.”

"Khụ khụ." Úc Vân Đình ho khan hai tiếng, cùng Úc Hàn Chi xuống lầu, thấy có người chọc cho Minh Yên tức giận, không khỏi nhìn qua Hoa Tư vài phần. Bởi vì Minh Yên mà Hoa Tư cũng có chút danh tiếng trong giới, hơn nữa đều là những lời khen ngợi chiếm đa số.

Hoa Tư thấy anh em Úc gia đi ra, vành mắt đỏ lên, không nói lời nào nữa.

Minh Yên thấy lạnh sóng lưng, cơ thể đều co rụt lại. Đây xem như là lần đầu tiên hai người gặp lại nhau sau một thời gian dài xa cách.

Chuyện hồi nhỏ xảy ra, cô không có ấn tượng, nhưng lúc đó anh đã mười mấy tuổi, không chừng có thể nhận ra Hoa Tư, như trong giấc mơ, không phải vừa gặp mặt đã cảm thấy thân thiết và dường như từng quen biết sao?

Chiêu này có chút liều lĩnh và mạo hiểm, nếu Úc Hàn Chi nhận ra Hoa Tư, lúc trước cô đeo sợ dây hoàng điền ngọc chương chẳng khác nào là tự tìm đường chết, nếu là nhận không ra, cửa ải này mới xem như thật sự vượt qua.

"Thực xin lỗi, để cho mọi người xem cười." Hoa Tư nhu nhược nghẹn ngào nói, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một tia quật cường, tầm mắt dừng lại trên khuôn mặt Úc Hàn Chi, hơi rung động.

Con nuôi Úc gia lại là chàng trai trẻ tuổi nhã nhặn tuấn nhã, phong độ nhẹ nhàng như vậy, khí chất này so với Lam Hi không hề thua kém.

"Không sao, chị em trong nhà ầm ĩ ầm ĩ, tình cảm mới tốt." Úc Hàn Chi ngước mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thanh thuần của cô ta, đôi mắt phượng hẹp dài sâu một mảnh, thanh âm nghe không ra bất kỳ cảm xúc gì.

“Minh Yên, nhà cô không phải chỉ có một mình cô là con gái thôi sao, sao giờ lại có thêm một em gái?" Úc Vân Đình chuyển đề tài nói.

Đôi mắt to đen tròn nhìn Úc Hàn Chi, thấy thần sắc anh vẫn như thường, trầm tĩnh cấm dục, nửa điểm cũng nhìn không ra tâm tư, liếc mắt nhìn Úc Vân Đình một cái, mặt không chút thay đổi nói: "Ba tôi mới nhận nuôi, cô ta là em gái của tôi.”



"Cô lớn hơn người ta, sao không biết nhường cô ấy?" Úc Vân Đình châm chọc vào chỗ đau của cô, nhìn về phía Hoa Tư phong độ nhẹ nhàng cười nói: "Minh Yên tính tình nóng nảy, ngay cả tôi cũng ghét cô ấy, cô hãy tập dần quen với nó.”

Hoa Tư cúi đầu, thấp giọng nói: "Là lỗi của tôi, chú Minh sắp xếp công việc cho tôi, tôi muốn tự lực cánh sinh, cho nên mới bị Minh Yên mắng.”

"Tự mình kiếm việc làm là rất tốt, hiện tại ở trong giới hào môn, có rất nhiều người làm thì ít, mà ăn chơi thì nhiều, người có năng lực mới nghĩ đến việc tự nuôi bản thân mình." Úc Vân Đình tán thưởng nhìn Hoa Tư.

Minh Yên lạnh lùng nhìn cô ta, đây đại khái chính là hào quang của nữ chính, đàn ông đều sẽ có hảo cảm với nữ chính.

"Tôi có ăn cơm của nhà anh sao?" Minh Yên hờn dỗi nói: "Anh có cốt khí như vậy, thì đem tất cả tài sản Úc gia của anh quyên góp hết đi, trở thành người vô gia cư.”

Úc Vân Đình tức giận đến mức không nói ra được một câu.

Hoa Tư nhíu mày, nói: "Minh Yên, cô mắng tôi thì thôi đi, Úc thiếu là khách, cô sao lại mắng khách như thế?”

Minh Yên thấy Úc Hàn Chi từ đầu đến cuối chỉ nói một câu với Hoa Tư, bên cạnh cái gì cũng không nói trái tim đều lạnh, nhíu mày nói: "Tôi đúng là như anh nói đấy, không có năng lực, chỉ biết ăn bám, Úc Vân Đình, tôi xin lỗi anh, các người nói chuyện tiếp đi.”

Minh Yên đưa tay đáng thương kéo tay áo Úc Hàn Chi.

Anh nâng mắt thản nhiên nhìn cô một cái, sau đó không nói một lời kéo cô đi vào vườn ngắm mưa.

Úc Vân Đình: "!!!”

Đáy mắt Hoa Tư hiện lên một tia ghen tị, từ nhỏ đến lớn Minh Yên đều là cô gái xinh đẹp cao ngạo, dù tính cách có xấu xa hơn nữa, thì khi người khác nhìn thấy cô xinh đẹp đáng yêu cũng không ghét bỏ được, lúc trước theo đuổi Lam Hi bảy năm, khiến Lam Hi không dám nói chuyện yêu đương với bất cứ người con gái nào, bây giờ ở Úc gia có con cháu xuất sắc như vậy, cũng bị cô chiếm đoạt.

Ngay cả thân phận tiểu thư Minh gia này cũng là Minh Yên bố thí, cô ta hoàn toàn không muốn, cũng không muốn cả đời đều cùng Minh Yên trói cùng một chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook