Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 29:

Cửu Trọng Tuyết

16/10/2022

Thời điểm Minh Hòa Bình xảy ra chuyện, Minh Yên ở nhà nhàn nhã quản lý vóc dáng và da, đầu tiên là bảo dưỡng mái tóc đen xoăn như rong biển, sau đó chăm sóc một thân da trắng như ngọc, thuận tiện sửa sang lại tủ quần áo siêu to khổng lồ của mình, đem váy xinh đẹp đều lấy ra giặt khô.

Tháng năm Nam thành, ấm áp như mùa xuân, Minh Yên bật chiếc máy hát cổ điển trong nhà ra nghe đĩa hát, nấu đại hồng bào của ba cô, váy dài màu trắng nhuộm một thân hương trà.

"Cô Minh Yên, chủ tịch xảy ra chuyện rồi." Luật sư của Minh Hòa Bình vội vàng đến Minh gia.

Minh Yên đang nằm sấp trên sô pha, chọc vào điện thoại di động, nhìn tin tức trong vòng tròn bạn bè, nghe vậy điện thoại di động trực tiếp đập xuống đất.

"Chuyện khi nào?"
 "Sáng nay, đầu tiên là cơ quan thuế đến điều tra, sau đó lại liên quan đến vụ án hình sự.

Chủ tịch và một số cổ đông quan trọng đã bị giam giữ, tình hình rất nghiêm trọng." Sắc mặt luật sư Miêu nghiêm túc.

Minh Yên cảm thấy toàn thân lạnh toát, cách bữa tiệc sinh nhật mới một tháng, tại sao ba cô lại xảy ra chuyện? So với trong mơ sớm hơn hai tháng, vậy Minh gia chẳng phải là sắp bại trận rồi sao?

Trong khoảng thời gian này, đao treo trên đỉnh đầu rốt cục cũng hạ xuống, chỉ là quá nhanh mà thôi, nhanh đến mức ngực Minh Yên hít thở không thông.

Trong mơ Minh gia vừa xảy ra chuyện, cô lập tức đi tìm Lam Hi cầu cứu, Lam gia thấy thế cục không ổn, liền vứt xe để bảo vệ mình, thân phận thực sự của Hoa Tư lúc ấy cũng bị lộ ra, Lam Hi hận cô đoạt thân phận của Hoa Tư, nên đối với cô cũng là hận thấu xương, đương nhiên sẽ không ra tay, Lý Quế Hoa thấy tình thế trong nhà không đúng, lập tức thừa dịp Minh gia hỗn loạn, cuốn tiền tài cùng đồ vật trong phòng chạy trốn.

Dưới tình thế loạn trong giặc ngoài, Minh gia to như vậy rất nhanh đã bại trận.

"Luật sư Miêu, ông giải thích cặn kẽ tình hình cho tôi biết đi." Minh Yên nắm chặt ấm trà ấm áp, rót cho luật sư Miêu một chén trà, cô buộc mình phải bình tĩnh lại.



Ít nhất thế cục trước mắt so với trong mơ còn tốt hơn rất nhiều, đầu tiên thân phận của Hoa Tư cho dù có bị lộ ra cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng lớn, cô ta cũng đã được ghi tên vào Minh gia rồi, tiếp theo cô đối với mẹ đẻ của mình phải có lòng phòng bị, Lý Quế Hoa đừng nghĩ còn có thể cuốn đi tiền tài trong nhà, cuối cùng, lúc này đây cô tuyệt đối sẽ không đem hy vọng ký thác trên người Lam Hi nữa.

Luật sư Miêu thấy Minh Yên lại trầm ổn như vậy, còn rót cho ông ta một chén trà, thì âm thầm giật mình. Buổi sáng khi chủ tịch và mấy cổ đông bị mang đi, cả công ty đều rối loạn, chủ tịch và các cổ đông lại càng suy sụp cảm xúc, thiên kim tiểu thư chỉ hơn hai mươi tuổi, lại có tâm tính như vậy.

Luật sư Miêu đi theo bên cạnh Minh Hòa Bình đã nhiều năm, đương nhiên biết những mánh khóe kia của ông ta, lúc này Minh Hòa Bình bị người ta bắt được nhược điểm, mười phần không ra được.

"Tài chính của tập đoàn có vấn đề, hành vi trốn thuế đã bị bắt, tiếp theo chủ tịch trước đó còn liên quan đến một số vụ án hình sự, nạn nhân muốn khởi kiện, đối phương nắm giữ chứng cứ xác thực, cô Minh Yên, cô tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý." Luật sư Miêu nói rõ ràng một năm một mười: "Nếu chủ tịch vào tù, giá cổ phiếu nhất định sẽ giảm mạnh, tài sản thu hẹp trên diện rộng, đối tác hợp tác của Minh thị nhất định sẽ làm gián đoạn dự án, nhất là nửa năm trước Minh thị nhận một dự án lớn 2 tỷ, một khi chuỗi vốn bị đứt, cho dù đưa tập đoàn vào cũng sẽ nợ nần chồng chất.”

Truy tố? Một vụ án hình sự? Trốn thuế? Mỗi điểm là đều rất bất lợi. Minh Yên hít sâu, khuôn mặt trắng bệch, nhìn về phía luật sư Miêu, nói: "Luật sư Miêu, việc này có thể giấu được bao lâu?”

Sắc mặt luật sư Miêu khó coi, thấp giọng nói: "Mọi người đều biết cả rồi.”

"Ông phát tán tin tức ra bên ngoài, chỉ nói là trốn thuế bị điều tra, bỏ tiền ra là có thể giải quyết, có thể kéo dài được bao lâu thì tính bấy lâu.”

"Nhưng chuyện này hoàn toàn không giải quyết được vấn đề."

"Đừng hoảng hốt, ông đi xử lý chuyện của ba tôi trước, tôi sẽ nghĩ biện pháp." Minh Yên nói xong, nhặt điện thoại di động rơi trên thảm lên, vội vàng lên lầu gọi điện thoại cho Hoa Tư.

Mấy ngày nay Hoa Tư đi sớm về khuya, hai người cơ bản đều không gặp được mặt.

 "Tìm tôi có việc gì sao?" Điện thoại vang lên hồi lâu, Hoa Tư cuối cùng cũng bắt máy, thái độ rất lãnh đạm.

Minh Yên tìm ra túi xách của mình, nhét chìa khóa quan trọng trong nhà vào trong túi, vội vàng nói: "Ba tôi xảy ra chuyện, cô trở về giúp tôi trông coi nhà, tôi phải ra ngoài một chuyến.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook