Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 4:

Cửu Trọng Tuyết

05/09/2022

Con nuôi Úc gia là cái thá gì chứ, một tên nhóc xuất thân từ chân đất, cũng dám nghĩ đến con gái của ông? Mới có một ngày, mà hai cha con Úc gia đã tới cửa đòi giải thích?

Minh Hòa Bình không biết, tin tức vừa nổ ra, Úc gia so với ông ta còn tức giận đến giậm chân, một đứa con gái ngu rốt và thiếu hiểu biết lại ở trước mặt mọi người lừa gạt người nắm quyền tương lai của Úc gia? Úc Ân Dương ở nhà tức giận mắng con trai đến mức hộc máu, nếu không phải tên nhóc này mang Hàn Chi đi dự tiệc sinh nhật, thì có thể xảy ra chuyện này sao?

Minh Yên bưng cà phê trong tay, mắt hạnh chớp chớp, vô tội nói: "Tối hôm qua con uống nhiều, muốn trở về phòng ngủ một lát, sau đó mơ mơ màng màng, thấy trong phòng lại có rất nhiều người, con cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, khi con tỉnh lại nghe Thải Nguyệt nói, mới biết trong phòng có thêm một người đàn ông.”

Minh Yên càng nói càng ủy khuất, nói một hồi, chính là phủ sạch hết những chuyện mình đã làm.

Úc Ân Dương mặt mày co rút, không vui nói: "Hàn Chi, con đến đây nói.”

Mắt phượng của Úc Hàn Chi khẽ nâng lên, nhàn nhạt liếc mắt nhìn Minh Yên đang đứng ở cửa phòng trà, ánh mặt trời mỏng manh chiếu lên khuôn mặt nhỏ nhắn trong trẻo của cô, ngũ quan tinh xảo, váy đỏ rất thích hợp với áo dệt kim lười biếng màu be, rất thanh lịch, đẹp đến mức có chút chói mắt.

Anh thản nhiên mở miệng: "Đêm qua Minh tiểu thư đã phái người gọi con. Nói tìm con có việc, khi con bước vào phòng, đã thấy Minh tiểu thư vào phòng, uống rượu có chút say, có lẽ là nhìn lầm con thành người khác, đó chỉ là hiểu lầm. Cũng may không có chuyện gì xảy ra.”

Úc Hàn Chi cũng tránh nặng mà nói nhẹ.

Minh Yên âm thầm buồn cười, đây là muốn chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không sao? Nhắc nhở cô tiếp tục theo đuổi Lam Hi, đừng dây dưa chuyện này nữa sao?

"Chuyện này sao lại là hiểu lầm? Minh Yên nhà chúng tôi đã bị hủy hết danh dự, việc này chúng ta phải nói cho xong mới được.” Minh Hòa Bình giận dữ nói.



"Anh Hòa Bình, phát sinh chuyện như vậy ai cũng không muốn, danh dự của Hàn Chi cũng bị tổn hại.” Úc Ân Dương nín giận, nói.

"Danh dự của con nuôi nhà ông có thể so sánh với con gái tôi không? Minh Yên là con gái, loại chuyện này nó là người chịu thiệt thòi lớn, ông nhìn xem hiện tại bên ngoài truyền ra bao nhiêu lời khó nghe, về sau con gái tôi sẽ gả chồng như thế nào?”

Úc Ân Dương suýt nữa tức muốn phun máu, Úc gia bọn họ chịu thiệt thòi lớn được rồi, sau này vết nhơ này sẽ đi theo Úc Hàn Chi cả đời.

Minh Yên thấy hai người cãi nhau mặt đỏ bừng bừng, cô uống một ngụm cà phê, thản nhiên nói: "Nếu không con liền nói, con cùng Úc Hàn Chi đang yêu nhau? Chờ sau khi dư luận qua đi thì chia tay không phải là tốt rồi sao.”

Trong phòng trà yên lặng như chết, ba người đồng loạt nhìn về phía Minh Yên.

"Không được, không được, tuyệt đối không được." Minh Hòa Bình tức giận đến giậm chân, như vậy vẫn cứ là thiệt thòi. Nếu như là con trai Úc Ân Dương Úc Vân Đình, việc này đều dễ nói, cùng lắm thì kết thông gia với Úc gia, nhưng đây lại là một đứa con nuôi vô danh vô phận tính là cái gì.

Ánh mắt Úc Hàn Chi hơi thâm trầm, phương pháp này có thể xem như khả thi, coi như là xóa sạch những hình ảnh đêm đó, nhưng mà cứ như vậy, thì chuyện này sẽ làm thay đổi kế hoạch của anh sau này.

"Ba, ba cũng không muốn vì vụ bê bối này mà bị người ngoài cười nhạo đi.” Minh Yên rũ mắt thản nhiên nói, Minh Hòa Bình chính là coi trọng sĩ diện nhất.

"Chút mặt mũi của ba đều bị con làm mất hết rồi.” Minh Hòa Bình bị Minh Yên đâm trúng chỗ đau, lại mắng cô một trận.

Cuối cùng hai nhà đều không tình nguyện mà tiếp nhận giải pháp này.

Sự việc được giải quyết, cha con Úc gia liền đứng dậy ra về, Minh Yên đứng trước cửa sổ, nhìn bóng lưng Úc Hàn Chi, đem cà phê đặt trên bệ cửa sổ, rồi cầm lấy điện thoại di động, hướng về phía mình, chụp một tấm ảnh tự sướng, sau đó đăng lên vòng bạn bè: Sau khi tỉnh lại, cả thế giới đều biết mối tình đầu của tôi, Úc tiên sinh, chúng ta phải bên nhau mãi mãi nha. [Tình yêu]



Gửi xong vòng bạn bè, Minh Yên ném điện thoại di động đi, vẻ mặt thản nhiên ôm gối ôm, tựa vào sofa, từng chút từng chút tinh tế nhớ lại chuyện xảy ra trong mơ. Bây giờ Hoa Tư còn chưa gặp mặt Úc Hàn Chi, cô nhất định phải tìm cho mình một con đường sống.

Ngay sau khi động thái của Minh Yên được đăng tải, cộng đồng bạn bè đã nổ tung.

Đám người trong giới thế gia Nam thành bình luận không ngừng.

Các đại thiếu gia theo đuổi Minh Yên không được đều tức giận, điên cuồng trong nhóm nhắc tên Lam Hi.

[Đầu óc Minh Yên bị lừa đá sao? Mối tình đầu? Minh gia kia lại đi chấp nhận một đứa con nuôi sao? 】

【Có ai biết lai lịch của anh ta không? Tôi chưa bao giờ nghe nói về anh ta. 】

【Chỗ này bị Minh Yên theo đuổi bảy năm : tag Lam thiếu ~】

【Lam thiếu, anh bị Minh Yên chơi bảy năm! 】

【Người phụ nữ xinh đẹp này, thật là biết gạt người khác, ngoan độc vẫn là Minh Yên tàn nhẫn. 】

【Lam Hi, cậu bị người ta bỏ rơi... 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook