Bách Thảo Chiết

Quyển 4 - Chương 15: Diễm hạ 6

Ám Vi Dạ Nguyệt

14/12/2016

Xấu hổ cả đời hắn cộng lại cũng không bằng lúc này!

Huyền hoài cẩn cơ hồ muốn bỏ chạy, trước mắt là ma vương làm người ta kinh hãi a, ba người, bây giờ lại thêm một người, nhưng lại là người hắn tối kiêng kị – huyền kì dịch!

Cực độ khẩn trương khiến cho thân thể hắn cứng ngắc, không thể phối hợp với lạc ngọc ra vào, mà huyền kì dịch xuất hiện khiến hắn quyết tâm chấm dứt trận này.

‘Hoàng thúc không nên động!’

Lạc ngọc như thống khổ lại vui sướng lớn tiếng nói, thái độ không chút nào để ý đã làm huyền hoài cẩn tức giận, hắn không muốn cùng lạc ngọc diễn đông cung sống cho người xem, hơn nữa đối phương lại là huynh trưởng!

“các ngươi từ từ làm đến chết đi!’

Dù huyền hoài cẩn ôn nhu nhưng lúc này cũng nhịn không được quát, sức mạnh đột nhiên bộc phát đẩy lạc ngọc ra, nhưng nháy mắt, tay người kia đặt trên vai hắn, ấn hắn xuống tháp.

‘Ngươi, ngươi muốn làm gì !?’

Huyền hoài cẩn kinh hãi nhìn chủ nhân bàn tay phía sau lạc ngọc.

‘Cũng không phải chưa thấy qua, tức giận làm cái gì!’

Thanh âm trầm thấp từ phía sau lạc ngọc truyền tới, tuy rằng lãnh đạm, nhưng vì tình dục lại thêm vài phần mị hoặc.

‘Gặp qua cũng không đại biểu ta nguyện ý làm cho ngươi xem!’



Bị thái đọ của huyền kì dịch chọc giận, huyền hoài cẩn không thèm quan tâm thân phận, hung hăng rống lại.

‘Không phải do ngươi!’

Huyền kì dịch cười lạnh, huyền hoài cẩn không kịp phả ứng, mắt cá nhân liện bị nắm kéo lên, hắn cùng lạc ngọc kinh ngạc, hắn từ tư thế nằm ngửa liền bị bắt nằm úp sấp!

‘A … hoàng thúc … ân … ngươi … có sao không?’

Lạc ngọc thở dốc không ngừng, đứt quãng hỏi, động tác vừa rồi gây cho hắn kích thích quá lớn, làm cho tình dục trong cơ thể lại lần nữa dâng lên.

‘Ô …’

Thanh âm nức nở của huyền hoài cẩn truyền đến, không rõ là xấu hổ hay là khoái cảm nghẹ ngào, làm cho lạc ngọc dục hỏa lại hừng hừng cháy.

Hoàng thúc như vậy, thực sự rất đáng yêu!

Huyền hoài cẩn không nói gì, nhưng nhẹ nhàng hấp hấp cánh mũi, tuy thực không cam lòng nhưng hắn nhận thức được , trong nháy mắt hắn thất thần, khoái cảm mãnh liệt kia hắn chưa bao giờ trải nghiệm qua.

Mà hắn còn đang đấu tranh tinh thần, sức nặng trên lưng lại tăng lên, hắn bất chấp thẹn thùng xoay lại, lại thấy được tấm lưng rắn chắc – lúc này cách uyên khóa ngồi trên lưng hắn!

Mặc dù cách uyên không đem hết thể trọng đặt lên người hắn, nhưng huyền hoài hoài cẩn lại cảm thấy sức nặng trên người khiến hắn không thể nâng nổi người dậy, trận này tình hình càng thêm điên cuồng, hoàn toàn vượt qua khả năng thừa nhận của hắn, nhưng này ba người mới vừa cao trào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bách Thảo Chiết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook