Bad Girl

Chương 6: LẠ

Âu Dương Lưu Lãng

04/01/2014

Suốt cả đêm hôm đó . Con bé hầu như không ngủ đc. Nó rất thắc mắc về cái sms đó . Là ai chứ ? Trong đám bạn của nó thì đâu cần phải như thế . Cái Su dù ngốc nhưng củng không đến độ không hiểu đc hàm ý trong cái sms đấy . Bức bối trong người con bé lóc cóc ngồi dậy mở cái laptop ra . Như mọi khi yahoo . facebook ... 1 giờ sáng củng không đông người online lắm . Thường thì con bé không quan tâm tới những cái yêu cầu kết bạn lắm vì list friend của nó đã dày đặc . Nhưng đập vào mắt nó là 2 lời yêu cầu từ Bi và Rie . Chả hiểu tại sao con bé thản nhiên nhấn nút đồng ý . Có lẽ bản thân nó cũng cần có những người bạn thực sự . Với Bi có thể đó là phương tiện giúp con bé trả thù . Online 1 lúc , con bé đi ngủ . Cái Su lẳng lặng lấy cái tai phone cắm vào điện thoại nghe nhạc , bật hết tất cả đèn trong nhà lên . Có dì bên cạnh nó sẽ không làm như vậy . Nhưng mỗi khi một mình , như thế này sẽ tốt hơn rất nhiều . Đây là cách tốt nhất để không nhớ về cái quá khứ ấy, cái màu đen tối và sự im lặng ấy . Con bé ngước lên nhìn cái trần nhà ... MỘt lúc sau mới chợp mắt ...

Sáng hôm sau , con bé vẫn đến lớp như mọi khi , vẫn phải ngồi kế Bi . Giờ ra chơi cả đám tụ tập dưới căntin . Vừa bước xuống thằng Yan đã lôi con bé ngồi kế bên và dưa cho con bé 1 cài đinh tán trông rất cá tính .

- E hèm ! Ta mua dùm bà chị nhưng do không hợp nên cho mi đấy .

- Tặng thì nói là tặng đi . Bày đặt quá - Cả đám hùa vào chọc thằng Yan. cái Su lè lưỡi rồi cài lên tóc mình . mái tóc xoăn nhẹ đc cắt tầng cách điệu cùng với cây cài khiến con bé trông rất nổi bật . Nó liền quay qua hỏi thằng Kenz :

- Đẹp không Kenz ?

- Cuteoooo - Kenz gật đầu cái rụp .

- Ế con kia tao tặng mày sao không hỏi tao mà hỏi thằng đó ! - Thằng yan giãy nãy cả đám lại đc dịp phá lên cười .Nói rồi con bé đọc cái số đt tối hôm qua nhắn tin cho nó .

- Số điện thoại Bi mà ? Sao Su có ???- Rie phán câu chắc nịch . Cả lũ lại nhao nhao hỏi có chuyện gì à ? Su không nói gì chỉ bảo đi đây 1 lát. Nó thật rất muốn biết thằng Bi muốn gì ? cái tin nhắn ấy là sao ? Nó đi lên hành lang . Hôm nay thằng Bi ở trên lớp . Nó đâu biết rằng tối hôm qua đã có rất nhiều người suy nghĩ về nó .

[ Tối Hôm Qua ]

Sau khi cả đám đã đưa Su về nhà .... - Su không sống với bố mẹ sao ? - Khi thốt ra câu hỏi này Rie đã suy nghĩ rất kĩ mới dám hỏi . Chuyện riêng mà, nhạy cảm lắm .



- Ừm ... Động vào Su là chết với bọn tớ ^^ ! - Tụi nó phán câu chắc nịch . Chỉ có Rie và Bi rơi vào khoảng không im lặng . Đúng là cái vỏ bọc bên ngoài quá lớn . Lớn đến nỗi ta không thể nhìn thấy bản chất thật của con người ấy là đâu ? Nhưng người ta chỉ nhìn cái vỏ bọc ấy mà đánh giá mà phán xét con người . Đc bao nhiêu người nhìn ra sau vỏ bọc ấy . Là mạnh mẽ hay yếu đuối ? Là sự ngang bướng hay nhút nhát ? Cái khoảng cách để nhìn thấy con người thật của nhau còn xa lắm . Bi lẳng lặngg mượn đt Yan , tìm kiếm sđt rồi lưu vào đt của mình . Có lẽ trong chúng nó ai cũng đều muốn rút ngắn cái khoảng cách ấy lại ...

Con bé cũng đâu hề biết . Nó vừa đứng dậy bước ra khỏi căntin , cũng có một người đứng dậy bước lên phòng thư viện . Mở cánh cửa bước vào . không gian nơi đây thật im lặng khác hẳn với cái ồn ào náo nhiệt bên ngoài . Thằng Kenz bước xuống phía những kệ sách . Nơi có đặt 1 cái bàn nhỏ , 1 đứa con gái đang nằm ở đấy . Nghe tiếng bước chân, Hân ngước đầu lên .

- Cậu đến đây để làm gì ?

- Đến tthư viện thì tất nhiên là đọc sách rồi ? - Vừa nói thằng Kenz vừa giả vờ lật một cuốn sách dày cộp . Đúng , người như cậu không hớp với chổ này . Cậu xuất hiện ở đây cứ như là sinh vật lạ đc mọi người dòm ngó .

- My đâu ? Tớ thấy ngày nào cậu cũng đi cới My mà ?

- À.. My tốt lắm không như cậu nghĩ đâu... - Kenz lên tiếng

- Tớ và My khác nhau . Cố ta có tất cả những gì cô ta muốn . cô ta giàu có . không giống như tớ ...- hân trả lời rồi lại im lặng . Đúng là người ta chỉ nhìn vào cái vỏ bọc . Có lẽ bản thân Hân cũng có một vỏ bọc cho riêng mình . Mún rút ngắn nó không phải dễ . Kenz lấy trong túi ra một cây kẹo mút , đưa cho Hân. Cả hai cùng mỉm cười . Cậu không biết cảm giác này là gì ?

[ Quay lại với nữ chính nhá :)) ]

- Đệch ! Hai đứa này hết chỗ làm việc à ? - cái Su thầm rủa khi vừa bước vào lớp , đập vào mắt nó là một đôi trai gái đang ôm hôn nhau . Đứa con gái ngồi trên đùi thằng con trai . tay vòng qua cổ . Hai đứa đó không ai khác là Bi với Ngọc . Cái Su thản nhiên bước vào . Ngọc lúc này đã ngước lên nhìn , cái áo xộc xệch với 2 nút đầu đã đc cởi ra .. Cái Su khẽ nhếch môi . Em còn non lắm Ngọc à .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bad Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook