Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 28: Dơi Quỷ

willtryinthelife

23/09/2014

Những ngày sau khi Yuy đi buồn chán đến mức không có gì để nói. Ngay cả một tên điên đến quấy rối như mọi khi cũng chẳng thấy. Mọi thứ chìm vào im lặng như có bàn tay nào đó sắp đặt, khiến ai cũng cảm thấy bồn chồn .

Tất cả mọi thứ đều diễn ra như hằng ngày, chỉ duy nhất một điều đó là Yuy và cả Colddream không ai đến trường.

Tính từng ngày nó đi thì giờ cũng đã ba ngày. Nhưng cũng chính cái bữa trưa của ngày thứ ba ấy, cả đám nhận được một tin vô cùng bất ngờ.

Một hộp quà được gửi đến Hoàng Gia, có tất cả bốn hộp, bên ngoài đều ghi rõ tên người nhận, trông có vẻ bí ẩn lắm vì hộp nào cũng có vỏ đen thui.

Ryan, Kevin và Anna cùng mở chiếc hộp ra, còn lại một cái là của Quân, nhưng hiện giờ cậu nhóc vẫn chưa tỉnh lại.

Bên trong là một thư mời kèm theo một chiếc mặt nạ Draculla, trong thư có nói: “ Những ai nhận được thư mời phải lập tức đến hội Dơi Quỷ(Captain House) nếu không đến, tự khắc sẽ nhận hậu quả. Kí tên: Vick.”

Ai cũng thắc mắc ở đâu ra cái hội Dơi Quỷ đó…

_Ryan, Kevin, hai người nghĩ sao? – Anna muốn thăm dò ý kiến trước khi quyết định

_Đi chứ sao! – cả hai đồng thanh

_Trời! Hai anh hợp nhau đó, thôi, tới với nhau luôn đi cho đẹp đôi – Anna che miệng cười khúc khích.

_Thôi đi cô nương, cô ở đó mà chọc tôi. Tập trung vào vấn đề chính. – Ryan khẽ nhắc

_Okie… - Nhỏ lại xòe hết cả răng ra.

Đúng là Anna rất lạc quan, ở bên cạnh nhỏ chẳng ai lo buồn cả, suốt ngày chọc cho người khác cười, suốt ngày nhí nha nhí nhố, nhưng người ta thường nói, những người cười nhiều thì họ đang che giấu nỗi đau, còn những người ít nói thì họ cô đơn và ẩn chứa rất nhiều điều sâu kín………Vì vậy mà khi Anna cười đùa, Ryan cảm thấy có chút gì đó mệt mỏi, miễn cưỡng.

Tạm gác tất cả những suy nghĩ, họ lập tức lấy xe và đi đến hội Dơi Quỷ như đã nói trong thư…



Quả đúng như cái tên, trong căn biệt thự Captain toàn là một lũ đeo mặt Draculla, tên nào cũng giống tên nào, chẳng phân biệt được.

Không khí yên tĩnh đến mức đáng sợ, những điều này không quá hiếm hoi đối với bọn họ nhưng thật sự trong lòng ai cũng rất tò mò không biết ai là người kêu mình tới.

Và với tính cách của mỗi người,chẳng lẽ lại ngoan ngoãn nghe theo?Ở đây còn có Ông Trùm Kevin và Ryan,Anna chứ đâu phải tay vừa,nhưng kẻ ra lệnh như vậy cho họ có khi còn ghê gớm hơn.

Cả ba người nhìn nhau và ra hiệu im lặng, âm thầm ngồi xuống 3 chiếc ghế vừa khéo đủ cho họ. Cứ như mọi chuyện đã tính toán kĩ càng lắm.

Đột nhiên, kẻ có vẻ là người cầm đầu lên tiếng:

_Hẳn là mọi người khác bất ngờ, nhưng Dơi Quỷ cũng là một phần của UA, và hiện nay, thủ lĩnh đã sang nước ngoài, cho nên tôi đứng ra chủ trì nội bộ, đồng thời, những kẻ cần thải ra tôi sẽ thải ra, trong tay tôi là tất cả những lỗi lầm của mọi người, và ngay sau vài phút nữa, các vị hãy tự giác đứng dậy kể tội chứ đừng để tôi phải nêu rõ ràng ra. – giọng nam trầm ấm vang lên đầy uy lực, từng câu từng chữ như muốn nuốt chửng người khác.

_Khoan đã, chúng tôi là người mới, vậy thì rốt cuộc đã làm sai chuyện gì? – Ryan lên tiếng

_À quên, có lẽ cũng phải nên giới thiệu cho mọi người biết, đằng kia chính là anh trai của thủ lĩnh, cô gái xinh đẹp kia là công chúa họ Vương, anh chàng đẹp trai nhưng lạnh lùng kia chính là người mà thế giới đêm ca tụng Ông Trùm Kevin. – vẫn cái giọng đó nhưng điềm đạm và có chút mỉa mai.

Những tiếng xì xào không vang lên, đó chính là điểm khác biệt của thế giới đêm. Vì muốn tồn tại thì phải luôn không ngừng suy nghĩ, đấu tranh, không thể để lộ rõ sự sơ xuất, những tiếng xì xào lo lắng, tò mò lại càng không nên biểu lộ ra. Thế nhưng vẫn sẽ có những người thắc mắc mà hỏi:

_Họ đến đây làm gì? – một người trong số đó

_Làm gì ư?Là hợp tác với Dơi Quỷ! – kẻ cầm đầu phán rất chắc chắn.

_Hợp tác? Chẳng phải Dơi Quỷ và UA là một, chúng tôi đã là người của UA,tại sao lại còn phải hợp tác? – Anna vội hỏi, nét mặt khá bàng hoàng, dường như nhỏ đã đoán ra được điều gì đó khác thường.

_Bọn chúng mong muốn lại đổ UA – Kevin lần đầu lên tiếng.

Một tràng cười kéo dài, nghe có vẻ thích thú, nhưng cũng có chút giận dữ…Có lẽ người này rất hận UA. Nghe tiếng cười đó, nếu ta chú ý thì có thể nhận ra ngay tâm trạng chủ nhân tiếng cười.



_Quả không hổ danh là cậu ba nhà họ Trần! Thế nào? Cậu chịu hợp tác với tôi chứ? Tôi sẽ cho cậu những nguồn lợi gấp mười lần Yuy! – tuy rằng đang đeo lớp mặt nạ nhưng cả đám vẫn cảm nhận được nụ cười đểu cán đang hiện hữu trên gương mặt đó.

Tất cả rơi vào trạng thái im ắng đến đáng sợ. Đúng là đáng sợ, nhưng hai chữ “đáng sợ” luôn luôn gặp trong thế giới này. Chính vì vậy mà chỉ có những ai vững vàng, quyết đoạn, can trường và bản lĩnh mới có thể tồn tại.

Trên gương mặt Kevin vẫn một màu cảm xúc, không phải vì không biết xử lí như thế nào mà là đang ghi nhớ giọng nói, cử chỉ của tên cầm đầu đấy. Thái độ của những người xung quanh cũng không mấy thoải mái vì có vẻ như Ryan, Anna, Kevin được đánh giá quá cao.

Chính vì sự đánh giá cao đó mà bây giờ Anna đang cảm thấy rất tức giận. Không những không vui mừng sung sướng mà còn có cảm giác đang bị xúc phạm. Nhỏ biết rằng trên đời này không ai học được chữ “ngờ”, nhưng có lẽ sự phản bội của Dơi Quỷ đã khiến nhỏ nhớ tới cái ngày mình bị đẩy ra đường. Người đã cứu và giúp đỡ nhỏ chính là Yuy, người thân của nhỏ cũng là Yuy, nếu một ngày mà Yuy cũng như nó thì sẽ thế nào? Càng nghĩ Anna càng không thể cho phép chuyện đó xảy ra, nhỏ nghiến răng nói:

_Sẽ không bao giờ có chuyện hợp tác! – khuôn mặt nhỏ thể hiện rõ sự khinh bỉ, tay nắm hờ bấu vào mép quần. Cái gương mặt xinh tươi, dễ thương, lạc quan như một thiên thần giờ đã biến thành thiên thần bị gãy cánh.

_Nếu tôi đồng ý? – Kevin lạnh lùng hỏi

_Thế thì quá tuyệt, chúng ta hãy nhanh chóng kí vào hiệp ước, để mọi chuyện bảo mật và niêm phong một cách an toàn. – nói xong tên cầm đầu vội lôi từ trong chiếc cặp xách gần đó một bìa hồ sơ.

Anna thầm cảm ơn Kevin, với đôi mắt lanh lợi của một nhà hóa trang nổi tiếng thế giới thì Anna đã lập tức hiểu ra và nhìn thấy trên bàn tay của kẻ cầm đầu có một hình xăm. Đó là một cái móc câu của thần chết đang nhiễu máu trên một bông hoa. Đồng thời, móng tay của tên đó cũng rất dài, tuy nhiên, ngón tay út lại không có móng. Bấy nhiêu đó có lẽ cũng đủ khiến cho nhỏ tìm ra được tên đó là ai.

_Chúng tôi đồng ý!Nhưng với một điều kiện!Thế nào? – Ryan đột ngột lên tiếng, sắc mặt vẫn một màu biểu cảm

Tên cầm đầu đó có biểu hiện khó hiểu, tay cầm ly nước của hắn bỗng dưng run run, mồ hôi túa ra đầy tay, nếu như không có người hầu cận kế bên thì hắn đã bộc lộ cảm xúc rồi. Nhìn thấy cảnh đó, Anna càng cảm thấy ghét hắn hơn. Nhưng hai anh chàng bên cạnh nhỏ thì vẫn một nét mặt. Nhỏ tự hỏi thầm trong bụng rằng thời nay trai đẹp đều lạnh lùng sắt đá kiểu như vậy ư?

Đúng là thời tiết nóng bức dễ khiến con người ta phát điên hơn là bình thường và lúc này chính là lúc Anna bất bình thường, bắt đầu có những suy nghĩ điên khùng. Nhưng có một điều đã vô tình đánh thức bộ não của nhỏ. Tên cầm đầu Dơi Quỷ không thuận tay trái nhưng hắn ta cầm ly uống nước và đóng dấu vào hiệp ước bằng tay trái như kiểu đang cố làm như vậy, lạ thay tay đó không hình xăm, hắn đang cố tình che giấu hình xăm? Chắc chắn hình xăm đó có liên quan đến thân thế của hắn!

Khuôn mặt nhỏ nhanh chóng xuất hiện nụ cười rồi cũng nhanh chóng vụt tắt, nhưng điều đó không qua được mắt Ryan, vì nãy giờ anh vẫn đang theo dõi xem biểu hiện của như thế nào. Những tưởng nhỏ sẽ hét lên không đồng ý nào ngờ lại tỏ thái độ rất hợp tác, nhất định đã tìm ra được gì rồi.

Nếu đã có ý định phản bội UA thì hẳn kẻ này cũng không phải tay vừa, hắn ta phải rất thông minh thì mới có khả năng thắng, chính vì vậy mà hắn mới nhanh chóng nhận ra hình xăm của mình đã bị để ý. Nhưng tại sao lại khinh suất như vậy? Đó là điều mà Anna vẫn đang suy nghĩ, liệu có chăng chỉ là vô ý?

Mọi thứ sau đó diễn ra theo sự quyết định của Ryan và Kevin, nhỏ không hề chen chân vào mà chỉ chăm chú quan sát, nhất định rằng những thứ nhỏ gom góp được sẽ rất có ích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook